Chapter 69: Đánh bại tên G

38 5 2
                                    

Tất cả đều thủ thế sẵn sàng nghênh chiến

Mở đầu là Rimuru Gudian, các tinh thể bay ra từ người cô rồi trở thành một bộ giáp lấp lánh, đồng thời cường hóa chiếc khiên.

Cô tông thẳng vào người của tên G, nó không hề có tác dụng khi tên G đã dựng kết giới chặn lại. Liền lấy thanh kiếm chém vào kết giới khiến nó nứt một chút.

G mọc ra các tua màu đen, quấn lấy eo Rimuru Gudian đưa cô lên trên không rồi quật mạnh xuống liên tục.

"Đỡ này tên quỷ kìa! [Plasma Buster]"Rimuru Cyber

Tụ năng lượng ma pháp vào hai găng tay cơ khí đến khi hai quá tải, phóng ra nguồn plasma nóng gắp trăm lần mặt trời, chùng tia kia vừa chạm vào người tên G, nếu không né thì hắn đã tan xác ngay lập tức.

Hắn tạo ra một hố không thời gian hút lấy nguồn năng lượng plasma đó, rồi mở thêm một cổng không gian nữa phản ngược về phía của các Rimuru.

"Cái quần què gì vậy!? Tránh mau!!"Rimuru Lusty

Tất cả Rimuru nhanh chóng tránh đi, trừ Flame đang chiến đấu với Michael nên không biết gì

"Con Flame ngu kia tránh mau"Rimuru Cyber

"Hả!?" Rimuru Flame

Rimuru Flame hoàn toàn bất ngờ nên không kịp phản ứng, bọc trong mình lớn khiên lửa mong nó sẽ triệt tiêu đi phần nào.

"[Băng Vệ Vĩnh Cửu]"

Nghe tiếng va chạm của chùm tia plasma, mà lại không có rung chấn gì. Mở mắt ra nhìn lên thấy một bóng trắng xanh đã bay ra đỡ cho mình, ánh mắt lạnh lùng không cảm xúc, cùng giọng nói lạnh cảm là Rimuru Snow

Khác với mọi lần thì lần này cả cánh tay cũng như nửa khuôn mặt của cô đã bị đóng băng, diện trên mình bộ đầm màu xanh nhạt của bầu trời kéo dài đến chân, hiện tại cô đang trong dạng Crystal nên người cô lấp lánh trông vô cùng đẹp.

"Haizz...tưởng chết rồi chứ"Rimuru Flame ngồi bệch xuống

"Lần sau nhớ cẩn thận"Rimuru Snow

"hắn lại tới cẩn thận" Rimuru Showa

Tên G tiếp tục triệu hồi ra hai đầu rồng, phóng tiếp những tia vào người các Rimuru.

"[Shooting Element Fury]"Rimuru Flame

Cả hai bàn tay của cô bốc lửa tạo nên hai quả cầu, ném thẳng về phía hai đầu rồng đang bắn tia về các Rimuru khác, một cái chỉ trúng phần bên mặt, khiến nó dừng lại.

Tận dụng sơ hở, Rimuru Lusty dùng chiếc lưỡi hái chém nó thành từng mảnh, còn cái quả cầu kia bay thẳng vào miệng nó phát nổ biến nó thành tro.

"Làm tốt lắm!"Rimuru Lusty

"LUSTY!! TRÊN ĐẦU!"Rimuru Showa

Các bàn tay màu tím phía trên đầu Rimuru Lusty phóng ra những chiếc gai xuyên qua cơ thể của cô, cái xuyên qua đầu, qua mắt, ngực, bụng...ngoài ra còn có một bàn tay khổng lồ đấm thẳng xuống.

"LUSTY!"Rimuru Showa sốc

"Bình tĩnh Showa, con khùng đó chết không nổi đâu"Rimuru Cyber đang phá hủy các bàn tay màu xanh

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ