Chapter 4: Đoàn Hề Ôn Hòa

349 19 0
                                    


Công việc đã hoàn thành, công việc tiếp theo là ở hội đồng ma vương Walpurgis, Rimuru đã có sẵn một kế hoạch nào đó mà mọi người không nghĩ đến, rồi tự cười một mình, nụ cười giống của một con quỷ.

"Thưa ngài đồng phục đã chuẩn bị xong"Shuna

"Cảm ơn cô Shuna, nó rất vừa vặn và hợp với ta, có điều..."Rimuru

"Có điều gì không ổn sao thưa ngài?"Shuna

"Váy hơi ngắn thì phải"Rimuru

"Ngài không thích sao?"Shuna

"Tất nhiên là không rồi, cô thấy mấy bộ đồ ta nhờ cô may có bộ nào như vậy không?"Rimuru

"Như nếu váy dài quá thì rất khó trong chiến đấu thưa ngài"Shuna

"Haizz...chờ ta chút"Rimuru tuy không muốn nhưng cô buộc phải tạo ra một chiếc quần mặc ngắn mặc cùng với chiếc váy ngắn này.

"Tốt hơn rồi"Rimuru

Cánh cổng đến walpurgis xuất hiện, từ trong đó một cô hầu gái đi ra tiếp đón Rimuru. Cô gái đó có mái tóc xanh lá, khuôn mặt nghiêm nghị Lục sắc thủy tổ Mizari. Mà khuôn mặt đó chẳng giữ được lâu...

"Ngài Phonix!?"Mizari mở to mắt ngạc nhiên

"Hở?"Phonix đang nằm chơi game trên ghế sofa

"Cô không phải đến dẫn ta đến hội đồng Ma Vương sao?"Rimuru

"Vâng, xin thất lễ thưa ngài"Mizari cuối xuống 

Rimuru rất khó chịu, có lẽ việc Phonix nhà cô đã bị tác dụng phụ khi tiến hoá đã mất đi một phần kí ức hoặc do bọn họ đã nhận nhầm con gái cô với một ai đó.

'Guy? Hắn ta là ai?'Rimuru

*Ở chiến trường

Các binh lính được dịch chuyển đến vuơng quốc Thú. Chào đón họ là một người giống với chủ nhân của mình là một Oni có mái tóc xanh, đôi mắt màu hổ pháp, sau lưng vác 2 thanh Katana, được trang bị trên người một bộ giáp Samurai.

"Đến rồi sao?"

"Cô là ai?"Benimaru

"Ta là Stella, mẹ cho ta đến đây để xử lí một vài con chuột nhắt"

"Vậy thưa ngài Stella ngài cũng sẽ tham chiến sao?"Albis

"Có thể nói là vậy, dù sao cũng đến lúc rồi"Stella nhìn lên bầu trời đang chuyển dần về màn đêm.

Như dự đoán từ trước quân đoàn của Clayman đã đến Vương Quốc Thú, chúng đi tàn phá lục soát khắp nơi tìm kiếm người dân để giết lấy linh hồn cho chủ nhân của mình.

Mà đi đến đâu cũng chỉ thấy vườn không nhà trống, tự nhiên đang di chuyển thì bọn chúng đã dính ngay vào bẫy của Gerudo. Những tên đó rơi xuống hết các hố sâu, chẳng mấy chốc mà quân của Clayman đã tan rã. Kẻ chạy bán sống bán chết, kẻ cố gắng chống cự trước một binh đoàn được trang bị những món vũ khí tốt nhất của Tempest.

"Không ngờ mẹ tôi có thể chiêu mộ một chỉ huy tài năng về dưới trướng của mình"Stella vừa nói vừa ghi hình bằng ma pháp

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ