13

63 6 0
                                    


  Tsukiyama Asari mang theo tâm sự trở lại thuộc về chính mình cùng Asuka Kiri phòng nhỏ —— Kasugakawa Hiirago không ở, Asuka Kiri lẻ loi mà đứng ở bên cửa sổ, ánh mắt dừng lại ở ngoài cửa sổ màu đen rào chắn thượng, phảng phất như là muốn theo gió rời đi giống nhau, Tsukiyama Asari không lý do mà nghĩ đến.

  "Kiri-chan —— di? Nơi này như thế nào sẽ có ống chích?" Tsukiyama Asari đi hướng Asuka Kiri, lại bị bên chân ống chích hấp dẫn lực chú ý, hắn khom lưng nhặt lên trống không ống chích, bên trong có vài giọt màu lam chất lỏng tàn lưu.

  Tsukiyama Asari nghi hoặc mà dò hỏi Kiri-chan, dự kiến bên trong, không có được đến bất luận cái gì đáp lại.

   "Ống chích?!" Nhạy bén người lực chú ý đều tập trung tới rồi Tsukiyama Asari trong tay không ống chích.

   "Nói như vậy, Kiri-chan hẳn là tiếp xúc không đến ống chích đi?" Hagiwara Kenji nhíu mày, tổng không đến mức là viện phúc lợi người cấp Kiri-chan, rốt cuộc nhà ai viện phúc lợi sẽ đem ống chích loại đồ vật này cấp tiểu hài tử?

   hàng phía sau Edogawa Conan đẩy đẩy mắt kính, theo bản năng học Holmes làm ra tự hỏi động tác; Haibara Ai nhưng thật ra như suy tư gì, nàng đảo có một cái phỏng đoán, bất quá bởi vì không có chứng cứ, nàng cũng không thể ngắt lời.

   trừ bỏ chú ý Tsukiyama Asari trên tay ống chích, Mori Ran cùng Suzuki Sonoko hai vị thiếu nữ cường điệu quan sát một chút phòng, đến ra kết luận chính là —— "Bị trang trí đến giống gia giống nhau ấm áp đâu."

   vô luận là trên bàn sách tùy ý đặt mấy quyển thư tịch, trên vách tường sắc thái sặc sỡ nhi đồng họa, vẫn là Asuka Kiri trên giường rơi rụng mấy cái thú bông, rõ ràng vô cùng đơn giản, không có gì phức tạp trang trí, lại làm người cảm thấy phi thường ấm áp, chi bằng nói là rất có "Tsukiyama Asari" cảm giác.

  Tính, Tsukiyama Asari đem cái này nỗi băn khoăn đặt ở trong lòng, giơ lên tươi cười, nhẹ nhàng mà sờ sờ Kiri-chan đầu, "Hôm nay phong có điểm đại, vẫn là đem cửa sổ đóng lại đi."

  Asuka Kiri ngẩng đầu, đồng tử ảnh ngược sang Tsukiyama Asari bộ dáng, hắn nhấp khởi miệng, ôm chặt trong tay thú bông, yên lặng mà từ bên cửa sổ đi đến giường đệm ngồi hạ.

  Tsukiyama Asari cong hạ mặt mày, Kiri-chan thực nghe lời đâu, tuy rằng nghe lời cũng thực hảo, nhưng quả nhiên vẫn là thích làm nũng hài tử càng tốt một ít đi, nghe lời quá mức thực dễ dàng chịu ủy khuất.

   theo màn ảnh di động, xem ảnh mọi người cũng chỉ có thể giống Tsukiyama Asari như vậy đem nỗi băn khoăn đặt ở trong lòng, ngược lại quan sát khởi trong phòng địa phương khác.

   "Uy, các ngươi có cảm thấy hay không, Kiri-chan ngồi kia trương giường có điểm tiểu? Ta tuy rằng không có đi qua viện phúc lợi, nhưng nói như vậy, giường đều sẽ lớn hơn nữa một ít đi?" Date Wataru khoa tay múa chân một chút trong màn hình ngồi ở trên giường Asuka Kiri, cách màn hình quan sát có lẽ tồn tại nhất định khác biệt, nhưng là người sáng suốt đều có thể nhìn ra giường kích cỡ không thích hợp.

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ