Chapter 58: Đến từng lãnh thổ (P1)

62 6 3
                                    

Vừa về từ Walpuris, cô bắt tay vào việc chế tạo các ma pháp dịch chuyển nhờ những kiến thức từ kiếp trước cùng sự giúp đỡ của Alko và Raphael.

Nên cô đã tạo ra được một ma pháp trận tối ưu hóa, nó có thể dịch chuyển lên đến 200 người liên tục mà chỉ cần tốn rất ít ma lực xung quanh, ngay cả khi không có ma lực thì vẫn có thể sử dụng được.

"Thưa mẹ!" Yue đi vào với khuôn mặt hốt hoảng

"Có gì vậy con gái?"Rimuru

"Dino, con đã liên lạc và cố gắng moi thông tin của cậu ta. Bên kẻ địch có một người lạ mặt đến từ chiều không gian khác, được gọi là "G""Yue báo cáo

"Vậy điều gì khiến con hốt hoảng tới vậy?"Rimuru

"Tên "G" đó hắn có khí tức rất giống với mẹ, có khi nào?"Yue

Rimuru nhăn mặt lại, giống với gì Raphael đã báo cáo với cô lúc trước. Cái tà khí kia có khí tức gần giống cô.

Tuy không muốn suy nghĩ đến điều đó, nhưng chắc chắn bây giờ cái tên G đó có thể là một trong những đứa con thất lạc của cô, mà là ở thời kì nào cô không thể nhớ cũng không thể xác định được.

Mà hiện tại bây giờ Rimuru nên bỏ qua mấy cái suy nghĩ đó, nếu có gặp thì cô sẽ thử nói chuyện với G, thật sự là con cô thì nguyên nhân nào hắn lại giúp Michael.

"Giờ không phải lúc để nói đến vấn đề đó, con đi gọi mấy đứa trong danh sách này. Rồi giao nhiệm vụ từng đứa, đồng thời ta muốn nghe các kĩ năng tối thượng của mấy đứa"Rimuru

"Vâng!..."Yue

Yue kể một lần tất cả các kĩ năng của mọi người, trong đó hai người nguy hiểm nhất là Roma và Mebius, bắng cách thần kì nào đó hai đứa lại sở hữu [Thệ Ước Vương] và [Thiên linh vương].

Uriel thì cô biết, vì cô đã vô tình thúc đẩy các kĩ năng tối thượng để gia tăng sức mạnh. Bất ngờ là Uriel cùng các kĩ năng đã kết hợp lại tạo thành [Thần Hư Không] và [Phong Nhương Vương].

Nên cô đã gọi cho hai đứa đến phòng cô để cô tìm cách phá cái mạch chi phối đó ngay lập tức.

*Mê cung

"Này mấy đứa"Yue

Cô vừa cầm danh sách bước vào căn phòng làm việc của mấy anh/chị/em của mình. Thì trước mặt cô là...

Vex và Rinne đang chế tạo thuốc độc, Capheny thì đang khổ sở với cái tay Robot đang cầm khẩu súng laze trên tay, Scaut và Shasha lại tiếp tục tìm các giết nhau, Law thì đang trói Kaine trên bàn để mổ xẻ em ấy, Shisho thì đang tiêm cái gì đó vào người rồi nằm sùi bọt mép ở góc phòng, còn Alko đang thử nghiệm bom hạt nhân ở giữa phòng...

"Haizz" Yue chán nản

*RẦM!!!!

Yue đấm mạnh vào vách tường dày 20cm làm rung chuyển toàn bộ tầng 100A, khiến cho mọi người dừng lại những thứ mình đang làm để dồn sự chú ý vào người đã làm nên việc này là Yue.

"Em có cần phải..."Akai

"Ý kiến gì?"Yue liếc nhìn Akai

"À không, không có gì"Akai đổ mồ hôi

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ