Chapter 36: Ngăn cản Golden

64 7 0
                                    

Đánh lẽ phải đăng này từ hồi thứ bảy rồi, mà cái wattpad bị gì, nó không cho tôi và nên giờ mới đăng được

---------------------------

Cả hai nhìn nhau chờ đối phương ra đòn, mà cũng là các bậc thầy trên chiến trường nên cứ nhìn nhau rất lâu, mất kiên nhẫn Golden lao lên.

Nam đưa móng vuốt lên đỡ, sóng xung kích tạo ra đã làm đổ vài tòa nhà phía xa, một dòng máu đỏ chảy ra từ tai của Nam, dù cô là một ác ma mà cũng bị lủng màng nhĩ. Thì người thường chắc sẽ tan xác với cái luồn xung kích kinh khủng kia.

Cô gạt đi thanh kiếm của Golden, ép ma thuật vào tay kia một luồn ma thuật cực lớn chảy vào tay của cô, tạo thành một ngọn lửa màu tím ma mị. Cô tung ra một cú đấm móc toàn lực đấm bay Golden lên không trung.

"Việc của mày đấy!"Nam

Một cánh cổng xuất hiện ở phía trên, trong đó bay ra một ngọn lửa lao thẳng với tốc độ âm thanh nuốt trọn Golden bay xuống mặt đất trở thành một cái hố sâu với các viên gạch bay tứ tung, khói bụi mù mịt.

Qua cầu lửa đó nhảy ra đáp trước mặt của Nam. Quả cầu ta đi để lại một cậu trai có mái tóc cam, khuôn mặt thư sinh, trên hai tai là hai chiếc bông tai in hình hoa hồng, mặc một chiếc áo khoác cụt tay, bao tay cụt ngón, quần ngắn cùng đôi giày thể thao màu đỏ thẳm, chạy đến đỡ Nam.

"Chị Nam ổn chứ?"

"Không cần lo cho tao, lo cho em mày kìa Mebius"Nam

"Mà tay của chị?"Mebius

Tay của Nam đang bị bỏng, do lớp thánh thuật của Golden phản lại.

"Sau lưng Mebius!"Nam hét lớn

Golden đang cầm một cây thánh giáo, cô ném thẳng về phía của hai người.

"Chết tiệt, [Chuyển Dạng]!"

Mebius chuyển đổi sức mạnh của mình thành [Bóng Tối] nắm chặt cây giáo, hút lấy năng lượng của nó mà phải rất chật vật, vì nguồn năng lượng này lớn bất thường, giới hạn năng lượng của cậu hoàn toàn không thể chịu nổi nó. Rồi một cánh tay đặt lên vai của cậu.

"Truyền nó sang cho chị, nhanh"Nam

"Nhưng mà cơ thể của chị sẽ..."Mebius

"NHANH!"Nam

Cậu không thể không nghe lời, cậu thật sự không muốn làm điều này. Nam là một ác ma thánh thuật của Golden có thể được xem là chất độc đối với cơ thể của cô ấy, nặng nhất có thể giết chết cô từ thể xác đến linh hồn.

Cậu đưa hết năng lượng thánh thuật từ người mình qua cánh tay vào cơ thể của cô. Chưa kịp đưa chết thì cánh tay của Nam bị đứt rời còn cô thì ngục xuống quằng quại đau đớn.

"Chị Nam! Mẹ kiếp!"Mebius

Cố gắng hết sức mở rộng giới hạn lưu trử năng lượng của mình, tăng lực hút năng lượng lên mức cao nhất. Người của cậu phình to ra như muốn phát nổ, chờ hút đến ngưỡng nhất định. Cậu bẻ ngược hướng nó lên bầu trời, ngọn giáo vút lên bầu trời xanh ngát, nó xé toạc cả bầu trời, các cơn gió thổi đi đến các quốc gia lân cận. 

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ