*Grmmmmmm Grmmmmm*
"Billkin, dậy tắt điện thoại đi"
Billkin đang lơ mơ ngủ thì bị thằng bạn thân nằm kế bên tung chân đạp một cái lăn một cái xuống giường.
"Mẹ, đau. Mày đạp cái đéo gì" – Cậu nhóc xoa mông la ó
"Điện thoại mày reo nãy giờ rồi. Nghe hoặc tắt cho bố ngủ" - PP ụp gối lên đầu trông vô cùng bất mãn.
Billkin vớ vội điện thoại, khuôn mặt hoảng hốt khi thấy tên trên màn hình
"Dạ alo, chị Mai"
"Chào em, chị gọi sớm quá hả?"
"Dạ không sao, em dậy rồi ạ"
"Tốt quá. chị muốn thông báo sớm về vòng tuyển chọn. Bản thu âm của em đã qua vòng tuyển chọn đầu tiên. Chúc mừng em nhé"
"Thật ạ!!!"
Billkin suýt nữa đã la làng qua điện thoại, chỉ có thể bịt miệng mình rồi vỗ vỗ lên giường. Có vẻ như PP cũng nhận ra sự khác lạ nên đã mở mắt nhìn sang đầy khó hiểu.
"Nhưng chị gọi cho em vì có một vấn đề khác. Hôm trước em đi dự vòng Sơ tuyển thì có dẫn theo một người bạn, tên là PP Krit. Các anh chị ở team Actor có nhận xét là bạn em có ngoại hình rất sáng, phù hợp với tiêu chí mà team đang tìm nên muốn gửi lời mời bạn em đến buổi casting tiếp theo. Nếu bạn em ok thì gửi cho chị hồ sơ cơ bản nhé"
"Bạn em ấy ạ? Sẽ dự buổi casting vòng 2 cùng em ạ?" - Billkin hoang mang, rõ ràng là PP chỉ đi cùng Billkin đến casting, vậy mà cũng lọt vào mắt của team quản lý, gì mà nghịch thiên vậy trời.
"Đúng rồi. Em là team Idol, vòng cast của em sẽ khác, thiên về năng khiếu nữa. Còn bạn em có ngoại hình phù hợp với định hướng Talent về diễn xuất hoặc người mẫu của công ty, mấy cái này đào tạo được, không cần căng thẳng. Cứ thuyết phục bạn đến rồi mình trao đổi thêm nhé. Chị chờ tin của hai đứa"
Billkin ngơ ngẩn nhìn điện thoại còn PP thì đang dò xét nhìn cậu.
"Có chuyện gì, sao lại nhắc tên tao?" - PP ôm gối dựa vào đầu giường, co co chân đạp vào đùi Billkin.
"Mày hay ghê á PP Krit. Tao tập luyện gần chết mới qua vòng Sơ tuyển. Mày đi với tao tới có tý xíu mà vào thẳng casting vòng 2" - Billkin chống cằm nhìn nhận lại nhan sắc của thằng bạn thân. Đúng là nếu nó không tiến vào showbiz thì thật phí gương mặt trời sinh này.
"Vòng 2 gì. Nói điên gì đó. Mà mày đậu rồi à?"
"Đậu rồi, nhưng mà chị quản lý nói tao dẫn theo mày đi casting vòng 2. Công ty nhắm mày cho team Diễn xuất hoặc người mẫu. Muốn đi không?" - Nói đến đây Billkin có chút hào hứng, chẳng phải như vậy PP sẽ trở thành đồng nghiệp của mình sao? Cả hai sẽ tiếp tục cùng nhau đồng hành trên con đường xông pha nghệ thuật.
"Không, không thích" - PP buông lại một câu đầy cáu kỉnh rồi ụp gối lên đầu, ngủ tiếp.
"Nè, mắc gì mà không thích. Mày thấy mỗi lần tao lên sân khấu, có cả chục, cả trăm người ngồi dưới nghe tao hát, còn vỗ tay nữa, rất vui đó" - Billkin lay lay PP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Novela JuvenilTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?