Chương 31

1.1K 72 10
                                    

Cả nhà PP, bao gồm cả ba mẹ Billkin bên kia màn hình đều đang nhìn nhau im lặng. Cháu thì không có, nhưng gạo nấu thành cơm thì là thật. Hai gia đình quyết định thống nhất với nhau việc này phải đẩy nhanh tiến độ, không thể để chúng nó chia tay như hồi trước nữa.

"PP, Billkin, ba mẹ hai bên đã thống nhất rồi. Hai đứa đã quay lại với nhau, PP cũng không còn nhỏ nữa, cũng đã phát triển đến mức này rồi, vậy thì đẩy nhanh một chút, tốt nghiệp xong sẽ kết hôn luôn" – Mẹ PP thật sự không muốn nhìn con rể tốt lại bị tuột mất lần nữa đâu.

"Mẹ, con không có thai, tại sao phải kết hôn" – PP bật dậy giãy nảy lên. Đừng nói kết hôn, tới yêu cũng chưa yêu nữa.

"P..." – Billkin biết PP sẽ phản đối, nhưng trong lòng cậu vẫn có một chút xót xa.

"Chứ con muốn làm sao nữa. Hai đứa cái gì cũng đã làm với nhau rồi. Mẹ nói cho con biết nhà này không có cái kiểu thay bạn tình như thay áo. Chỉ một người thôi, nghe chưa"

Nghe mẹ nhắc tới chuyện kia làm PP cũng hơi chột dạ. Dù sao cũng đã đồng ý với Billkin là sẽ tìm hiểu, không thể phủi tay được.

"Nhưng mà... cưới thì sớm quá..." – PP cúi mặt lắp bắp. Cậu cũng không có lý do nào để biện minh cho hành động của mình.

"Billkin thấy sao con?"

"Con..." – Billkin nuốt một ngụm nước bọt rồi len lén nhìn qua PP – "con cũng thấy hơi sớm ạ"

Thật ra Billkin không hề muốn tìm hiểu gì nữa. Hai người đã là bạn thân mấy chục năm, còn thân thiết và hiểu nhau hơn bất kỳ ai trên đời. Giờ cậu đã đem lòng yêu người này thì chỉ muốn mau mau được kề cận ngày đêm mà thôi. Nhưng PP thì không phải thế, Billkin biết PP chưa sẵn sàng.

"Vậy ba mẹ tính thế này. Từ giờ sẽ đính hôn trước, cho hai đứa một khoảng thời gian chuẩn bị rồi sẽ kết hôn" – Ba cuối cùng cũng phải lên tiếng. Ông biết thằng con mình cứng đầu, nhất là trong chuyện tình cảm còn quá khờ khạo. Rõ là PP không hề bài xích Billkin nhưng trong lòng vẫn còn nhiều bất an, nếu không ép một chút chắc PP sẽ sợ hãi mà bỏ chạy mất.

"Từ bây giờ... là sao ạ?" – PP vẫn rón rén không dám nói to

"Là từ giờ ba mẹ cho phép Billkin được vào sống chung cùng PP. Hai đứa hiểu cả chưa?"

"Con..."

"Vâng ạ, con sẽ chuyển đồ vào phòng PP từ hôm nay"

PP chưa kịp nói hết câu đã bị Billkin cướp mất lời. Cậu nhìn Billkin với khuôn mặt vô cùng hoang mang, Billkin đó giờ vẫn đang ngủ trong phòng PP, giờ có thêm vài bộ quần áo thì có khác gì đâu mà ba phải tỏ ra trịnh trọng thế.

Như hiểu suy nghĩ của PP, Billkin nhẹ nhàng vỗ hai cái lên bàn tay của cậu rồi xin phép ba mẹ được lên phòng. PP không hiểu ý của ba nhưng Billkin thì hiểu. Cả hai đứa đều là Alpha và Omega trưởng thành, được sống chung với nhau, cùng nhau trải qua những kỳ phát tình mới có thể tính là bạn đời. Từ giờ không chỉ hai đứa ở cùng một phòng mà còn được cho phép "sống cùng" nhau nữa. Ba mẹ cũng muốn tranh thủ thêm thời gian để Billkin có thể làm PP vững tâm hơn về chuyện tình cảm. Thằng con trai út của ba mẹ có thể rất thông minh, rất giỏi giang trong mọi chuyện, chỉ có chuyện tình cảm thì mãi vẫn chỉ là một đứa trẻ, đến trái tim của mình cũng không hiểu.

[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ