Chapter 50: Tâm trí bị phá vỡ (H nặng)

218 7 16
                                    

Veldora đè cô xuống dưới đất, tay của cậu mọc ra bộ móng vuốt rồi xé nát chiếc áo của Rimuru, để lộ ra bộ ngực nhỏ nhắn.

Cô xấu hổ vội dùng tay che lại, còn tay kia tiết ra lớp băng hồi sáng cắm thẳng vào mắt của Veldora.

Cậu đau đớn lùi ra xa, nhân cơ hội này cô chạy vội ra cánh cửa. Nhưng nó lại không mở, cô cố gắng đập cửa kêu cứu ở bên ngoài, thì được Raphael thông báo đã có kết giới cách âm và bảo hộ.

Cô nhận ra hèn gì mấy người trong mê cung tự nhiên lại có những biểu hiện kì lạ, thì ra là dụ cô vào hang cọp.

Bực mình hứa với lòng khi kết thúc vụ này, cô sẽ nhai đầu thằng nào bầy ra cái trò này.

Giờ nhiệm vụ là ráng sống sót đã, quay lại nhìn Veldora thì cậu đã nhảy đến áp sát người cô xé nát bộ váy để lộ ra quần trong của cô. Rồi cậu cắn vào vai của cô, một vết cắn sâu làm nó chảy máu.

Cô cảm giác đau đớn, nước mắt bắt đầu chảy xuống vì đau. Veldora nhìn vậy thì cũng bắt đầu tìm cách bình tĩnh, khi thấy cô khóc.

Rimuru tiếp tục, dùng chất độc từ tay đấm thẳng mặt của Veldora. Lần này Veldora chắc sẽ không nhân nhượng nữa.

Giờ cậu cứ như con quái thú đuổi theo Rimuru khắp căn phòng, đến khi cô nhảy lên giường. Một vài cọng xích bay ra trói hai tay cô lại, một cái trói ở cổ, còn hai cái trói hai chân, cô càng vùng vẫy nó càng ghì chặt thêm.

Hoàn toàn mất khả năng di chuyển, cô cứ cố vùng vẫy càng khiến con quái thú trong người Veldora càng thêm hăng máu.

Thấy cậu đang tiến tới gần cô, dùng chân đạp mặt của Veldora. Cậu cũng không vừa nắm lấy của cô, rồi cố gắng banh hai cặp dò đang che quần nhỏ của mình ra.

Mất kiên nhẫn vì cô cứ khép chặt lại, cậu kéo chân cô ra một cách thô bạo rồi đánh gãy chân của cổ.

Rimuru hét lên vì đau đớn, thích thú với trò mới, Veldora chữa trị rồi cứ lặp lại liên tục. Bị Veldora tra tấn quá dã man cô cũng chịu thua để cho cậu muốn làm gì làm với cơ thể của mình.

Cậu giật đứt quần nhỏ của cô, để lộ ra thứ bên trong là một bé con hồng hào đang co bóp chờ đợi cậu.

Cậu dùng chiếc lưỡi của mình lúc này đã biến thành lưỡi của loài rồng, to và dài, cậu đưa lưỡi mình vào trong bé con của Rimuru.

Cô thì rên la thì cậu làm rất nhanh, mạnh, thậm chí cô còn có cảm giác như những dòng diện chạy quanh người theo đúng nghĩa đen vì chiếc lưỡi đó còn đang phát ra điện tích.

Bướm nhỏ của Rimuru vừa đang bị hành hạ, Veldora còn tiện răng cắn vào đầu bướm, tay thì sờ mó đến ngực.

"Ah...ah..ah..đừng chỗ đó"Rimuru

Một dòng nước chảy ra, nó bắn ra như suối vào thẳng miệng của Veldora. Cậu thì cứ húp lấy, húp để. Chưa đủ cậu cho chiếc lưỡi rút lui, để ngón tay của cậu vào việc.

"Khoan tớ vừa mới ra...AHH"Rimuru

Veldora dù Rimuru vừa ra cậu vẫn đứa hai ngón tay vào khuấy đảo bên trong cô, cũng như chớ buông tha cho đầu bướm của cô.

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ