19

56 5 0
                                    


——————————————————

  Tsukiyama Asari cùng Kasugakawa Hiirago vai sát vai đi ra tiểu khu. "Ngươi hôm nay cảm xúc vẫn luôn không đúng lắm, bởi vì buổi sáng nam nhân kia?"

  "Ân...... Cảm giác đối phương thực thân cận, liền cùng, liền cùng lúc trước nhìn thấy ngươi cùng Kiri-chan khi cảm giác giống nhau."

  "Ta cũng có loại cảm giác này, hơn nữa loại cảm giác này thực chuẩn xác không phải sao? Chúng ta hiện tại tựa như người nhà giống nhau đi."

   "Đây là cái gọi là huyết mạch liên hệ sao?" Mori Ran kinh ngạc với Tsukiyama Asari đối Hatani Mio cảm giác, bọn họ thật là huynh đệ, chính là lại tương phùng không quen biết.

   Mori Ran có điểm mất mát, nhưng cũng minh bạch bọn họ tương nhận là không có khả năng, rốt cuộc một khi tương nhận nói, Asari ca ca sẽ thu được cái kia tổ chức uy hiếp đi?

   Hatani Mio làm ra lựa chọn, liền cùng —— Mori Ran tầm mắt đầu đến nghiêm túc quan khán video Edogawa Conan trên người, liền cùng Shinchi làm ra quyết định giống nhau.

   "Làm sao vậy, Ran tỷ tỷ?" Conan nhận thấy được Mori Ran tầm mắt, hắn ngẩng đầu nhìn về phía nàng, lại thẳng tắp đâm tiến Mori Ran ôn nhu trong mắt, hắn nhanh chóng quay đầu, lỗ tai dần dần nhiễm màu đỏ, "Cái kia, xem video, xem video."

   "Hảo nga." Mori Ran buông kia viên đùa giỡn osananajimi ngo ngoe rục rịch tâm, a nha, khi còn nhỏ Shinchi có thể so hiện tại Conan khó làm nhiều, nói tổng cảm thấy sau khi lớn lên tân canh một dễ dàng thẹn thùng đâu.

  "Ân, rốt cuộc ta chính là từ nhỏ liền nghe ba ba mụ mụ nói......" Tsukiyama Asari thở dài một hơi, "Bất quá tính lên, hắn cũng nên hơn ba mươi tuổi đi, người kia nhìn qua thực tuổi trẻ, chỉ có hai mươi xuất đầu bộ dáng."

   Kudo Yusaku nhỏ đến không thể phát hiện mà nhíu nhíu mày, cứ việc chỉ là từ Tsukiyama Asari đôi câu vài lời trung hắn đều có thể cảm giác được Tsukiyama cha mẹ đối tìm kiếm mất tích đại nhi tử cũng chính là Hatani Mio chấp nhất, bọn họ thậm chí là đang tìm kiếm nhi tử trên đường ngoài ý muốn ly thế. Mà này phân tìm kiếm chấp niệm cuối cùng trở thành Tsukiyama Asari chấp niệm, cho dù hắn trước nay đều không có cùng chính mình ca ca ở chung quá.

   Kudo Yukiko ở Kudo Yusaku bên người thấp giọng nói: "Một đôi mất đi quá nhi tử phu thê, sẽ như thế nào đối đãi bọn họ cái thứ hai hài tử?"

   vì cái gì đã qua đi như vậy nhiều năm, Tsukiyama Asari lại như cũ đối với cha mẹ chấp niệm nhớ rõ như thế rõ ràng? Tsukiyama phu thê rốt cuộc ở tuổi nhỏ Tsukiyama hướng bên trong tiền đề đến quá bao nhiêu lần bọn họ đại nhi tử?

   bất quá Kudo Yusaku có thể nhìn ra Tsukiyama Asari vô luận là cá nhân tu dưỡng vẫn là tố chất tâm lý, kỳ thật đều là chịu đựng quá tốt đẹp giáo dục, cho nên sự tình hẳn là không đến mức đến tệ nhất tình huống, nhưng là căn cứ vào Tsukiyama phu thê đã từng trải qua, bọn họ có lẽ sẽ đối Tsukiyama Asari có nhất định xuất phát từ bảo hộ khống chế dục.

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ