Không cần phải đợi quá lâu, chỉ ngay ngày hôm sau X đã phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông vì tai tiếng nghệ sĩ mới, đồng thời những scandal cũ cũng được rất nhiều bên đồng loạt khơi lại. N vốn là công ty lâu năm và có tiếng nói trong giới, vì thế tác động truyền thông gây ra vô cùng lớn.
"PP, Onn nhắn tin cho tao. Nói là xin mày tha cho nó. Nó sẽ lập tức rút khỏi giới giải trí và về Mỹ. Mày nghĩ sao?" - Billkin vừa mở điện thoại ra xem tin nhắn, vừa không quên đút một miếng táo cho PP, người đang nằm trên giường (giả) bệnh.
"Còn quan tâm tới người yêu cũ quá ha" - Nghe tới Onn, PP cáu kỉnh liếc Billkin một cái.
"Không có, thề luôn. Mày làm sao cũng được, một câu tao cũng không ý kiến" - Billkin vội vã buông điện thoại xuống rồi quay qua vuốt lưng cho PP.
"Tao với chị Mai đã bàn rồi. Mình không có chứng cứ bị hại rõ ràng, tao cũng chả sao cả. Nếu làm lớn chuyện này động tới pháp luật rồi lại truy sâu xa cũng mệt. Coi như cho nó và X một bài học là được. Tao chỉ không muốn nhìn thấy nó nữa. Đi xa một chút đi"
"Được. Mày nói là được" - Billkin quăng luôn chuyện của Onn ra sau đầu rồi tiếp tục bóp vai cho PP.
"Mấy giờ rồi Billkin?"
"gần 10h tối rồi. Mày đói rồi hả?"
"Ba mẹ mày tới chưa?"
PP với tay tìm điện thoại gọi cho mẹ mình. Tối qua sau khi tin tức mang thai được phát tán khắp mạng xã hội, ngay lập tức ba mẹ PP chạy vội vào viện, mém chút nữa là đi đến đồn công an để báo án bắt Onn. Cũng may là PP đã giải thích là cậu và đứa nhỏ không sao, chỉ dựng chuyện để xử lý nhóc kia. Ba mẹ Billkin cũng book được vé máy bay về Thái ngay trong đêm, tới giờ chắc cũng gần hạ cánh.
"Ba mẹ mày đi đón ba mẹ tao rồi. Tao mới nhắn cho mẹ Sur, mẹ đã tới chờ ở sân bay. Ba mẹ tao tới nơi là sẽ gọi điện ngay cho tụi mình"
"Uhm. cứ để ba mẹ mày về nhà tao trước. Trưa mai xuất viện rồi về nhà mọi người nói chuyện sau"
nhìn PP nhẹ nhàng sắp xếp mọi thứ làm Billkin thấy như họ đã kết hôn lâu năm lắm rồi.
"PP, Mày không sợ hả?"
"Sợ gì cơ?"
"Sợ ba mẹ á. Tao không biết ba mẹ sẽ phản ứng như thế nào về chuyện này. Ba mẹ mày có đánh tao không?"
"Hôm qua ba mẹ tao vào rồi có đánh mày đâu. Ba mẹ chỉ giận tao giấu chuyện này thôi. Đừng sợ, không có gì đâu"
"Vậy mày muốn ăn gì không để tao nhờ các dì chuẩn bị trước" - Billkin vẫn xót PP gầy quá. Bụng đã nhô lên một tý tẹo nhưng người vẫn gầy.
"Đứa nhỏ này chỉ thích ăn đồ ba nó làm thôi" - PP nguýt dài một cái, đúng là cha nào con nấy.
"Vậy... vậy mai về rồi tao làm bít tết cho mày" - Billkin loay hoay nhắn tin cho các dì bếp, nhờ chuẩn bị sẵn mọi thứ. Giờ PP ăn uống rất kén, Ngày xưa Billkin chăm 1 chứ bây giờ phải chăm gấp 10 lần, vừa đút vừa nịnh để PP ăn được thêm một miếng.
"Đậu nhỏ muốn ăn gì thì ba nấu, không được hành A-pa đâu nhé" - Billkin nằm áp tai lên bụng PP rồi thì thầm.
"Nó còn bé tý, mày chưa nghe được gì đâu. Đợi 2 tuần nữa đi" - PP bị Billkin cù phát nhột, nên lấy tay đẩy đẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Novela JuvenilTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?