*Đùng đùng
"Nó không nhúc nhích?"Jahir
Hắn ta cố gắng dúng ma pháp của mình để phá tan đi cái cơn lốc đang bao trùm "Thiên Thông Các" như một cái kết giới.
"[Ngọn Lửa Vĩnh Cửu]"Jahir
Hắn quơ tay tạo thành một vòng tròn lửa, vòng tròn mở rộng ra tiến đến cơn bão kia. Nó hòa quyện vào con bão đó tạo thành một cột lửa rực cháy.
"Để ta xem ngươi sống bao lâu với cơn nóng khiến cho cả chân long của phải mệt mỏi đây lũ sâu bọ"jahir
Không đúng với dự tính của tên Jahir, con bão đã đánh tan ngọn lửa trở lại thành cơn bão ban đầu.
"Cái gì!?"Jahir ngạc nhiên
Hắn ta né đi một thứ gì đó lao đến mình, hắn ta không biết nó là gì. Nhưng nếu không phản xạ nhanh chóng, cái thứ nó cắt không là vài cọng tóc li ti mà là cái đầu của hắn.
"Thứ quái quỷ nào vậy?"Jahir
"Bao lâu rồi?"
Jahir nghe được một giọng nói lạ khiến hắn chú ý, một gã đàn ông với bộ đồ quý ông màu đỏ, nơ đen, mũ đen, đeo một chiếc mặt nạ với hai màu đen đỏ, một nụ cười quỷ dị được nở trên đó, đi cùng là hai con mắt tựa như một quả cầu lửa đang bùng cháy.
"Mi là thằng hề nào?"Jahir
"Ngươi không nhớ ta sao? Ông bạn già?"Zalgo
"Con sâu bọ như ngươi là ai sao ta lại phải nhớ?"Jahir
"À cũng đúng thôi, dù gì cũng vài trăm năm rồi. Để ta giới thiệu lại, ta là Zalgo"Chào theo kiểu quý ông
"Vậy ngươi đên đây làm gì?"Jahir
"Không phải quá rõ ràng sao"Zalgo
Zalgo vừa nói xong liền mọc ra các xúc tua sau lưng lao đến tấn công Jahir, hắn ta cũng lấy vũ khí là một thanh kiếm cấp thần thoại chém đứt toàn bộ những chiếc xúc tua đó.
"Mi bắt đầu làm ta bực mình rồi!"Jahir
Hắn ta lấy quyền trượng của mình ra tạo ra một cầu lửa khổng lồ, rồi nó nén lại thành một quả cần nhỏ vừa lòng bàn tay, rồi ném thẳng đến chỗ của Zalgo.
Cậu cũng chẳng buồn né, vì đã được bao bọc bởi một màn chắn màu đen. Quả cầu chạm vào lớp bảo vệ phát nổ còn hơn một quả bom nguyên tử, nó lớn đến mức ngay cả khu vực của Luminous cũng nhìn được.
"Sao rồi tên kia?"Jahir cười khoái chí
"Cũng mạnh"Zalgo
Làn khói tan đi zalgo vẫn còn đứng ở đó ung ung uống trà một cách thanh lịch.
"Cái gì!? sao ngươi?"jahir hoang mang
"Đến lượt ta nhỉ? Đúng chứ"
Zalgo dịch chuyển đến sát phía bên trái của hắn ta, chiếc xúc tua bám vào chân hắn ta rồi ném lên phía trên. Jahir bay lên cũng có một chiếc xúc tua mọc ra từ hư vô vỗ hắn bay đi.
Cứ lặp đi lặp lại như vậy, Jahir cứ như trái banh cho Zalgo chơi đùa.
Jahir chưa bao giờ cảm thấy nhục nhã như bây giờ trong suốt cả cuộc đời của tên đó, hắn ta gồng sức tỏa xung quanh người một nguồn sức mạnh dữ dội, giết chết toàn bộ mớ súc tua kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rimuru Nữ Hoàng Ma Vật
Fiksi PenggemarChuyển kể về Hirina Romu Nevantin thủ tướng đầu tiên là phụ nữ của một đất nước quân chủ lập hiến. Cô bị ám sát khi đang tham dự buổi lễ nhận chức, khi mở mắt ra trước mặt cô là một màu tối mịt. Hirina nay là Rimuru cô sẽ làm gì ?