"Các ngươi không ở nơi này a, ta còn tưởng rằng Kiri-chan đã giao cho tân bằng hữu."
......
"Chúng ta là bằng hữu," Mori Ran nghiêm túc nói, lại lập tức nhìn về phía mau tránh ở thanh niên phía sau nam hài, tiểu tâm dò hỏi, "Asuka tang, xin hỏi chúng ta có thể cùng ngươi làm bằng hữu sao?"
......
"Thật tốt quá, kia hoan nghênh các ngươi tới tìm Kiri-chan chơi."
"Nói như thế nào đâu," Sonoko vuốt cằm nhìn nhìn Tsukiyama Asari mua sắm rổ vật phẩm, "Asari ca ca thật sự giống như người... Khụ, gia đình nấu... Khụ, khụ khụ, chính là cái loại này, cái loại này tồn tại lạp."
Suzuki Sonoko do dự một chút vẫn là không hoàn toàn đem chính mình tưởng nói nói ra, tóm lại chính là, ân...... Hy vọng có người có thể đủ lý giải nàng muốn biểu đạt ý tứ. Rốt cuộc ở Sonoko xem ra, Asari ca ca thật sự toàn thân tràn ngập ở nhà khí chất, có được loại này ý tưởng hẳn là không phải chỉ có nàng một người đi?
"Cảm giác Asari ca ca sẽ là siêu cấp thích hợp kết hôn người được chọn." Suzuki Sonoko thâm trầm mà nghĩ đến.
thành công get đến Suzuki Sonoko mạch não Edogawa Conan biểu tình phức tạp mà nhìn nàng một cái, lần đầu tiên hy vọng chính mình không cần như vậy thông minh, có thể trước tiên lý giải Suzuki Sonoko nói ngoại chi ý.
đồng dạng lĩnh hội Mori Ran lộ ra mỉm cười, "Có thể là vì chiếu cố Kiri-chan đi, hơn nữa Asari ca ca cho người ta ánh mắt đầu tiên chính là thực ôn nhu người đâu."
cùng nào đó vóc dáng cao người bất đồng, Tsukiyama Asari rõ ràng thân cao vượt qua 1 mét 8, ôn hòa khí chất lại đủ để cho người xa lạ ở nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên liền tâm sinh hảo cảm, nga, đặc thù tình huống ngoại trừ ( không sai, nhằm vào chính là ở quán cà phê sơ ngộ đối Asari ôm có cảnh giác Amuro Tooru tiên sinh |д•') ).
Mori Ran ở nhìn thấy khi còn nhỏ chính mình chủ động hướng Asuka Kiri phát ra "Bằng hữu xin" sau, vui vẻ mà nhẹ nhàng vỗ tay, thật sự là quá tốt, nàng cùng Shinchi có thể cùng Kiri-chan trở thành bằng hữu đâu.
Suzuki Sonoko lại sinh khí mà cố lấy miệng, "Cái gì sao, vì cái gì lúc ấy ta không ở a, nhân gia cũng muốn cùng Kiri-chan trở thành bạn tốt sao ——"
Mori Ran chạy nhanh quay đầu lại an ủi chính mình hảo khuê mật, tỏ vẻ nếu Asari ca ca mời chính mình cùng tân vừa đi trong nhà chơi lời nói, như vậy nàng nhất định sẽ mang lên vườn, hơn nữa dựa theo Mori Ran tính cách, khẳng định sẽ đem chính mình bạn mới giới thiệu cho vườn.
bằng hữu sao, khẳng định là càng nhiều càng tốt a.
Mori Ran hồi tưởng cất cánh điểu Kiri ở đối mặt người khác thiện ý khi không được tự nhiên, thiện lương thiếu nữ tự giác gánh vác khởi phải cho Asuka Kiri giới thiệu rất nhiều rất nhiều bằng hữu trách nhiệm —— chỉ cần đưa cho Kiri-chan càng nhiều lớn hơn nữa ái, như vậy hắn liền sẽ không bởi vì như vậy một chút nhỏ bé thiện ý mà khẩn trương vô thố đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chết
Fanfictionhttps://ming8510.lofter.com/view Tác giả: Minh ( thi lên thạc sĩ tạm lui 1 nguyệt trở về ) Đệ nhất, nguyên tác nhân vật thuộc về lão tặc, Asari bọn họ thuộc về con thỏ cửa hàng trưởng đại đại, nhân vật ooc thuộc về ta. Đệ nhị, không quay ngựa giáp...