sixteen

324 33 19
                                    

một giây

hai giây

ba giây

người đối diện nhìn cậu không nói gì, jeonghan nói thật cậu thật sự chỉ muốn lao cmn vào chỗ nào đấy cho rồi.

quê thật.

hai người họ cứ thế nhìn nhau tận năm phút đồng hồ rồi coi bộ tính nhìn nhau tới sáng hay gì, tôi lên tiếng phá tan bầu không khí yên lặng này.

"jeongie cậu đừng nói đùa, tôi tin đấy"

tôi cười cười, cậu càng nắm chặt lấy vai tôi chắc nịch nói.

"tôi không đùa tôi nói thật"

"ohh thế là jeonghan thích tôi hả?"

cậu gật đầu.

tôi biết, tôi biết rất rõ jeonghan thích tôi từ những năm còn đi học bản thân tôi nghĩ đó chỉ là tình cảm của tuổi trẻ thuở ấy mà thôi, nhưng rồi khi gặp lại jeonghan tất cả những gì cậu ấy giành cho tôi vẫn không hề thay đổi, kể cả những thứ mà tôi ghét hay món ăn tôi dị ứng cậu điều nhớ.

nhìn vào ánh mắt của người đối diện mình, tôi biết chắc rằng ánh mắt ấy thật lòng không hề giả dối, cậu ấy như vậy làm tôi thật muốn trêu chọc một xíu.

"lộ rồi nhé"

"..."

khuôn mặt của jeonghan dần trở nên khó coi tôi đã cố gắng hết sức để không phát ra tiếng cười nào, nhận thấy việc bản thân của chút quá đáng thôi thì tôi sẽ bù đắp sau nhé jeongie.

bù cái gì thì là bí mật tôi không nói đâu.

jeonghan đứng im bặt chờ đợi câu hồi đáp từ tôi, sợ tôi sẽ từ chối cậu đành lên tiếng chữa cháy trong cậu có đôi chút hụt hẫng, đối với cậu giữ được mối quan hệ này là quan trọng nhất những thứ khác điều không quan trọng.

"nếu như cậu thấy việc này có hơi nhanh thì không cần gấp từ từ suy nghĩ cũng được"

"tôi nghĩ mình đã có câu trả lời rồi"

tôi chầm chậm gỡ tay jeonghan ra bước lên cạnh cậu, cả hai lúc này gần như chẳng còn khoảng cách nào cả, tất cả chỉ còn là vấn đề chiều cao mà thôi.

"cậu cuối xuống một tí đi"

jeonghan mặt mày ngơ ra, vài giây trôi qua vẫn chưa biết người ấy định làm gì, tôi đến chịu với sự tiêu hoá chậm này của cậu thôi đành tự mình ra tay vậy.

tôi nắm lấy cổ áo sơ mi của cậu kéo xuống, mặt đối mặt khoảng cách bây giờ gần như bằng không tôi đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ rồi thả hẵn cổ áo cậu ra.

"đây chính là câu trả lời của tôi"

jeonghan chớp chớp đôi mắt thỏ của mình như chẳng thể nào tin những gì đang diễn ra trước mắt.

"gì đấy biểu cảm đó là sao cậu không thích đ---" đúng không?

"nhảm nhí"

???

jeonghan đột nhiên ôm lấy eo tôi tay còn lại đặt sau gáy kéo vào đôi môi một lần nữa tìm đến nhau chặn hết những câu từ sắp được phát ra, lần này hôn có vẻ không được nhẹ nhàng cho lắm.

Jeonghan || Mối tình đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ