"Nơi này là đâu?"Rimuru
Tỉnh dậy ở một nơi lạ lẫm, cỏ xanh mọc mênh mông, bầu trời không mặt trời hay mặt trăng chỉ một vòm tối mịt, nhưng ánh sáng vẫn hất xuống, tiếng gió thồi vi vu. Làm nơi đây vô cùng yên bình.
"Mẹ!"Roma
"Roma! Con cũng bị hút theo ta sao?" Rimuru
"Vâng! Con cũng không biết lí do tại sao hắn ta còn hút cả con vào đây"Roma
"Giờ ta nên đi tìm những người khác, đi đến toà thành đó đi"Rimuru
Rimuru chỉ đến một toà thành đóng ở nơi phía xa của chiều không gian này. Nơi đó phát ra đầy mùi tà ma vô cùng dày đặc.
Roma lấy thanh Great Sword được cách điệu hình con rồng hung ác, với hai viên Ruby đỏ tượng trưng cho con mắt khát máu của thanh kiếm.
"Không phải ta đã nói là vứt thanh Huyết Long đó rồi sao?"Rimuru nhăn mặt
"Con xin lỗi, nhưng con không nỡ ném đi anh bạn già này"Roma
"Nếu con kiểm soát được thì ổn"Rimuru nói cũng lấy thanh Great Sword của mình ra
Cả hai người hướng tiến thẳng đến toà thành kia, trên đường đi hai người cũng đụng độ với rất nhiều tên thiên thần lảng vãng khắp chiều không gian này.
Khác với các thiên thần tấn công Tempest thì lũ này đeo một chiếc mặt nạ đầu lâu, dưới thân không phải là chân mà là những chiếc xúc tua gớm ghiếc, có số tên thì cầm song kiếm giáp trụ đầy đủ, có những tên là mục sư cầm sách với chuỳ,...Cũng có vài tên thiên thần mang vẻ ngoài trẻ con, sẽ đập tan đi ý nghĩ trẻ con gắn với sự dễ thương thường thấy, lũ trẻ này có hình thù kinh dị, lớp da ngoài bị lột đi để lộ ngoài lớp thịt đỏ, hai lõm sâu đen ngòm trên mắt, các xúc tua chĩa tua tủa khắp người, khi chúng chết còn để lại tiếng khóc ai oán vô cùng ám ảnh.
"Chúng ta đã giết bao nhiêu tên rồi?"Roma vung kiếm chém chết một tên thiên thần
"Mẹ không biết, mà cũng chả quan trọng sắp đến nơi rồi"Rimuru
Tiến thẳng gần đến toà thành, chạy qua vết vạch đỏ. Kì lạ Lũ thiên thần một cách nào đó đã dừng lại không truy đuổi thêm nữa, có lẽ cái vạch đỏ kia có thể xem là kết giới tránh cho lũ này đến đây.
*Rầm
"Mẹ nhìn kìa!"Roma chỉ lên trời
Cô nhìn lên hướng Roma đang nhìn, chỉ là một viên thiên thạch hay quả cầu lửa gì đó đang lao về vị trí cách đó không xa.
"Đi đến đó xem"Rimuru
"Chờ con với mẹ ơi!"Roma
*
"Đừng bao giờ dùng chiêu đó lên người của chị"Velzado
"Làm như em muốn lắm hay gì? Nếu không phải cái lũ kia thì có chết em chả dùng cái chiêu này, thật nhục nhã"Velgrin
"Thôi hai chị, bình tĩnh lại một chút đi"Veldora
...
Mặc cho sự cố gắng giảng hoà cho hai người chị, hai người không thèm để lọt vào tai câu nào của Veldora thậm chí còn tí nữa là xém đánh nhau rồi. May mắn là giọng của Rimuru phát lên kịp lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru Nữ Hoàng Ma Vật
FanfictionChuyển kể về Hirina Romu Nevantin thủ tướng đầu tiên là phụ nữ của một đất nước quân chủ lập hiến. Cô bị ám sát khi đang tham dự buổi lễ nhận chức, khi mở mắt ra trước mặt cô là một màu tối mịt. Hirina nay là Rimuru cô sẽ làm gì ?