12

68 6 0
                                    


  Tsukiyama Asari phát hiện Asuka Kiri trên người tổng hội vô duyên vô cớ mà xuất hiện các loại miệng vết thương, "Chẳng lẽ còn có người dám khi dễ Kiri-chan?"

  Tsukiyama Asari không rõ, ở chính mình cùng Hiirago minh xác biểu đạt ra bảo hộ Kiri-chan ý tưởng sau, vì cái gì còn có người khi dễ Kiri-chan.

  Kasugakawa Hiirago nghiêm túc mà nâng lên Asuka Kiri cánh tay, trên mặt mang theo đau lòng, "Kiri-chan, đau sao?"

  "Thổi thổi liền không đau." Kasugakawa Hiirago vụng về mà hướng về phía Kiri-chan miệng vết thương nhẹ nhàng thổi khí, đây là hắn hướng Tsukiyama Asari học tập động tác.

  Tsukiyama Asari vui mừng ánh mắt thẳng chỉ Kasugakawa Hiirago. Kasugakawa Hiirago không được tự nhiên mà tránh né Asari tầm mắt, "Không cần dùng cái loại này ánh mắt xem ta, Asari!"

  "Ai nha nha, ngượng ngùng ngượng ngùng, Hiirago cũng sẽ ôn nhu mà an ủi chúng ta đệ đệ, thật tốt nha ——" Tsukiyama Asari "Làm ra vẻ" mà che miệng lại, mặt ngoài ở trêu chọc Kasugakawa Hiirago, kỳ thật nội tâm thập phần vui vẻ, rốt cuộc, hiện tại Kasugakawa Hiirago có thể so Tsukiyama Asari lần đầu tiên nhìn thấy hắn càng thêm rộng rãi hoạt bát.

   Edogawa Conan cẩn thận quan sát Kiri-chan trên người miệng vết thương, "So với bị khi dễ, càng như là Kiri-chan chính mình trong lúc vô ý hoa thương." Không có giãy giụa thương, không có khống chế thương, Kiri-chan trên người thương ngược lại càng như là không cẩn thận hoa thương.

   "Là bởi vì cái kia đi, vô đau chứng, Kiri-chan cảm giác không đến đau đớn hơn nữa phân biệt không rõ nhan sắc, cho nên mới không phát hiện chính mình bị thương," Mori Ran lý giải Edogawa Conan ý tứ, "Bởi vì không có phát hiện, cho nên không thể kịp thời xử lý miệng vết thương, kết quả liền biến thành cái dạng này."

   Edogawa Conan khẳng định Mori Ran nói.

   Suzuki Sonoko nhíu mày, cầu nguyện vô luận là Tsukiyama Asari vẫn là Kasugakawa Hiirago, đều có thể sớm một chút phát hiện Asuka Kiri vô đau chứng cùng tri giác màu chướng ngại, càng sớm phát hiện, Kiri-chan bị thương số lần là có thể giảm bớt.

   "Nói như thế nào đâu, này hai người ở chung cảm giác vẫn là có điểm mới lạ a." Hagiwara Kenji biên nói chuyện biên hổ khẩu đoạt thực, từ Matsuda Jinpei trên tay đoạt hạ xa hoa bản thịt xông khói lạp xưởng chà bông phô mai sandwich, tuy rằng nhìn qua không ra sao, nhưng là hương vị lại là nhất lưu.

   Matsuda Jinpei trên đầu toát ra 💢, rõ ràng còn có rất nhiều sandwich, nhưng Hagiwara Kenji tên hỗn đản kia thế nào cũng phải đoạt trên tay hắn sandwich, tuyệt đối là thiếu tấu. Một khi đã như vậy, kia hắn không tấu hắn một đốn đều không thể nào nói nổi.

   "Ai, Hagiwara, ngươi kỳ thật hoàn toàn có thể một lần nữa lấy một cái." Vì cái gì thế nào cũng phải đi đoạt lấy Matsuda trên tay? Morofushi Hiromitsu chỉ cảm thấy mộng hồi cảnh giáo, trước kia ở cảnh giáo thời điểm chính là như vậy, ba người luôn thích đoạt đồ vật ăn, chẳng lẽ cướp ăn đồ vật càng tốt ăn?

   từ từ, ba người? Morofushi Hiromitsu cảnh giác, buông che mặt tay, yên lặng đem ánh mắt đầu hướng Amuro Tooru, quả nhiên phát hiện Amuro Tooru trầm tĩnh khuôn mặt che giấu hạ, kia chỉ ngo ngoe rục rịch tay.

Mọi người đều biết, người bị đao liền sẽ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ