fourteen

257 34 0
                                    

lễ ăn mừng kỷ niệm 30 thành lập công ty C~K được tổ chức tại một nơi cực kì quen thuộc đó chính là nhà hàng của Moon junhui.

bối cảnh bên trong nhà hàng được trang trí trong vô cùng lung linh chào đón những vị khách quý từ gần đến xa, cánh cửa được thiết kế hiện đại rất hợp với xu hướng hiện nay chỉ cần đặt chân vào sẽ cảm nhận được rõ sự hào nhoáng bên trong và cũng với những dãy bàn đặt hàng tá các món ăn cho đến các loại rượu nước giải khác các loại.

nói một cách khác nơi đây chính là thiên đường.

tôi nhìn xung quanh một vòng không khỏi tán thưởng cho moon junhui, đúng là con người làm việc có năng suất vừa mới qua thông báo ba hôm trước nay đã hoàn thành gần như hoàn hảo.

"uầy, quá khen quá khen rồi",chủ nhà hàng được khen nên cười khà khà vuốt mặt tự mãn.

"..."

hờ biết vậy thì im luôn khỏi khen cho rồi.

bửa tiệc bắt đầu lúc sáu giờ nên mọi người ra vào càng đông, tôi ra đứng trước sảnh để chào đón những vị khách quý.

về trang phục, hôm nay tôi khoác lên mình một bộ suit trong rất thanh lịch và quý phái đồng thời còn toả ra một khí chất riêng nào đó bên trong con người của tôi.

chẳng hạn như tổng tài bá đạo?

!??

tôi lập tức ngưng cái suy nghĩ chẳng ra gì của mình khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đang tiến vào, không ai khác đó chính là jeonghan.

ê nay mắc gì jeonghan đẹp trai vãi.

trái ngược với tôi jeonghan nay diện một chiếc sơ mi và quần tây đen sơ vin trong rất chỉnh chu còn kết hợp với áo vest đen ở bên ngoài.

nhỏ add đã gục ngã trước sự đẹp trai của yoon jeonghan.

hai mắt chạm nhau cậu không nói gì thấy vậy tôi đành lên tiếng.

"ở bên kia" tôi chỉ tay về hướng một dãy bàn đang tập trung đông người,"seungcheol,jisoo tất cả mọi người đang ở bên đó cậu qua trước đi lát tôi qua sau"

cậu gật đầu rồi bẽn lẽn đi qua đó, sao mà đáng yêu thế nhỉ?lại nữa rồi lo tập trung vào công việc chính đi.

sau khi tiếp những vị khách quý xong tôi đi đến nơi có tất cả những người anh em bạn bè chào hỏi rồi đứng đó luyên thuyên với nhau hơn ba mươi phút.

ánh đèn bật lên tại sân khấu hai người đàn ông quyền lực của công ty chính là chủ tịch và phó chủ tịch một tay cầm ly rượu dõng dạc nói về những ngày đầu tiên thành lập công ty, từ lúc công ty chỉ vọn vẹn vài chục người bây giờ đã đến tận mấy trăm người.

họ nói về những kỉ niệm về những ngày tháng tạo dựng sự nghiệp thành công cùng nhau và gửi lời đến các đồng nghiệp.

"mừng kỉ niệm 30 thành lập công ty C~K cạn ly!"

"cạn ly"

tất cả mọi người điều nâng ly đồng thanh.

"cảm ơn mọi người đã dành thời gian quý bảo của mình đến đây tham dự bửa tiệc ngày hôm nay còn bây giờ nhập tiệc đi nào, chúc mọi người ngon miệng"

sự có mặt của khoảng hơn mấy trăm người đã khiến cho bửa tiệc cực kì náo nhiệt làm jeonghan cảm thấy có chút ngột ngạt nên đành lén lút đi ra ngoài trước.

hít thở bầu không khí bên ngoài cậu cảm thấy dễ chịu hơn một chút.

"cậu cảm thấy mệt sao"

cậu giật mình với giọng nói vang lên phía sau mình, từ lúc bắt đầu bửa tiệc tôi để ý vẻ mặt của cậu ấy trong có gì đó khác lạ khi thấy cậu ấy rời đi tôi cũng đi theo sau cậu ấy.

"có chút chút", jeonghan thành thật.

"thế có muốn đi dạo không?",tôi nhướng mày nhìn cậu.

"cậu không vào trong à"

"không! ra rồi làm biến vào lắm", tôi lắc đầu thản nhiên đáp.

khoé môi cậu giật giật, tổng giám đốc nói sao thì là như vậy.

"vậy thì mình đi dạo thôi" jeonghan lên tiếng, hiếm khi có cơ hội được đi dạo cùng crush ngốc hay sao mà không đi.

câu nói tiếp theo của tôi thật khiến cho cậu muốn lao thẳng vào vách tường, con gái đúng là khó hiểu.

"tôi đổi ý rồi không đi nữa đâu"

sao lúc đầu không nói vậy đi.

...

thế bây giờ chúng ta đi đâu?"

jeonghan hỏi khi tay đang cầm vô lăng lái xe trên đường, tôi thì ngồi bên bế phó lái đáp.

miễn là đi cùng nhau thì đi đâu mà chẳng được.

suy nghĩ trong đầu là thế nhưng thốt ra kiểu ??

"cậu nhớ quán mì ở gần trường cấp ba mình học không lại đó đi"

jeonghan gật đầu cậu nhớ chứ, còn nhớ rất rõ là đằng khác đó chính là nơi hàng ngày đi học cả hai đều ăn sáng, một quán ăn chứa đựng rất nhiều kĩ niệm.

cậu đột nhiên hỏi "cậu lấy xe rồi lát kim mingyu về bắt cách nào?"

"đi bộ"

jeonghan nở nụ cười méo mó, mingyu mà biết sẽ buồn lắm đó.

thời gian bây giờ cũng khá là muộn đã hơn tám giờ hơn, quán mì ở gần trường cấp ba cũng chẳng còn đông khách như buổi sáng mà chỉ còn vỏn vẹn vài ba người.

"dì hwan còn nhớ tụi cháu không ạ?"

tôi bước vào quán ăn thấy dì cặm cụi lau bàn, dì ngẩng đầu lên cười nhìn dì cười tươi như vậy chắc chắn đã nhận ra.

"ối yourname đấy à? lâu quá không gặp trong cháu xinh quá" dì đưa mắt sang nhìn cậu, cậu mỉm cười cuối đầu "a còn đây là...jeonghan đúng không?thằng bé này ngày càng đẹp trai rồi"

tôi và cậu nhìn nhau, ngồi ở một bàn trong quán gọi hai bát mì mà jeonghan và tôi thường ăn nhất ở đây.

giờ quay lại đây vẫn là khung cảnh quen thuộc ấy chẳng có gì thay đổi chỉ là hai đứa trẻ năm ấy đã trưởng thành hết cả rồi.







h_avu

Jeonghan || Mối tình đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ