Việc bàn bạc với Veldora và Ramiris đang tiến triển khá tốt nên cô tính quyết định để lại việc cho hai người, nhận thấy Fiona, Laika, Phonix và Saphi cũng hứng thú với những chuyện này nên cô đã giao lại việc này cho tụi nó.
Đến phòng làm việc của mình, cô bắt gặp Jaki đang nằm sủi bọt mép trên bàn kế bên là hằng chục chồng giấy còn chưa xử lí xong.
"Ôi con trai tôi"Rimuru cạn lời
Cô dời jaki lên chiếc ghế sofa, đắp chăn cho cậu. Thay Jaki làm mọi giấy tờ đến đêm muộn.
Lúc này Jaki tỉnh dậy, còn mơ màn cậu nhìn ra cửa sổ rồi giật mình khi bầu trời đã chuyển sang màu tối, cậu hốt hoảng tỉnh đậy đi làm giấy tờ, vừa ngồi xuống ghế cậu nhanh chóng lật từng trang giấy ngạc nhiên khi tất cả đã hoàn toàn được xử lí.
"Haizz lại để mẹ tự làm hết mọi việc"Jaki thở dài nhìn lên trần nhà
*
Sáng hôm sau, cô dịch chuyển đến tiếp đón Myjolmile, ông được cô mời về làm ban quản lí kinh tế cho đất nước của cô.
Dịch chuyển đến nơi, cô bắt gặp khuôn mặt ngơ ngác của ông cùng đám tuỳ tùng khi được dẫn đến ngôi nhà cô đã chuẩn bị cho bọn họ. Cái biểu cảm đó làm cô không thể nhịn nổi.
"hahaha nhìn ông buồn cười quá đi mất"Rimuru
"Cô mời tôi đến đây để trâm chọc tôi à"Myjomile lên tiếng
"Hahaha không không, nhưng nhìn mặt ông mắc cười không chịu được"Rimuru
"này này"Mijomile
"Được rồi bỏ qua chuyển đó đi, tôi mời ông đến đây với mong muốn ông trở thành người của tôi"Rimuru
"Điều đó đâu cần thiết, cô chỉ cần nói thì tôi sẽ đáp ứng...giờ tôi phải gọi là ngài chứ"Myjomile
"Tôi rất vui vì điều đó, ông sẽ quản lí về kinh tế tài chính đất nước và căn nhà này sẽ là của ông"Rimuru
"Tôi sẽ làm việc hết sức để đảm bảo sự kì vọng của ngài"Myjomile
Cô hài lòng rồi rời đi ra đón đoàn Benimaru đang mệt mỏi trở về.
"Có chuyện gì sao?"Rimuru lo lắng hỏi thăm
"À thưa ngài Rimuru, tôi đã thương lượng được với tộc Tengu, nhưng mà..."Benimaru
"Nhưng mà?"Rimuru
"Tôi phải cưới công chúa tộc Tengu"Benimaru
"Hả!?"Rimuru
Benimaru kể lại mọi chuyện khi đến gặp tộc Tengu cùng Albis và Stella, cậu nói rằng Albis rất bất ngờ khi nghe rằng Stella đã trở thành vợ của Benimaru.
Nên suốt chuyến đi Albis chỉ ủ rủ đi sau cùng, đến nơi thì cậu nhận được sự thù địch từ phía Tengu, công chúa của họ Momiji đã bước ra nói chuyện với họ. Nhưng cô cứ giữ cái thái độ thù địch này thì khó cho hai bên.
Nên trước khi cô công chúa bướng bỉnh làm chuyện gì ngu ngốc thì mẹ của cô ấy đã bước ra đàm phán. Tộc Tengu đồng ý việc mở đường hầm qua ngọn núi của họ với điều kiện như cậu đã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru Nữ Hoàng Ma Vật
FanficChuyển kể về Hirina Romu Nevantin thủ tướng đầu tiên là phụ nữ của một đất nước quân chủ lập hiến. Cô bị ám sát khi đang tham dự buổi lễ nhận chức, khi mở mắt ra trước mặt cô là một màu tối mịt. Hirina nay là Rimuru cô sẽ làm gì ?