Bên trong lâu đài của Leon, các hiệp sĩ bắt đầu cảnh giác khi nghe thấy tiếng rầm rầm phát ra ngoài hành lang của lâu đài.
"Có tổng cộng 5 kẻ địch"Leon nói rồi rút kiếm ra
Hai hiệp sĩ cũng thủ thế
Cánh cửa bị đánh bay một cách dễ dàng bởi một tên con người to xác, đội mũ có sừng mặc một chiếc áo lông gấu, tay cầm hai cây rìu, chắc là một viking.
Bốn tên còn lại, một tên mặc giáp đầy mình như một hiệp sĩ, còn tên với ngoại hình của một Elf nam tai dài, mặc một bộ đồ thuật sư với nụ cười thư sinh trên khuôn mặt, tên khác thì đang cầm một khẩu súng phân loại AK, trên mình mặc một bộ đồ của một người lính đặc nhiệm. Còn lại là Yukki.
"Xin chào ma vương Leon Cromwell, ta là Jahir ma đạo đại vương vĩ đại người đến để bắt ngươi về cho Michael-sama"
"Jahir!? cái tên nghe lạ lùng"Leon
"Mi dám nhạo bán ma đạo đại vương ta sao? Vậy không cần nương tay đâu"Jahir
"Orga xử lí chúng đi"
Tên người viking kia lao hồng hộc như con trâu về phía của Leon, cậu dùng mũi kiếm của mình đâm về phía hắn tạo ra làn xung kích hất văng tên kia đi.
Hắn ta lại bổ nhào đến đập hai chiếc rìu quá khổ của mình xuống Leon , cậu phải đưa thanh kiếm lên đỡ đồng thời làm lệch các cú bổ trời giáng.
Hai hiệp sĩ cũng muốn lên giúp chủ nhân mình, nhưng đã bị tên hiệp sĩ kia đạp cho một cú khiến cả hai lăn ra đất.
"Để ta tiến các ngươi"
Hắn ta lên giọng trầm, rồi rút thanh kiếm giơ lên vung xuống.
*Keng*
Tiếng vọng phát ra, hắn ta bị đánh bay về phía của Jakir, tên hiệp sĩ bị Jahir hất văng vào tường rồi buông lời chê trách nặng nề.
"Đúng là một tên vô dụng. Lâu rồi không gặp Sylvia"Jahir lên tiếng
Người xuất hiện là một người có ngoại hình của Elmasia, khác là có ma lực cao hơn.
"ngươi là ai vậy? Ta không nhớ là quen biết ngươi?"Sylvia
"Chậc chậc, con Elf khốn khiếp kia mi dám quên đối thủ của ngươi rồi à?"Jahir
"Jahir sao? Ta không mong gặp lại ngươi cho lắm"Sylvia
Đang nói chuyện thì một cú đá bất ngờ lao thẳng về phía mặt của Sylvia từ phía sau, tác giả không ai khác là Yukki
Cô đưa món vũ khí của mình lên đỡ cú đá đó, nhìn vào Yukki cười nói.
"có vẻ đây là cái tên mà con gái ta nói gặp là giết à?"Sylvia
Yukki không nói, chỉ cười nhẹ rồi tiếp tục lao thẳng đến tấn công Sylvia.
Leon cũng đang chật vật với tên người Viking này, còn phải xứ lí thêm cả cái tên hiệp sĩ kia nữa.
Trận chiến tiếp tục diễn ra theo hướng một chiều, Jahir vẫn đang đứng quan sát cùng với tên lính đặc nhiệm kia.
"Mất thời gian quá"Jahir lấy chiếc đồng hồ ra xem
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru Nữ Hoàng Ma Vật
FanficChuyển kể về Hirina Romu Nevantin thủ tướng đầu tiên là phụ nữ của một đất nước quân chủ lập hiến. Cô bị ám sát khi đang tham dự buổi lễ nhận chức, khi mở mắt ra trước mặt cô là một màu tối mịt. Hirina nay là Rimuru cô sẽ làm gì ?