Vừa về đến nhà Mebius không nói không gì liền chạy nhanh về phòng, mà không phải là phòng của mình mà là phòng của Nguyễn Nam.
Vừa mở cửa ra phía dưới chân cậu lại phát ra những tiếng tỏm tỏm, như cậu đang đi trên mặt nước vậy, nhìn xuống là một vũng nước lớn.
Lần theo nó là xuất phát từ cô gái làn da trắng xinh đẹp bị trói trên ghế, hai tay bị trói cố định phía sau, còn hai chân thì bị trói mỗi bên chân cái ghế khiến háng cô dang rộng ra để lộ phần kín đáo nhất của mình.
trên người chỉ độc nhất một bộ đồ lót màu đen, đeo một miếng bịt mắt màu đen, cùng là quả bóng bị gắn trên miệng, khiến cô chỉ phát ra những tiếng "Ưm...ưm..." không rõ ràng.
Nguyên nhân là phía dưới của cái ghế là một cỗ máy, có gắn hai thằng em giả đang thụt lên thụt xuống với tốc độ cao phía trên chỗ Nam đang ngồi, trên hột le của cô còn có gắng thêm quả trứng rung với cấp độ mạnh nhất, bên trong áo ngực của cô mỗi bên đều có hai cái gắn chặt vào tuyến vú đang cương cứng.
Trên đầu còn có thêm một bộ tai nghe, mà chắc là không dùng để nghe nhạc hay nghe gì khác, mà là bộ giật sẽ tung ra một dòng điện tăng dần khi Nam bắt đầu mất ý thức.
Mebius lấy miếng vải ra, để lộ ra những giọt nước mắt đang dâng trào dữ dội ra từ hai khóe mắt, vừa lầy miếng bịt mắt ra thì cô lại co giật người liên hồi, một dòng nước nước tuôn trào ra như suối từ bé con của cô.
"Ưm...ưm...Ừm..."Nam
Lí do cô thê thảm tủi nhục như vậy là từ chiều ngày hôm qua
Chiều hôm qua Nam vừa đi về từ phòng làm việc, khi cô hỗ trợ trong việc xử lí mớ giấy tờ của Rimuru, cũng như là giúp cho các tân binh Astratis và Spartan luyện tập
Các bài tập của cô có phần vô cùng ác độc, đúng như tập tính của chủng tộc cô là ác ma.
Bước vào phòng giản dị, với một chiếc bàn học với đồng sách bút cùng một cái đèn trên đó, một chiếc giường màu đen ở kế bên dành cho một người, cùng một chiếc tủ đựng quần áo (Chủ yếu là áo dài) và một chiếc cửa sổ kế bên bàn học, sàn được lát bằng gỗ, còn tường thì làm băng xi măng được quét sơn màu trắng. Căn phòng của công chúa Nguyễn Nam chỉ có nhiêu đó.
thứ đầu tiên là mùi thơm của cây hoa Nhài, loài hoa mà cô yếu thích vì màu trắng tinh khiết của nó. Nhưng khi cô chạm vào thì nó lại chuyển thành một màu đen tuyền nên cô chỉ ngắm không thể chạm vào.
Bước đến tủ đồ cô lấy ra một quyển sách, mở ra là những bài tập luyện, cũng như là hằng chục công thức toán, vật lí, hóa học được cô ghi chép trong đó.
Giờ cô lại phải vắt óc suy nghĩ thêm những bài luyện tập mới cũng như các trường hợp bất ngờ mà họ có thể gặp. Theo lí thì cứ quăng cụ bọn họ vào mê cung là tự mạnh lên.
Có cái khỉ khô mà được, vì giờ sức mạnh cũng chả được gì tất cả đều trên rank A rồi, quan trọng là kinh nghiệm chiến đấu, đó là thứ đau đầu của mọi người.
Đang miên mang thì tự nhiên ngực cô có cảm giác nhột nhột, nhìn xuống là một bàn tay rắn chắc đang xoa nhẹ bộ ngực D cup của cô, nhìn lên không ai xa lạ mà là người đã cưỡng hiếp cô Mebius người em trai mà cô yêu quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru Nữ Hoàng Ma Vật
FanfictionChuyển kể về Hirina Romu Nevantin thủ tướng đầu tiên là phụ nữ của một đất nước quân chủ lập hiến. Cô bị ám sát khi đang tham dự buổi lễ nhận chức, khi mở mắt ra trước mặt cô là một màu tối mịt. Hirina nay là Rimuru cô sẽ làm gì ?