jeonghan suy sụp đi trên con đường trở về nhà mình,đột nhiên cậu khựng lại nhìn sang căn nhà phía đối diện.
đã hơn hai tuần cậu chuyển đến đây sinh sống nhưng mà không thấy phía nhà bên kia sáng đèn lần nào nhỉ?
chẳng lẽ ngày nào cậu ấy cũng về đến tối muộn sao.
cậu chợt đánh vào đầu mình,trong suy nghĩ lúc nãy của cậu có khác gì biến thái không.
jeonghan mệt mỏi ngồi phịch xuống ghế sofa.
tiếng tin nhắn vang lên sau đó cậu rút điện thoại trong túi quần ra,là tin nhắn của kwon soonyoung cụ thể như sau.
'ầy hyung em nghe nói anh hôm nay anh đi phỏng vấn thế nào rồi'
cậu nhìn dòng tin nhắn rồi thở dài rồi nhắn lại anh sắp toi rồi chú ạ.
trong vòng ba giây bên kia đã đáp lại.
'sao thế?'
không lẽ bây giờ anh phải nói thẳng ra là người phỏng vấn anh là người mà anh thích à?
rồi kwon soonyoung sẽ cười vào mặt cậu.
không được,không thể nào như vậy được.
cậu lắc đầu nhắn lại chỉ là cảm thấy không như mong đợi thôi,xong nằm lăn ra ghế mắt đầu bắt đầu lim dim.
và rồi cậu ngủ thiếp đi.
7 giờ tối cậu giật mình tỉnh dậy khi nghe thấy tiếng xe phát ra từ bên ngoài,cậu dụi mắt rồi từ bước lại cửa sổ đã được vén màn che một bên nhìn sang.
tôi bước khỏi chiếc xe màu đen jeonghan nhíu mày nhìn người lái xe chở yourname về là ai.
kim mingyu.
đúng rồi là kim mingyu.
kim mingyu là em trai của kim yourname.
cậu nhìn họ rồi chợt nhớ lại một điều mà mingyu đã từng nói.
"nếu là công ty đó thì xác suất cao anh sẽ được chọn"
đúng rồi,chính xác là câu nói đó.
xuống xe tôi định đi vào trong vừa đúng lúc mingyu hạ kính xe xuống ló đầu ra.
"chị"
tôi dừng bước quay đầu lại nhìn mingyu,nheo mắt.
"sao"
"cuối tuần đừng quên về ăn cơm"
tôi gật đầu như đã hiểu còn bồi thêm một câu khiến cậu em mình đứng hình.
"tuần trước cậu nói gì với jeonghan?"
sao chỉ biết tuần trước mình có gặp anh jeonghan?
mingyu mở to mắt,"hả?em có nói gì đâu em về đây tạm biệt",nói rồi kim mingyu lên ga phóng cái vù về.
tôi đưa mắt nhìn chiếc xe đang lao như bay của em mình chỉ biết lắc đầu,tôi quay đầu đi được vài bước thì cảm thấy có gì đó không đúng.
sao mình có cái cảm giác ai đang nhìn mình nhỉ?
tôi đột nhiên quay đầu lại nhìn căn nhà đối diện,cậu ở bên đây nhìn qua thấy yourname xoay đầu đột nhiên núp sang vách tường bên cạnh cửa sổ.
tôi lắc đầu rồi tiến thẳng vào trong nhà,vừa đi vừa để lộ ra nụ cười.
jeonghan lại nhìn ra đấy một lần nữa thấy yourname mất tiêu chắc nghĩ rằng tôi đã vào trong nhà.
cậu đi lại cái tủ lạnh ở trong nhà bếp lấy một chay nước suối uống gần nửa chai,từ lúc đi phỏng vấn đến giờ cậu mới uống được một chút nước.
cậu vừa uống vừa nghĩ đến chuyện lúc nãy,cười nhẹ.
"xem ra mình đúng là một tên biến thái"
h_avu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonghan || Mối tình đầu
Fanfictionđã lâu không gặp tình đầu. author:h_avu. giới thiệu nhân vật: yoon jeonghan x kim yourname mọi địa danh trong truyện là do tác giả bịa ra. vui lòng không reup lại dưới mọi hình thức những câu chuyện do tác giả tự nghĩ ra hoàn toàn không có thật. •...