Chapter 73: Cuộc chiến cuối cùng

26 4 0
                                    

Cả bầu trời tối sầm xuống bởi hằng triệu hằng tỉ thứ màu đen kì dị che lấp đi, những đôi mắt đỏ khát máu lơ lửng trên bầu trời, khuôn mặt tao nhã thần thánh, đi liền với những đôi cánh trắng tuyết nay lại khác.

Khuôn mặt tao nhã ngày nào giờ lại ghê tởm, đôi mắt chảy ra chất dịch nhầy đen nhầy nhụa, miệng thì dính chặt một nụ cười man rợ giống với G.

"Chạy về hướng này!!!"

"Mọi người di dời xuống mê cung!!"Stubara

"CHÚNG ĐẾN KÌA!!!"Omigon

Một tên thiên thần lao xuống tấn công vào đoàn người dân, vừa kề chiếc lưỡi hái sát cổ một cụ già liền bị bắn nổ đầu.

"Headshot!"Jaun

"Phía sau Jaun!"Stubara

Ba tên xuất hiện phía sau lưng liền vung kiếm nhằm lấy mạng của cô, nhanh chóng Jaun nhảy lên không trung bắn một ma pháp nổ xuống chân, bật lên không trung.

"[Triple Shot]"Jaun

Jaun bóp cò viên đạn duy nhất bắn ra khỏi nòng súng, tách làm ba găm vào đầu củ ba tên thiên thần phát nổ. Cô đáp xuống nhẹ nhàng thanh tao, để lại ba cái xác nằm trơ trội sau lưng tiếp tục bảo về người dân.

Trở lại về với tầm nhìn của cha con Zalgo, trừ Tia đã dùng dịch chuyển bóng chạy về báo tin cho mọi người từ trước.

"Giờ chúng ta bị bao vây rồi, ai có ý kiến gì không?" Laplace

"Chiến thôi mấy đứa, biết đường nào mà chạy"Zalgo

"Để con lên trước"Akali

Akali móc trúng một tên thiên thần rồi kéo người mình lao về phía nó, trên đường bay sẵn tiện cô gặt thêm một vài kẻ nữa.

"Cái con bé này! [Bành Trướng]"Zalgo

Cậu ta ấn cây gậy mình xuống dưới, một vùng bóng tối xuất hiện lan ra khắp một bán kính rộng lớn, những tên thiên thần đang tấn công Akali và Laplace một số thì bị các gai đâm lên từ chiều không gian mini do Zalgo tạo ra đâm chết, hoặc bị kẹp đến chết bởi các bàn tay đen mọc lên.

"[Shadow Scissors]"Akali

Hai cây liềm của cô bị bẻ cong 90 độ thẳng lên phía trước tạo thành hình cây kéo, các hạt bóng tối tụ lại phóng to nó ra tạo thành cây kéo năng lượng bóng tối cắt đôi vài tên thiên thần.

"Grào!!!!"

Một tên nhảy bộ thẳng đến đè Akali xuống vung móng vuốt, cô dùng cây liềm của mình để đỡ, tuy vậy nó vẫn để trên mặt một vết cào lớn.

Một cây thương vàng kim bay thẳng cắm vào ngực tên thiên thần, hắn gào lên nhân cơ hội này Akali nắm lấy cánh tay của tên thiên thần dùng chân đạp hắn về phía sau mình.

"[Tạ Ngàn Tấn]"Footman

Footman nhảy lên lấy thịt đè người, đè chết tên thiên thần.

"Hay lắm Footman!"Akali

"Ngài từ khi nào mà trở nên liều lĩnh như vậy?"Footman

*Gầm!!!

Rimuru Nữ Hoàng Ma VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ