đã từ một tháng kể từ khi cậu đến công ty làm việc, được làm việc trong một môi trường tốt, anh em đồng nghiệp thân thiện và sếp hay lo lắng cho nhân viên.
tuyệt vời.
nhưng mà người ấy còn tuyệt vời hơn.
động lực đi làm của cậu là để kiếm tiền nhưng bây giờ động lực đi làm của cậu chính là được gặp người ấy.
doanh thu tháng này đột nhiên tăng cao hơn mức mà công ty đưa ra hơn 30%, mọi người trong công ty điều vui mừng vì sắp được tăng lương.
có tiền ai mà không vui cho được.
trưởng phòng kinh doanh từ bên ngoài bước vào điềm đạm nói,"thông báo cho mọi người một tin vui doanh thu tháng này tăng cao nhé"
"ối giời ơi tức là em sắp có tiền để lấy vợ rồi"
sangmin đột nhiên thốt lên khiến cho anh em trong phòng kinh doanh xuất hiện hàng chục dấu hỏi chấm trên đầu, ai mà xui xẻo được làm vợ của cậu ta vậy?
trưởng phòng thẳng thừng từ chối,"đám cưới á?cậu mà có mời tôi cũng chẳng đi đâu"
"sao trưởng phòng nở làm vậy với em",sangmin đứng bất dậy đi đến nơi trưởng phòng đứng lắc lắc.
"cậu ta lại lên cơn nữa rồi", miina chán chả muốn nói.
"lúc nào cậu ta cũng như thế",sangwon thật tình chỉ muốn ném cậu ta bay ra khỏi đây.
"ai kéo cậu ta về đi tôi chịu hết nỗi rồi",yunjjn nhìn sangmin đang làm mình làm mẩy với trưởng phòng bằng vẻ mặt kì thị.
jeonghan bất lực nói đúng hơn là cực kì bất lực, cậu rời khỏi chỗ ngồi kéo sangmin ra khỏi người trưởng phòng rồi ấn anh xuống ghế, "cậu yên dùm tôi cái"
riếc rồi cả cái phòng kinh doanh chẳng có ai bình thường nữa, à không trừ cậu và trưởng phòng nhé.
trưởng phòng chỉ tay về phía sangmin,"cậu coi chừng tôi" rồi nâng gọng kính lên chầm chậm nói,
"đầu tuần sao là kỉ niệm 30 thành lập công ty mọi người xem sắp xếp công việc ổn thoả rồi đến dự tiệc nhé"
mọi người gật đầu như đã hiệu rồi tập trung vào công việc của mình.
.
tại quán bar của choi seungcheol tôi và hong jisoo đang ngồi cạnh quầy pha chế.
"anh ta về rồi", seungcheol đặt lên trước mặt tôi một ly rượu .
"ai về?", tôi nhướng mày hỏi.
"người yêu cũ của cậu"
ba chữ 'người yêu cũ' thật làm tôi phát ói, thật kinh tởm.
"thì sao?", tôi cầm ly rượu lên lắc lắc rồi uống hẳn một ngụm lớn nhưng vẫn chưa hết ly,"liên quan gì đến tôi"
"thì tôi chỉ nói thế thôi", seungcheol nhún vai.
"đã bảo là đừng có uống đồ có cồn mà",hong jisoo giật lấy ly rượu từ tay khi tôi vừa định uống thêm một ngụm nữa.
"mới uống có một xí",tôi với tay định lấy lại ly rượu của mình nhưng jisoo đã đặt nó ra xa hơn,"đừng thế chứ"
"không!"
"bạn tồi"
"ừ bạn tồi này giữ mạng sống cho cậu đấy cậu nên biết ơn vì tôi không bỏ mặt cậu đi",bác sĩ hong đánh nhẹ vào đầu tôi.
"cậu là ai tôi không quen cậu",chắc do cái đánh vừa nãy tôi đã bị mất trí nhớ tạm thời.
"vờ lờ say rồi à?", seungcheol nhìn thấy khuôn mặt phản phất hồng ở bên má của tôi hỏi.
"không hề say nhé"
hong jisoo nhìn đồng hồ, "chậc tới ca trực của tôi rồi cậu xem đưa yourname về đi"trước khi đi còn không quên căn dặn "không được cho cậu ấy uống rượu"
seungcheol gật gật "ok tôi biết rồi"
sau khi bác sĩ hong vừa đi được một lúc tôi liền chớp lấy thời cơ uống hết ly rượu lúc nãy.
seungcheol khoanh tay trước ngực, "jisoo mà biết cậu sẽ xong đời"
"nếu jisoo mà biết cậu bao che cho tôi cậu cũng sẽ tiêu đời"
"đừng uy hiếp tôi", seungcheol trừng mắt.
"tôi chỉ nói sự thật thôi tốt nhất là cậu đừng nói"
"không thích đấy"
"đã tồi rồi còn nhân hai"
hong jisoo đã tồi, choi seungcheol còn tồi hơn.
sau vài phút tôi có dấu hiệu nhức đầu nên gục mặt xuống bàn.
"say rồi đấy để tôi gọi người đưa cậu về", seungcheol đi vào trong lấy điện thoại từ trong túi quần ra ấn gọi cho ai đó,cuộc nói chuyện diễn ra rất nhanh tôi chẳng nghe được cái củ chuối gì cả.
trong thời gian cậu ta nói chuyện tôi đã lén rót một ly thứ hai rồi nốc cạn, nhìn xem cậu ta trong chẳng hề biết kia kìa.
"mười phút nữa sẽ có người đến đón cậu"
"ai?kim mingyu à em ấy bận lắm không đến đón tôi được đâu"
"không phải kim mingyu đâu, chờ đi"
...
jeonghan đang ngồi xem tivi thì một cuộc điện thoại gọi đến,cậu nhấc máy.
"alo"
[seungcheol:yourname đang say qua rước cậu ấy đi]
"sao lại uống say?hai cậu đang ở đâu?"
[seungcheol:tại quán của tôi]
"chờ tôi mười phút"
jeonghan tắt máy,lấy đại một cái áo khoác lên người mình rồi phóng ra ngoài bắt taxi đi đến quán bar.
đúng mười phút jeonghan có mặt trong quán bar,cậu nhìn thân hình nhỏ nhắn đang gục ở trên bàn hỏi seungcheol,"cậu ấy uống bao nhiêu?"
"một ly"
"một ly sao thành ra như vậy được chứ",jeonghan khó hiểu.
seungcheol quan sát chay rượu được đặt trên bàn đã vơi đi không ít,"cậu ta nhân lúc tôi đang nói chuyện điện thoại với cậu lén uống thêm một ly nữa"
"sao cậu bảo yourname tửu lượng tốt?mới có hai ly đã thành ra thế rồi"
"ai biết đâu, rượu có độ cồn hơn 90% mà cậu ta uống trong không khác gì nước lả, chưa chết là may"
"..."
"mau đưa cục nợ của cậu về đi"
mừng ngày sinh nhật của sốp meooo
h_avu
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonghan || Mối tình đầu
Fanfictionđã lâu không gặp tình đầu. author:h_avu. giới thiệu nhân vật: yoon jeonghan x kim yourname mọi địa danh trong truyện là do tác giả bịa ra. vui lòng không reup lại dưới mọi hình thức những câu chuyện do tác giả tự nghĩ ra hoàn toàn không có thật. •...