Chapter 19: Masayuri

165 14 0
                                    

Bữa tiệc kết thúc toàn vẹn những người con của Rimuru đã được biết đến khắp mọi nơi trên thế giới, nhiều người cô gắng thu hút sự chú ý của họ từ: vàng bạc châu báu, đến cả con gái, con trai của họ điều đã được giới thiệu với từng người...

Nhưng tất cả đều không có tác dụng, họ không quá quan tâm cho lắm đến mấy tên quý tộc này, thậm chí có một tên còn dám lên mặt, dùng uy quyền của nước lớn đe doạ cô lập Tempest. Cái miệng thì hại cái thân một số tên đã bị giết khiến đám quý tộc trở nên dè chừng.

Bọn chúng đã quên rằng ở Tempest có rất nhiều món đồ xa xỉ mà chúng luôn thèm khát, nếu dám đe doạ đến hậu vệ của một ma vương, nhẹ thì Rimuru chỉ không giao thương, mà nếu ma vương đã nổi giận thì sẽ là ngày tàn cho đất nước của lũ ngu ngốc này.

*Tôi hôm đó

Một chiếc xe ngựa chở 4 người đang trên đường đến ma quốc, là đoàn của Masayuri. Một cô gái vô tình bị dịch chuyển đến thế giới này với kĩ năng [Người Được Chọn], được nhiều người tung hô trở thành dũng giả.

Mới đầu thì bọn họ khá là hung hăng khi cô trực tiếp ra tiếp đón trừ Masayuri đang ngồi trên xe quan sát, biểu cảm của cô chỉ thay đổi khi thấy Biboo trở về với tay đang giữ một cái thùng. 

"Biboo - Sensei!?"Masayuri

Biboo nhìn qua người mới gọi tên mình, ra là cô học trò nhút nhát của cậu lúc còn ở thế giới cũ. Người duy nhất tốt nghiệp khoá chiến binh đời thứ 4, khoá học mà cậu quyết định truyền dạy toàn bộ kĩ năng của mình trở thành chiến binh mạnh mẽ duy nhất thuộc đời thứ 4 sánh ngang cậu. 

Biboo tỏ vẻ không quan tâm, cậu nhanh chóng bỏ qua cô học trò cũ rồi cầm cái cái thùng đi nơi khác.

"Haizz cái thằng này"Rimuru xoa trán chán nản

"Ma vương Rimuru!"Lần này Masayuri đã lên tiếng

"Có chuyện gì?"Rimuru

"Sensei và cô có mối quan hệ gì? Nhìn người rất là thân thiết"Masayuri

"Sao không thân được, cái tảng băng đó là con trai tôi mà"Rimuru nói làm Masayuri bất ngờ

"Khoan, khoan không phải thầy ấy nói là mình không có gia đình mà?"Masayuri

"Chứ cô nghĩ ai mà lại đi kể rằng mẹ mình là một ma vương từ thế giới khác bao giờ chưa? Ai mà tin"Rimuru

"Hahaha.."Masayuri cường gượng không nói gì vì nó quá đúng

"Trời cũng tối rồi. Đứng ở đây làm phiền người khác lắm"Rimuru nói rồi rời đi

"Chờ chút đã"Masayuri chạy theo

Trên đường đi hai người cứ nói chuyện qua lại, bỏ lại mấy người đi phíasau.

"Hai người đó thân thiết nhanh thiệt"Jiu

"Hahaha...hai người bọn họ là đồng hương, cũng như việc có vẻ vị dũng giả của chúng ta đang rơi vào lưới tình của con trai ma vương Rimuru rồi"Bernie

"Không có chuyện đó đâu, cô ấy có ý chí rất mãnh mẽ"Jinrai vẫn đang tung hô

.....

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ