[Bar Chilli]
"Nè, mày cứ ngồi đây thật à, ra chơi đi"
Fern hét vào tai PP. Quán Bar vô cùng ồn ào và đông đúc nhưng PP lại thích ngồi thu mình vào một góc nhỏ, cậu chỉ uống một ly cocktail nhẹ, không hề có ý muốn gia nhập vào trò say xỉn của nhỏ bạn thân.
"Mày biết tao mà, tao không thích ồn ào, với lại chiều mai tao còn có lịch chụp hình, không thể say được"
Ngoài là sinh viên, PP còn có công việc là một talent mảng quảng cáo của công ty N. Cơ hội này đến với cậu từ mùa hè lúc cậu lên đại học, đến nay đã được gần 3 năm. PP yêu thích công việc này bởi vì ở công ty luôn có rất nhiều anh chị em đồng nghiệp yêu quý và chăm sóc cậu. Việc của PP cũng không nhiều, mỗi tháng chụp một bộ ảnh thời trang nhỏ, lâu lâu làm người mẫu cho các show thời trang, cũng không quá vất vả.
"Tiểu thiếu gia đi siêu xe bản giới hạn mà cứ đắm mình vào mấy công việc lương tháng còn chả đủ một cái bông tai đang đeo, sao chăm chỉ thế hả PP Krit" – Fern ngà ngà say ngả ra sau ghế sopha.
PP không nói gì chỉ cười trừ. Có rất nhiều chuyện xảy ra mà đến bản thân cậu cũng không hiểu. Kể cả việc bước chân vào N, vốn cũng không phải do PP chủ động.
"Krit"
Âm thanh từ phía sau làm cả Fern và PP đều giật mình. Mẹ kiếp, có mấy người gọi cậu là Krit chứ!
"Kan... ừm... chào" – PP lịch sự đáp
Fern liếc Kan một cái khinh bỉ rồi ôm lấy tay PP, không thèm lên tiếng.
"Krit đi chơi sao không rủ mình thế. Đã nói là cậu muốn đi đâu chỉ cần nói một tiếng mình sẽ đến ngay mà" – Kan sấn tới ngồi cạnh PP tỏ vẻ thân thiết. Anh ta thích gọi cậu là Krit với lý do là Kan với Krit đồng âm đầu, đọc rất hợp nhau.
"Nè, phiền anh tránh xa xa bạn tôi một chút. Anh mặt dày, nhưng chúng tôi thì sợ dơ. Nhất là PP nhà tôi, cậu ấy là cành vàng lá ngọc, không chịu được mùi rác đâu, mời đi dùm" – Fern tuy nhỏ bé nhưng nói đến chuyện chửi nhau thì cô bé chưa hề thua ai.
"Fern nói gì lạ vậy... tôi... tôi chỉ muốn quan tâm PP thôi mà" – Mặt Kan hết đen rồi lại tím. Cái con nhỏ Fern bình thường đẩy thuyền lắm mà, mắc gì bữa nay khó chịu với mình vậy.
"Anh Kan này, lần trước tôi cũng nói với anh là tôi không có tình cảm với anh, tôi nghĩ mình đừng liên lạc nữa".
PP hơi lùi người về sau như muốn né Kan ra một chút. Hành động này rõ rang cho Kan biết là đã có gì đó không ổn.
"Tại... tại sao chứ? Cậu cho tôi một lý do được không? Không phải chúng ta đã đi ăn, đi coi phim cùng nhau rồi sao?"
"Ừ nhưng tôi vẫn không thích anh" – PP hờ hững đáp
"Anh làm gì anh tự biết. PP nhà tôi không phải cá trong hồ của anh. Mời anh về với hồ cá nhà nha đi. PP, chúng ta đổi quán khác" – Fern kéo tay PP đứng lên đi về ngay lập tức. Ở đây thêm một giây chắc cô sẽ ói vì ghê tởm mất.
"Tao không sao thật mà, muốn thì mình chơi thêm một lát, còn sớm"
"thôi về đi, hôm nay hết vui rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Novela JuvenilTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?