Ở Tempest Rimuru cũng không định ngồi yên chờ đối thủ đến đánh vào mặt mình, phương châm của cô là "Cái gì mình chủ động được thì hãy nắm lấy nó" nên lần này cô quyết định cùng dàn thuộc hạ công kích vào đế đô.
Người theo cô lần này là Laplace, Benimaru, Diablo, Shion và Shouei. Những người còn lại ở đây canh chừng mê cung, một vài người thì đã đến chỗ của Gazel để hỗ trợ.
Dựa vào trí nhớ phi thưởng của đứa cháu Laplace, nên cô đã ở sẵn ngay trong phòng của tên Rudra.
Vừa đến tên Yukki đã bước ra với khuôn mặt nham hiểm, rồi cố tình chia rẽ nội bộ của Rimuru. Mà không ăn thua, Laplace thì hoàn toàn không quan tâm lời nói của Yukki, vì cậu biết có cho tiền thì Rimuru cũng chả thèm tin.
Màn kịch không ăn thua tên Rudra liền xuất hiện, với Velgrin. Mà cô cũng chả bất ngờ lắm vì đã có Raphael thông báo hết rồi.
"Cô không bất ngờ chút nảo nhỉ Rimuru?"Rudra
"Có gì để ta bất ngờ sao?"Rimuru
"Chậc, cách nói của cô thật sự rất ngông cuồng"Rudra
"Cảm ơn, tôi sẽ xem đó là lời khen"Rimuru
"Thật sự khiến ta bực mình rồi đấy, nhưng sao chúng ta không làm nó bớt căng thẳng hơn bằng một cuộc trò chuyện nhỉ?"Rudra
"Cũng được"Rimuru
Thế là cả hai người đứng đầu ngồi xuống đối diện nhau, Rudra bày tỏ sự bất ngờ khi cử đi 1 triệu quân, mà vừa qua biên giới đã bị quét sạch toàn bộ.
Đồng thời tiết lộ toàn bộ kế hoạch xâm chiếm phương Tây của mình cho Rimuru nghe, cô vẫn chưa có động tĩnh gì. Đến khi nghe đến việc sẽ chi phối Veldora thì cô bắt đầu phản ứng.
"Mi tính làm gì Veldora?"Rimuru
"Cô biết đấy thì tôi sẽ chi phối Veldora để xâm chiếm phương tây"Rudra
Tuy có chút phản ứng đối với Veldora, nhưng cô hoàn toàn không quan tâm đến việc phương Tây như thế nào. Rudra thấy rất thú vị, nên đã chiếu cho Rimuru cảnh Velgrin đang phá hủy mê cung.
'Anh mà không xong thì lần này nhịn'Rimuru
'À được được anh hiểu rồi'Veldora
"Vậy cô có muốn đầu hàng không?"Rudra
"Tất nhiên là không"Rimuru
*Bên Veldora
'Anh mà không xong thì nhịn'
Nghe được câu nói này của Rimuru, Veldora biết điều nên đã lếch xác ra ngoài nói chuyện với Velgrin.
"Này chị gái, sao chúng ta không ngồi xuống nói chuyện chút được không?"Veldora
"Em học đâu ra cái cách nói chuyện hỗn láo như vậy với chị vậy"Velgrin bắn quả cầu lửa về phía Veldora.
Cậu chỉ đơn giản là dùng tay không hất quả cầu đó lên không trung, khiến cho Velgrin ngạc nhiên.
"Cái gì!? quả cầu đó cũng thừa sức làm tay của Velzado bị thương khi chạm vào"Velgrin
"À cái quả cầu đó sao, nó còn dễ thương chán so với Rimuru lúc đang nổi cáu nữa"Veldora
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru Nữ Hoàng Ma Vật
FanficChuyển kể về Hirina Romu Nevantin thủ tướng đầu tiên là phụ nữ của một đất nước quân chủ lập hiến. Cô bị ám sát khi đang tham dự buổi lễ nhận chức, khi mở mắt ra trước mặt cô là một màu tối mịt. Hirina nay là Rimuru cô sẽ làm gì ?