Chapter 42: Ruberius bị xâm phạm

49 7 0
                                    

Đúng với Rimuru dự đoán, vừa bắt đầu buổi hòa nhạc, đã có rất nhiều tên có mức Rank B trở lên đã tiến công ở phía Đông Bắc của Ruberius, những tên kia đáng chiến đấu với các thánh kị sĩ.

Tuy chặn đứng được, mà cũng sẽ sớm bị hạ ngục thôi. Vì các thánh hiệp sĩ có hạn, còn lũ kia thì đến rất đông nên rất khó để họ có thể cầm cự được.

Vemon đã được Diablo triệu hồi từ Tempest đến đây hỗ trợ cho dàn nhạc diễn ra ổn định. Đồng thời giết bất cứ tên nào dám bén mãn đến gần.

"Lâu rồi không gặp Sư phụ"Hinata

"Nhóc có gan cản đường ta sao"Granbell nhếch méch cười

"Sao không chứ, một ông già như ông thì xuống lỗ sớm đi là vừa rồi đó"Hinata rút kiếm ra

"Ta sẽ chơi với cậu Hinata, còn Maria đi tìm Luminous đên đây, nếu chống cự cứ giết!"Granbell

Một cô gái mái tóc vàng, đôi mắt xanh dương, có thân hình của một cô bé nhỏ tuổi xuất hiện sau lưng Granbell cùng với hai cái bóng đen rồi di chuyển đi mất.

"Sao chúng ta không ngồi nói chuyện với nhau, Granbell?"Rimuru

"Nói chuyện sao ? sao ta phải nói chuyển với kẻ đã giết chết cháu gái của mình?"Granbell

"Vậy mi thử giải thích cái lí do nào mà cháu gái ngươi lại can thiệp vào đất nước của ta, trừ cái lí do "Vì mi là ma vương, kẻ sẽ đưa con người đến khổ đau" cổ lỗ sĩ đó đi. Thì hả buộc tội ta"Rimuru

Granbell không nói gì, ông ta chỉ nhăn mặt lại thể hiện sự giận dữ đối với cô. Một tia sáng xuất hiện lóe lên bay sượt ngang mặt của Granbell cắm vào bức tường thành của Ruberius, tạo thành một lỗ to.

"Nó là cái gì?"Granbell đưa tay lên mặt thì phát hiện nó đã bị chảy máu

Lúc này có 4 thánh kị sĩ bước vào ba người trong đó là người quen khi đã cùng Hinata đến thách đấu với cô, người còn lại là một cô linh mục trẻ nhưng có sức mạnh thánh thuật mạnh hơn bất kì ai trong đây.

Hai người Nicolas và cô gái kia bắt đầu niệm chú, tạo thành thánh thuật [Tan Rã], tuy nhiên Granbell cũng chả thèm quan tâm chỉ đứng nhìn họ niệm chú.

Kết thúc niệm chú ma thuật được phóng ra Granbell đã dùng [Tan Rã] Của chính họ để phản lại, may mắn đã được Hinata chặn lại và Raphell cảnh báo trước nên đã dựng [Uriel] kịp thời.

"Niệm chú rất tốt, nếu ta là một người bình thường thì chắc đã chết rồi, nhưng xin lỗi ta là một cựu dũng giả"Granbell

"Chết tiệt tên nhà ngươi"Hinata

Cậu lao ra dùng thanh kiếm cấp độ huyện thoại của mình chém Granbell, cũng có thể là bình thường  khi Granbell đã chặn được nó. Tiếp tục cả hai người lao vào một cuộc chiến không cân sức.

Hinata thì đang dần bị dồn ép vào thế bất lợi, còn Granbell vẫn ung dung tự tại như đang dạo chơi, Hinata có thể chống cự được đến bây giờ là nhờ Rimuru cùng Blance ở Ingrasia yểm trợ.

"Ta không thích việc mình cứ bị làm phiền như này, ta có vài món quà dành cho ngươi đây"Granbell

Sau đó một nhóm người mặc áo đen trùng đầu bước ra đứng tạo thành một vòng tròn bao vây Rimuru. Những người này có lượng ma tố cao hơn rất nhiều so với một người bình thường, nghi vấn có thể là người triệu hồi.

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ