Trở lại với hiện tại, Mebius cho dừng cổ máy rồi tiến đến lấy miếng bịt mắt ra.
Khuôn mặt của Nam vẫn xinh đẹp tuyệt trần như vậy, nhưng đôi mắt hoàn toàn vô hồn, khuôn mặt dần trở nên hốc hác do bị giày vò liên tục bới cỗ máy kia.
Cậu lấy ra một lọ màu xanh dương, cậu gỡ quả bóng ra khỏi miệng của Nam rồi cho cô uống thứ dung dịch đó vào miệng của cô.
Nam bắt đầu phát sáng rồi trở lại với hình dáng ban đầu, tiếp dến cậu cho cô uống thêm một lọ dung dịch màu xanh lá nữa cũng như với bình kia, nhưng khác là chỉ tỏa ra ánh hào quang nhẹ rồi vụt tắt.
"Đến giờ dậy rồi công chúa ngủ trong rừng à"
Mebius bấm vào chiếc nút trên bộ điều khiện của chiếc tai nghe, nó giật một nguồn điện cực lớn vào đầu của Nam, làm cô tỉnh dậy la hét thất thanh.
"Ha...ha...chuyện gì vậy!?"Nam
"Có vẻ chị đã có một đêm dài nhỉ?"Mebius
Nghe thấy giọng nói quen thuộc cô ngước nhìn lên, khuôn mặt điển trai thư sinh hiện ra. Mebius vẫn cười vui vẻ trong khi cô bị giày vò, nhục nhã như vậy, nghĩ như vậy cô bắt đầu bật khóc.
"Em...hức...đồ ác độc...biến thái...hức..."Nam
Thấy dòng nước mắt của Nam chảy dài trên khuôn mặt, Mebius vẫn bình thản, vì cậu cho rằng cô luôn là một người cứng rắn, nên chắc là sẽ chửi bới rồi tìm cách cắt dây đến bóp cổ cậu.
Không ngờ cô lại bật khóc như đứa trẻ như vậy, chắc có lẽ cô chị đang diễn để cậu mềm lòng thôi. Nhưng cậu quên rằng Nam vẫn là một người con gái, một loài có tâm hồn mỏng manh nhất.
Mebius tiến đến cởi dây trói cho Nam.
"Diễn đủ rồi chị à, với cái cơ thể đó thì chị tính làm gì em đây"Mebius
cô vẫn không làm gì chỉ ngồi đó và khóc.
Cậu hơi bắt đầu hoang mang tưởng rằng nó chỉ là diễn kịch của Nam, giờ cậu mới nhận ra vấn đề lớn thế nào. Trái tim mỏng manh của cô đang vô cùng bị tổn thương.
"Thôi nào chị Nam nín đi, em thương chị nhất mà"Mebius tiến đến ôm Nam vào lòng
"Hức...em nói dối...hức..."Nam
"Em không nói dối, chị là người mà em yêu nhất gia đình này. Yêu đến mức muốn biến chị thành của riêng em!"Mebius đối diện với Nam
"Hức...em hứa chứ!"Nam dần nín khóc
"Em hứa!"Mebius
"Vậy hãy chứng minh đi"Nam
Sau câu nói của Nam, Mebius đặt lên môi của cô một nụ hôn mãnh liệt. Có lẽ là mãnh liệt nhất từ trước đến giờ sau cái tai nạn đó.
Hai người vẫn cứ hôn nhau đắm say, tay của Mebius lại mò lên bộ ngực của cô. Do là cô đã chấp nhận tình yêu của Mebius nên bàn tay của cậu vẫn mò mẫm như thường khi cậu chạm vào ngực cô, nó tạo ra một sự cảm giác khó tả.
Sau gần 30 phút Mebius mới miễn cưỡng thả môi cô ra. Khuôn mặt đờ đẫn thỏa mãn của cô khiến cho Mebius hưng phấn, cậu cởi bỏ chiếc quần để lộ thằng em gân guốc của mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru Nữ Hoàng Ma Vật
FanfictionChuyển kể về Hirina Romu Nevantin thủ tướng đầu tiên là phụ nữ của một đất nước quân chủ lập hiến. Cô bị ám sát khi đang tham dự buổi lễ nhận chức, khi mở mắt ra trước mặt cô là một màu tối mịt. Hirina nay là Rimuru cô sẽ làm gì ?