Chapter 6: Octagram

364 17 0
                                    

"Ngươi thất bại rồi Clayman"Rimuru

"KHÔNG!!!!!!!"Clayman hét lên

"Ta sẽ khiến ngươi trả giá RIMURU"

Hắn ta điên cuồng hét lên, hằng trăm linh hồn nhập vào người hắn, càng nhiều linh hồn hắn ta càng cười lớn hơn điên dại hơn. Rimuru không quan tâm, cô đến chiếc ghế của mình rồi ngồi đó chờ quá trình tiến hoá ma vương của hắn.

Quá trình hoàn thành hắn đã tiến hoá hoàn toàn thành ma vương, nhưng cô thấy hắn ta không có tư chất gì của một ma vương, hắn ta điên dại mất sạch hoàn toàn lí trí vì vậy không cần ngủ cũng đã hoàn thành tiến hoá thành ma vương.

Nhưng có tư chất hay không thì cô vẫn sẽ xử lí hắn.

"Đến giờ chơi rồi đó"Rimuru

Mấy đứa con dường như hiểu được ý của mẹ mình, nên bọn họ liền đứng ra nghênh chiến với Clayman, hắn ta không còn giữ được lí trí nữa rồi. Chỉ gầm gừ như một con thú hoang, các ma vương và các người con chứng kiến điều thấy kinh tởm cảnh tượng trước mặt.

Rimuru tạo kết giới tránh ảnh hưởng đến mọi người. Đầu tiên nghênh chiến là Arum, nói thiệt thì cô cũng chỉ cào cấu dùng sức mạnh thuần tuý để áp đảo Clayman thôi, sau đó cô dùng [Thứ Hồi] trở về đưa Biboo ra.

Biboo thì đặc sắc hơn cũng dùng thức mạnh thuần tuý để áp đảo Clayman nhưng Biboo cũng có dùng kiếm, kĩ thuật của Biboo cũng không phải là kém, nhưng chưa đến mức là giỏi.

Clayman thì cứ như một con chuột đang cố gắng thoát khỏi những chú mèo, còn những chú mèo thì cứ thay phiên nhau vờn với chú chuột tội nghiệp.

Khi đã chơi chán chê, bọn họ đã đã kết thúc nhanh Arum dùng [Xích Thú] không cho hắn di chuyển, Biboo thì dùng [Toàn Năng] Tăng tốc độ, tăng sát thương, cậu chém liên tục đúng 20 nhát kiếm vào người hắn.

Phonix thì dùng [Phượng Hoàng Tung Cánh] cô lao lên trời xoay vòng phóng ra những chiếc lông lửa, do là cô chưa thuần phục kĩ năng mới này, nên các anh/chị của cô cũng dính đạn lạc

Kết thúc là Stella dùng [Trảm Hoả Đao] giết chết hắn, ngọn lửa thiêu rụi cả thể xác lẫn linh hồn của hắn.

"Có vẻ như xong rồi nhỉ"Guy đập tay cả phòng liền trở về như cũ

"Coi như kết thúc, giờ ta làm gì tiếp đây"Rimuru trả lại cái bàn

"Mẹ đã trở thành ma vương bắng sức mình rồi giờ còn sự công nhận của mọi người thôi"

"Ta không quan tâm"Leon

"Nếu có sự công nhận của Guy, thì ta cũng chả ý kiến"Dagrule

"Tất nhiên rồi bạn của ta là nhất"Millim

"Hahaha..tôi biết cô sẽ làm được mà"Ramiris

"Ta thì không..."Chưa kịp nói gì thì Stella, Biboo, người mặc áo choàng, Sheno đã chĩa sẵn vũ khí sẵn sàng lấy mạng tên Roy này bất cứ lúc nào

"Ta không ý kiến"Roy toát mồ hôi

"Còn cái thánh quốc thì sao hả mẹ?"Saphi

"Khi nào xong ta sẽ san bằng cái thánh quốc đó"Rimuru

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ