PP thức dậy đã là trưa ngày hôm sau. Đêm qua không biết bao nhiêu lần cậu thầm mắng bản thân vì đã tự mình "dâng miệng cọp".
Cái gì mà "Omega của mày", lần sau có đánh chết PP cũng không dám nói vậy nữa. Alpha tới kỳ phát tình thật sự quá kinh khủng, PP bị Billkin hành cho thừa sống thiếu chết, đến tận lúc gần sáng mới được "tạm tha".
"Đói quá" – PP hé mở đôi mắt vì đói. Lúc sáng nay hình như Billkin đã đút cho cậu miếng sữa nhưng PP quá mệt nên chỉ hút một cách bản năng rồi ngủ tiếp chứ không ăn được gì thêm.
"PP, dậy ăn đi. Có đồ ăn rồi nè" – Billkin bước đến xoa xoa nhẹ gò má PP. Billkin vốn muốn nhéo má nhưng nhìn cả thân hình trắng nõn của PP giờ toàn dấu hồng hồng đỏ đỏ thì không dám mạnh tay thêm nữa. Billkin cũng tự chửi bản thân đêm qua đúng là "cầm thú"
"Um... đau" – PP nhích người một chút, cái eo như muốn gãy làm đôi. Giữa việc chịu đói và chịu đau thì PP quyết định nhắm mắt ngủ tiếp.
"Thôi, ăn một chút thôi rồi ngủ tiếp" – Billkin bê một bát cháo đến bên giường rồi đỡ PP lựa lên người mình – "Nào, há miệng ra"
Đang đói bụng lại có người hầu hạ tận răng, tất nhiên PP không từ chối. Mắt nhắm chặt nhưng khóe môi đã nhếch lên một chút vì được cho ăn. Coi như cũng bù lại một chút tức giận của PP đêm qua.
Dỗ được PP ăn gần hết bát cháo, Billkin lại dỗ uống sữa, uống nước, ăn kẹo socola. PP là Omega mới dậy thì, những hoạt động như thế này thật sự đã quá sức rất nhiều, không ăn uống cẩn thận sợ lại tụt huyết áp rồi ngất ra mất.
"No chưa?" – Billkin nhẹ nhàng vuốt mái tóc PP
"No rồi" – Được ăn no uống say, tất nhiên là PP lại vùi đầu vài chăn ngủ tiếp
"Cám ơn đi"
"Cám ơn mày" – PP vẫn nhắm mắt không muốn mở ra
"Cám ơn ai?" – Billkin vẫn làm khó
"Cám ơn mày, Billkin"
"Không được gọi mày tao nữa. Gọi P'Kin"
"đéo" – PP kéo chăn một cái lên quá đầu, còn khuya mới gọi thằng bạn nối khố là anh nhé
"PP, PP" – Billkin lay lay mấy lần nữa nhưng PP có vẻ không muốn đáp lời.
Billkin thở dài một hơi. Cậu thật sự sợ những chuyện đêm qua PP làm chỉ xuất phát từ sự áy náy. Billkin muốn có cả trái tim của người này, muốn cùng người này ở bên nhau đến trọn đời chứ không chỉ có được thể xác.
"Đồ ngốc này khi nào mới lớn lên đây?"
---
8h tối PP và Billkin mới quay trở về nhà PP. Hôm qua PP cũng nhắn trước với nhà là đêm nay không về, sáng ra ba mẹ cũng đã gọi được cho Billkin, biết hai đứa ở cùng nhau nên ba mẹ hai bên mừng lắm. Hai đứa càng gần gũi, ba mẹ càng muốn xúc tiến nhanh hơn chuyện cưới xin.
"Billkin, PP, ngồi xuống đây ba mẹ nói chuyện" – Ba mẹ vui vẻ vẫy hai đứa nhỏ ngồi xuống bàn ăn, trước mặt là một đống giấy tờ hình ảnh - "Đây là một số căn nhà trong khu mà ba mẹ đã xem qua, hoặc nếu muốn mua đất xây nhà mới thì bên này cũng có. Hai đứa coi thử xem"
"Ba mẹ muốn mua nhà mới ạ? Con thấy căn này đủ to rồi mà?" – PP ngạc nhiên nhìn nhà cửa trước mắt.
"Nhà của hai đứa. Kết hôn xong ra riêng. Mua một căn ở trong khu, tiện qua lại. Hai đứa thấy sao?"
"Nhà của tụi con ấy ạ? Nhưng còn chưa kết hôn mà mẹ?" – PP giật mình nhảy lùi lại một bước
"Thì tính dần đi là vừa. Ba mẹ và ba mẹ Billkin sẽ lo hết nhà cửa, nội thất cho hai đứa. Chỉ cần chuyển vào thồi"
"Mẹ, con đã bảo là từ từ rồi mà" – PP cảm giác hơi tức giận. Ba mẹ không hề hỏi ý kiến cậu mà đã nghĩ đến chuyện kết hôn.
"Có bắt con cưới ngay đâu. Nhưng cưới xin là chuyện quan trọng, chuẩn bị từ bây giờ đi"
Billkin nãy giờ vẫn giữ im lặng không nói gì. Cậu vẫn chờ mong PP sẽ vui vẻ mà đón chờ hôn lễ của họ, không ngờ PP lại bài xích đến thế.
"Bây giờ sớm quá mẹ. Con chưa chuẩn bị sẵn sàng đâu" – Nói rồi PP quay lưng chạy thẳng lên lầu đóng cửa.
Là một đứa chỉ sống trong thế giới của bản thân mình, việc chấp nhận trở thành Omega của Billkin đã khiến PP phải suy nghĩ nhiều lắm, giờ lại còn bắt cậu phải kết hôn, có trách nhiệm với một gia đình nhỏ, thậm chí là sau này còn có con, PP vẫn chưa tưởng tượng mình phải làm sao đối diện với tất cả mọi thứ.
Tuy bài xích hôn nhân, nhưng kể từ sau hôm đó, mối quan hệ của Billkin và PP cũng đã có nhiều bước tiến triển mới. PP cũng dần thích ứng với việc chung sống cùng Billkin, thậm chí là những hành động thân mật giữa họ cũng càng ngày càng nhiều, dù cho luôn luôn là Billkin chủ động. PP cũng đã tự hỏi mình có thật sự thích Billkin hay không, cảm giác của cậu là không bài xích, thậm chí là có hưng phấn, nhưng đến mức nhớ nhung hay quỵ lụy như mọi người hay nói thì PP vẫn chưa cảm nhận được.
"Này, hôm nay ter uống trà sữa hay café?" – Billkin nhẹ nhàng thơm vào má đánh thức PP còn đang vùi đầu vào chăn
"Café" – PP chỉ nhếch khóe môi, không muốn mở mắt. Cái tên Alpha chung giường dạo này đêm nào cũng lôi kéo cậu mấy cái chuyện không đứng đắn, tuy là không có làm đến mức quá khích nhưng mệt mỏi cả đêm nên sáng nào PP cũng phải 10h mới có thể mở mắt.
"Dậy đi, còn chuẩn bị lên công ty nữa. Hôm nay là sự kiện ra mắt phim đó, không tới trễ được đâu"
Billkin cười nhẹ, quãng thời gian này đối với cậu như một cặp mới cưới, giá mà lúc nào cũng ngọt ngào thế thì tốt biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Teen FictionTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?