"xem ai ghé đến công ty của tôi đây này?"
tôi vừa từ ngoài cửa bước vào thấy được bóng dáng của một cô gái tóc uốn xoăn nhẹ đang làm khó nhân viên của mình, tôi càng nhìn càng thấy quen mắt vãi ra đi lại gần thêm một chút nữa để nhìn kĩ thêm một chút.
tôi chợt nhận ra đây chính là cô bạn thân củ của mình mà? ôi bất ngờ thật đấy một vị khách cực kì đặc biệt với tôi chắc chắn tôi sẽ tiếp đãi cô ấy thật chu đáo.
cô ấy nghe được giọng nói phía sau mình liền quay phắt lại nhìn, người mình làm khó nhân viên muốn tìm gặp bây giờ cũng đã xuất hiện rồi.
tôi bước đến đối diện cô.
"xin chào đã lâu không gặp lee mingyoung"
không quên nhấn mạnh ba chữ cuối, "bạn thân cũ!"
"đã lâu không gặp"
ả cười rồi đáp lại tôi, nhưng tôi thừa biết rằng nụ cười đấy chẳng có gì tốt đẹp đâu, trong giả tạo vờ lờ ấy.
mingyoung chìa tay ngỏ ý muốn bắt tay với tôi, tôi cũng chìa tay ra nhưng rồi lại rút lại, tôi nào có điên bắt tay với ả xong về rửa hết cục xà phòng có khi vẫn chưa hết sạch tay.
"không biết ngọn gió nào đã đưa cô lee đến đây vậy nhỉ?"
"tôi đến tìm cô, nghe nói cô đang làm việc tại đây, có muốn tôi giúp đỡ không?dù gì tôi cũng có người quen làm trong công ty này còn là trưởng phòng của bộ phận marketing"
ả nhìn tôi, giọng điệu có chút mỉa mai, tôi mà cũng phải cần người như cô giúp đỡ sao?lee mingyoung cô đánh giá cao bản thân mình quá rồi.
"chà trưởng phòng marketing luôn sao kang donghyung nhỉ?"
"đúng rồi cô chỉ cần xin tôi, tôi sẽ nhờ cậu ấy giúp đỡ cô"
màn nói chuyện của tôi và ả đã và đang có rất nhiều nhân viên của công ty đang tập trung xung quanh hóng hớt, xem ra cô ta đang muốn làm tôi mất mặt trước dàn nhân viên của mình đây.
cô đã cố gắng làm tới như vậy ok tôi chiều cô.
tôi lắc đầu.
"xem ra cô không thể giúp tôi được rồi, cỡ chủ tịch hoặc phó chủ tịch mới có thể giúp tôi được thôi"
mingyoung vẻ mặt khinh bỉ nhìn tôi.
"cỡ cô mà cũng đòi chủ tịch và phó chủ tịch giúp đỡ, cô nghĩ mình là ai?"
kim yourname nghĩ mình là ai cũng được đếch như lee mingyoung cô là được.
cô lấy ra một tấm danh thiếp từ cái túi của mình dúi vào tay ả, gương mặt ả khinh khỉnh nhìn tôi nhân viên mà cũng có danh thiếp nữa à?có nhầm không vậy..
kim yourname tổng giám đốc công ty C~K
lee mingyoung chắc chỉ nghe nói tôi làm việc ở đây còn chức vụ như thế nào thì không biết liền lật đật chạy qua bên đây để kiếm tôi luôn rồi, vừa về Hàn được vài hôm đã không biết lượng sức mình đúng là không biết vị trí của mình ở đâu.lee mingyoung nhìn tờ danh thiếp mà run cả tay rồi cả những người đang tập trung xung quanh mình, ai mới là người nên mất mặt đây?
"muốn dìm tôi?cô không có cửa!"
"à tôi quên nói cho cô biết phó chủ tịch chính là bố của tôi, lần sau nên tìm hiểu kĩ càng nhé"
"..."
tôi vỗ vai người bạn thân cũ quen từ lúc du học ở bên Mĩ rồi bước thẳng lên phòng làm việc của mình bỏ lại cô ả cùng hàng chục đôi mắt đang nhìn mình từ khắp tứ phía, biết quê nên ả đành phải ôm cục tức này đi về.
tôi quăng túi lên bàn, ngả người xuống ghế xoay một vòng rồi ngồi bật dậy đâm chiêu suy nghĩ.
kang donghyung là người quen của lee mingyoung ít nhiều gì sẽ có gặp nhau nhất định phải để ý cậu ta mới được.
...
tôi đang giải quyết một số hợp đồng thì điện thoại trên bàn reo lên một tiếng, tôi liếc mắt qua nhìn thấy đoạn tin nhắn của người đó liền nhếch môi cười, ngón tay nhanh nhẹn trượt mở khoá nhanh chóng vào đoạn chat rep lại tin nhắn của bạn người yêu.
[jeongie: cậu giải quyết công việc xong chưa?tối nay có phải tăng ca không?]
[yourname: tối nay không có tăng ca, sao thế?]
người bên đầu dây kia có vẻ ngập ngừng, tận năm phút sau mới trả lời tin nhắn.
[jeongie: tôi muốn hẹn cậu.]
[yourname: cậu muốn đi đâu]
[jeongie: hẹn hò..]
chà hôm nay jeonghan đáng yêu thế nhỉ?người yêu ngỏ lời đi hẹn hò đương nhiên phải đồng ý rồi.
[yourname: đồng ý tối nay qua đón tôi.]
[jeongie: 7h tôi qua đón cậu.]
[yourname: được, làm việc đi kìa không tôi trừ lương cậu đấy( ╹▽╹ ) ]
[jeongie: ㅋㅋㅋ]
xong, jeonghan đặt điện thoại xuống bàn nhìn
mọi người trong phòng kinh doanh đang bàn tán sôi nổi về dụ việc của người yêu mình và cô bạn thân cũ kia.vì đã được người yêu của mình kể tất tần tật mọi chuyện từ a đến z cho nên cậu không bất ngờ gì mấy.
"cái cô lee mingyoung gì đấy làm gì có cửa so với người yêu của tôi"
đó là câu mà jeonghan nói trước mặt bao nhiêu con người trong phòng kinh doanh, cả phòng bất ngờ nhìn cậu vì cậu nói chuẩn cmn luôn, lee mingyoung làm sao mà so được với kim yourname sếp của họ và là người yêu của yoon jeonghan.
không thể nào.
không bao giờ có chuyện đó xảy ra kể cả trong mơ.
h_avuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonghan || Mối tình đầu
Fanfictionđã lâu không gặp tình đầu. author:h_avu. giới thiệu nhân vật: yoon jeonghan x kim yourname mọi địa danh trong truyện là do tác giả bịa ra. vui lòng không reup lại dưới mọi hình thức những câu chuyện do tác giả tự nghĩ ra hoàn toàn không có thật. •...