"anh jeonghan ở bên này nè", seungkwan quơ tay múa chân khi nhìn thấy jeonghan đẩy cửa bước vào tiệm bánh.
"vừa vừa thôi nhé khách anh chạy hết là tại chú mày đấy", seokmin bước ra cùng một khay bánh trên tay rồi đặt lên bàn rồi tặng kèm cho em boo một cái nhìn đầy thâm tình.
jeonghan đi đến bên cạnh mấy đứa em mình, "chào mấy đứa đợi anh có lâu không?"
"không lâu đâu anh em cũng vừa mới đến", boo lên tiếng.
"woa loại bánh mới à seokmin trong có vẻ ngon đấy", cậu nhìn khay bánh vừa mới ra lò kia thích thú.
"đây là bánh mới của tiệm,do chính tay em làm người khác chưa có cơ hội được ăn đâu đấy", seokmin cười tươi giới thiệu về loại bánh mới.
"ặc là món mới nên mang ra để cho tụi này thử nghiệm chứ gì?", seungkwan khoanh tay trước ngực đa nghi nhìn mấy cái bánh rồi nhìn lee seokmin người làm ra nó.
"mày nói gì cơ?", seokmin chống nạnh.
"này này anh còn ở đây nhé,không có tàn hình đâu", cậu bất lực can ngăn cuộc cãi nhau này.
gặp nhau là cứ chí choé nhau mãi thôi.
"em đến rồi đây", kim mingyu từ bên ngoài tiến đến chỗ mọi người.
ối thế là câu chuyện về túi nilong, khăn tắm đã có mặt đông đủ rồi nhỉ.
"đến trễ 10 phút phạt 10 triệu", seokmin búng búng tay trước mặt cậu bạn đồng niên của mình nhận hẳn được cú đánh ván trời của kim mingyu la oai oái,"có cái cù chỏ"
kim mingyu chuyển hướng đi đến gần chỗ anh jeonghan ngồi,"em nghe nói anh bị quẹt xe anh có bị làm sao không đó?"
"anh kh..."
cậu chưa kịp nói hết câu thì đã bị cậu em mình ngắn lời,boo seungkwan đi đến dựng cậu dậy xoay cậu 360° nhìn từ đầu cho đến chân.
"anh có sao không?có bị thương ở đâu không?ai mà chạy xe kì cục vậy?đã tìm ra người đó chưa?sao anh không nói cho em biết trời ạ..."
"thôi!", seokmin đi đến kéo boo seungkwan ra rồi bịt miệng lại,"bớt đi nhé đừng làm lố nữa"
...
"à mà anh đã tìm được công việc mới chưa?",kim mingyu nghiêng đầu nhìn về phía jeonghan đang thưởng thức bánh.
"à..anh đã nộp hồ sơ vào một công ty ba ngày nữa sẽ đi phỏng vấn"
"công ty nào vậy anh?", seungkwan hỏi.
"C~K ấy"
nghe được từ "C~K" phát ra từ miệng cậu làm kim mingyu không thể dấu được nụ cười làm lộ ra răng cún làm jeonghan khó hiểu.
"đồ khùng mắc gì cười mậy", lee seokmin nhìn cậu bạn đối diện mình mà không khỏi kì thị.
"nếu là công ty đó xác suất rất cao anh sẽ được chọn"
"sao em biết?",jeonghan tròn mắt.
"thì tới lúc đó anh sẽ biết"
biết cái gì khó hiểu thật.
.
hôm nay là ngày cậu đến công ty phỏng vấn,trong ba ngày vừa qua cậu đã chuẩn bị những câu hỏi có thể gặp.
dù đã chuẩn bị rất kỹ càng nhưng cậu không tránh khỏi sự lo lắng từ việc đứng trước gương.
cậu diện một chiếc sơ mi trắng kèm quần tây đen trong rất lịch lãm,ngày đầu thì nên để lại ấn tượng tốt.
sao mà vẫn run quá đi.
"mời cậu đi theo tôi"
một giọng nói vang lên tim cậu bây giờ đập liên hồi,chân vẫn cứ bước theo người thư ký kia.
"cậu cứ bình tĩnh đi tổng giám đốc dễ tính lắm"
gì cơ?người phỏng vấn hôm nay là tổng giám đốc á.
"cố lên",đứng trước một căn phòng thư ký đẩy cửa vào,cậu hít một hơi thật sâu rồi tiến vào trong kéo chiếc ghế ngồi xuống.
"yoon jeonghan,lại gặp nhau nữa rồi"
một chất giọng quen thuộc vang lên,chiếc ghế đột ngột xoay lại đối diện cậu,bây giờ cậu mới có thể nhìn rõ người sẽ phỏng vấn cậu hôm nay.
cậu há hốc mồm không giấu khỏi sự ngạc nhiên.
tôi cười nhìn tập hồ sơ của cậu trên bàn,"vào việc thôi"
...
sau hơn mười lăm phút phỏng vấn thì cuối cùng cũng đã xong.
cậu chào tôi xong rồi bước ra khỏi phòng.
bản thân cậu không thể ngờ rằng người cậu thích lại là người phỏng vấn việc làm cho cậu.
thôi xong rồi lúc nãy trả lời còn có chỗ bị thiếu sót không biết có được tuyển không.
cậu khóc thầm trong lòng.
nếu được chọn thì có thể sẽ được gặp cậu ấy mỗi ngày,vậy sao mà làm việc được chứ.
cái này cũng không được,cái kia cũng không xong.
yoon jeonghan tôi khổ quá mà.
h_avu.
ặc chap này viết ngay tại lớp=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonghan || Mối tình đầu
Fanfictionđã lâu không gặp tình đầu. author:h_avu. giới thiệu nhân vật: yoon jeonghan x kim yourname mọi địa danh trong truyện là do tác giả bịa ra. vui lòng không reup lại dưới mọi hình thức những câu chuyện do tác giả tự nghĩ ra hoàn toàn không có thật. •...