hôm nay là ngày cuối cùng,ngày mà jeonghan sẽ nhận được kết quả phỏng vấn làm việc từ công ty C~K.
cậu đi đi lại lại mắt cứ ngó đến chiếc điện thoại màn hình vẫn là một màu đen làm đầu đứa em dino vừa sang chơi muốn quay mòng mòng,lên tiếng.
"anh!!dừng đi chóng mặt quá"
"anh đi chứ em có đi đâu mà chóng với chả mặt"
"nhưng mà nhìn thì cũng đủ thấy thế rồi"
dino không chịu được nữa liền đứng dậy kẹo cậu xuống ngồi cạnh mình.
"sao vẫn chưa có thông báo gì nhỉ?"
cậu cầm lấy chiếc điện thoại trên bàn mở lên rồi kiểm tra xem cậu có bật thông báo lên hay đã gửi rồi mà mình không biết không.
kết quả là vẫn chưa có.
"họ nói gửi lúc mấy giờ?"
"9 giờ"
"mới trễ 10 phút mà anh,chắc sẽ có sự cố nào đó"
nghe dino nói xong cậu cũng đỡ lo lắng phần nào,chắc cậu suy nghĩ nhiều rồi.
jeonghan nhìn sang dino cảm thấy có gì đó không đúng ở đây mới sáng sớm mà nhóc này sang nhà mình làm gì nhỉ?
cậu khó hiểu,"em sang đây có việc gì không?"
dino phì cười kéo tay cậu,"em sang đây chơi với anh mà"
"nói thẳng ra đi nhóc,anh đi tuốt trong bụng cưng"
đúng là không gì qua mắt được jeonghan hyung,dino ngập ngừng trả lời,"hyung...ùm chuyện là em đã được một công ty ngành giải tuyển làm thực tập sinh nhưng mà..nhà em cách xa công ty quá nên em muốn hỏi anh là em sang đây ở có được không dù gì nhà anh cũng gần ở đó có thể thuận tiện cho việc đi lại của em.."dino mắt lấp lánh nhìn cậu,"có được không anh?"
"công ty Pledis?"
dino gật đầu,"nae chính xác luôn"
trên mặt cậu nở một nụ cười nhưng trong lòng không biết nên vui hay nên buồn cho dino.
"kwon soonyoung làm biên đạo múa ở Pledis"
"em biết việc này"
"soonyoung sẽ đì em chết đấy"
"..."
cũng đúng anh ấy có thể làm vậy.
"khi nào dọn đến?",cậu hỏi.
"tuần sao đó anh"
cậu đồng ý cho đứa em nhỏ nhất trong nhóm của mình dọn vào nhà mình,yoon jeonghan đúng là người anh trai tuyệt vời.
cậu rất mừng vì dino đã lựa chọn được ngành nghề mà bản thân yêu thích,làm một thần tượng rất thích hợp với dino.
dino mà debut thì jeonghan chắc chắn sẽ là người hạnh phúc nhất.
...
tin nhắn từ điện thoại vang lên làm cậu chú ý đến,jeong mở gmail lên và điều làm cậu vui sướng nhất lúc này là..
từ công ty C~K
chúc mừng yoon jeonghan cậu đã trúng tuyển vị trí nhân viên của bộ phận kinh doanh,
tuần sau công việc của cậu có thể bắt đầu.cậu vui vẻ nhảy cẩn lên rồi lại nắm lấy vai dino lắc lắc vài cái.
"dino anh trúng tuyển rồi vui quá đi"
dino vui vẻ nhìn người anh của mình,cú lắc lúc nãy làm dino có hơi nhức nhức cái đầu.
"chúc mừng anh"
"hạnh phúc quá đi"
dino nhìn jeonghan rồi nảy ra một ý,"mình đi ăn để chúc mừng nhé anh"
"được em nhắn cho mọi người đi,bửa nay anh bao"
.
cuối tuần như đã hứa tôi trở về nhà ăn cơm cùng gia đình.
kim mingyu lái xe qua chở tôi tiện đường ghé qua siêu thị mua một chút đồ cho việc nấu nướng.
sau khi mua xong chúng tôi chạy thẳng về nhà cùng bố.
"này tuần trước cậu nói gì với jeonghan?",mingyu đang cầm vô lăng thì bị câu hỏi của tôi làm cho điếng người.
sao chị cứ dí thằng em này quài thế?
"em tình cờ gặp anh ấy ở quán của dokyeom và có hỏi thăm anh ấy một chút", mingyu chợt nhận ra có chút gì đó không đúng,"mà sao chị biết được tuần trước em gặp anh han?"
"chị lắp máy nghe lén vào trong áo cậu đấy"
"cái gì?",mingyu quay phắc sang trố mắt nhìn tôi,trong cậu em của tôi lúc này trong cứ ngố ngố.
tôi bật cười,"chị đùa cậu thôi"
mingyu nhẹ nhàng tặng người chị thân yêu của mình một cái nhìn đầy thân thương.
"dẹp cái ánh mắt đó vào nhé chị móc mắt cậu đấy"
"em mách bố chị ăn hiếp em",mingyu em tôi không chịu thua liền xuất chiêu cuối cùng.
mách bố.
được rồi cái này thì tôi chịu thua,kim yourname xin dơ tay đầu hàng.
h_avu
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonghan || Mối tình đầu
Fanfictionđã lâu không gặp tình đầu. author:h_avu. giới thiệu nhân vật: yoon jeonghan x kim yourname mọi địa danh trong truyện là do tác giả bịa ra. vui lòng không reup lại dưới mọi hình thức những câu chuyện do tác giả tự nghĩ ra hoàn toàn không có thật. •...