"P'Kin, anh có khỏe không"
Onn gõ cửa kính xe, nở một nụ cười dịu dàng. Onn học sau Billkin một lớp ở trường cấp 3. Vào đầu năm lớp 11, vừa bước vào kỳ phân hóa thì Billkin gặp Onn, cậu ấy cũng vừa phân hóa thành Omega, vô cùng dịu dàng, đáng yêu. Cả hai bị gần như bị hấp dẫn bởi tin tức tố của đối phương. Billkin là mùi Quả Lê, còn Onn là Hoa Lan Nam Phi, hai thành phần chính của một loại nước hoa mà bọn họ cùng thích. Bản thân Billkin cũng rất thích kiểu dính người, nũng nịu như Onn.
"Anh khỏe. Em muốn ăn gì?" - Billkin chủ động đề nghị trước vì thấy cũng đã trưa
"Quán thịt nướng lúc trước hay đi ăn. Lâu quá em không ghé rồi"
"Hình như em nhuộm tóc hả?" - Ánh nắng xuyên qua cửa kính làm tóc Onn đổi màu
"Vâng, em nhuộm màu nâu, nhưng phải ra nắng mới thấy. P'Kin tinh mắt thật"
"Bạn anh cũng nhuộm màu này nên anh nhìn cũng quen mắt"
Onn làm Billkin nghĩ đến PP, tóc PP đen nhánh nhưng bất kể khi nào kết thúc kỳ học là lại vác đầu đi nhuộm. Từ lúc lên cấp 3 đến giờ mái tóc của PP không biết đã đổi bao nhiêu màu, vừa đổi màu, rồi lại dưỡng tóc, dưỡng tóc rồi lại đổi màu. Đổi nhiều thế nhưng tóc cậu ta luôn đẹp đến kỳ lạ.
"À, em nhớ anh có một người bạn thân"
"Ừ, PP đó, anh đang sống ở nhà cậu ấy"
"Ồ. Em nhớ lúc tụi mình quen nhau anh có nói bạn anh giống Alpha đúng không ạ?"
"Ừ, nhưng nó chưa phân hóa" - Billkin hơi ngập ngừng, mang chuyện nhạy cảm của PP đi bàn tán thế này thật sự không hay - "Em về được lâu không?"
"Được 10 ngày ạ. Em ở Bangkok 3 ngày, mai sẽ về ChiangMai thăm ông bà 1 tuần rồi sẽ trở lại Bangkok bay về Mỹ luôn"
Billkin và Onn kể ra cũng khá hợp, hỏi thăm và chuyện trò khá nhiều trên cả quãng đường đi. Đến lúc vào nhà hàng, Onn vẫn rất chu đáo mà gọi các món Billkin thích trước, xếp đũa muỗng ra hai phần vô cùng chỉnh chu.
"Onn vẫn rất chu đáo như trước đây" - Billkin bày tỏ sự khen ngợi. Nếu không vì chia tay bất ngờ chắc họ có thể quen thêm một thời gian cũng không chừng.
"P'Kin cũng vẫn đẹp trai như trước đây" - Cậu nở nụ cười ngọt ngào, hai mắt híp lại trông vô cùng đáng yêu
"Để anh..."
*Grrrrr Grrrrr*
Billkin đang định gắp thịt lên vỉ nướng thì điện thoại trên bàn đổ chuông.
"P'Kin cứ nghe điện thoại, em nướng thịt cho"
Billkin nở một nụ cười ái ngại rồi cầm điện thoại lên xem thử thì thấy PP đang gọi Video Call tới.
"alo, chỗ này hơi ồn, tao tắt video, gọi call thôi nhé"
"Khoan đã, không nói nhiều đâu. Tao có gửi cho mày các ngành học với trường đủ yêu cầu, có cả hệ quốc tế, mày coi qua thử đi. Có trường ok lắm nhưng hôm nay là hạn nộp kỳ tuyển sinh đợt 1. Mày coi được thì tranh thủ..."
"Được rồi, được rồi" - Billkin hơi càu nhàu, đã bảo chiều về nói rồi mà sao PP còn lắm chuyện thế không biết.
"Úi"
"Onn không sao chứ?"
"Dạ không sao, bị nướng bắn vào tay một chút thôi"
Billkin hơi giật mình vì Onn bị bỏng nên không chú ý đến màn hình điện thoại, lúc nhìn lại thì PP đã tắt từ lúc nào.
"Cái thằng này tự dưng gọi rồi tự dưng tắt"
"Bạn anh gọi có việc gấp ạ?"
"Không, bạn anh gửi cho anh một ít tài liệu tham khảo thôi. Không có gì đâu. Em ăn đi, để anh nướng cho" - Billkin chủ động nhận lấy nhiệm vụ nướng thịt cho Onn. Dù sao một Alpha cũng phải chăm sóc Omage chứ.
Ăn trưa xong, Onn có để nghị muốn đi uống nước nhưng Billkin từ chối. Trong lòng thật sự thấp thỏm không yên nên nhanh chóng đưa Onn về khách sạn rồi phóng ngay về nhà tìm PP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Ficção AdolescenteTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?