.
vừa đẩy cửa bước vào công ty thì đã có một nhóm người ào ạt chạy ra đứng vay quanh tôi.
chuyện gì đây.
"tổng giám đốc cô có sao không?"
"chị khoẻ chưa mà đi làm vậy?"
"hơn năm ngày không gặp nhớ tổng giám đốc quá đi"
"nhớ tổng giám đốc hay nhớ mấy món ăn của cô ấy mua?"
yourname: "..."
"chị nếu thấy không ổn thì có thể nghỉ ngơi thêm vài hôm nữa em thấy sắc mặt của chị trong không khá lắm"
không khá lắm sao?không phải đâu tại tôi chưa trang điểm đấy.
"chị hôm đó em đã rất sợ đột nhiên mặt chị tái mét ôm bụng quằn quại xong rồi ngất luôn"
"giờ tôi khoẻ rồi mọi người yên tâm"
"đừng quá sức nha"
"được rồi mọi người đi làm việc đi không có người thấy lại nói này nói nọ"
"xời có tổng giám đốc bảo kê tụi em không sợ đâu"
tôi bất lực cười nhẹ rồi đuổi đám nhân viên này về chỗ của họ rồi lên phòng làm việc của mình.
tôi ngồi xuống bàn làm việc nhìn mấy xấp tài liệu trên bàn thở dài ngao ngán.
mẹ nó trong thời gian tôi nằm viện không ai thay tôi làm cái đống này à?
đột nhiên tôi muốn già đi để mau chóng được nghỉ hưu.
thật yomost.
nghĩ như thế đủ rồi giờ tôi phải duyệt xong tất cả để còn về nghỉ ngơi.
nhớ nhà quá đi.
"cuối cùng cũng xong"
tôi uể oải dung dai một cái gọi nhân viên vào đem hết tài liệu ra ngoài.
tan làm thôi.
tôi vừa bước ra khỏi cửa được vài bước thì người nhân viên lúc này nói với tôi.
"à tổng giám đốc phó chủ tịch gọi cô lên gặp một chút"
"..."
tôi sắp về rồi cô còn không tha cho tôi.
trừ lương phải trừ lương.
nhìn thấy việc tổng giám đốc kim đang nhìn cô với gương mặt như đen như đít nồi cô cười cười gãi đầu.
"tôi quên mất xin lỗi tổng giám đốc"
nói rồi cô nhân viên kia bỏ đi mất hút để tôi đứng một mình như trời trồng.
tôi hừ nhẹ rồi đi đến phòng của phó chủ tịch.
"phó chủ tịch ngài gọi con có việ...ủa chủ tịch?"
tôi gõ cửa phòng mấy cái khi nghe được một giọng nói quen thuộc từ trong phòng vọng ra 'vào đi' thì mới đẩy cửa bước vào.
ủa?nhân viên lúc nãy bảo gặp phó chủ tịch mà rồi sao chủ tịch lại ở đây.
"ngồi xuống đây ta nói chút chuyện con gái"
BẠN ĐANG ĐỌC
Jeonghan || Mối tình đầu
Fanfictionđã lâu không gặp tình đầu. author:h_avu. giới thiệu nhân vật: yoon jeonghan x kim yourname mọi địa danh trong truyện là do tác giả bịa ra. vui lòng không reup lại dưới mọi hình thức những câu chuyện do tác giả tự nghĩ ra hoàn toàn không có thật. •...