"Có thai" – Bác sĩ hơi nhấc gọng kính lên đọc kết quả kiểm tra rồi lại nhìn sang PP đang hoảng hốt đến mức trợn mắt – "Ta mới chỉ đi có 3 tháng mà thằng nhóc này đã chuyển từ bài xích người ta sang có thai luôn rồi?"
"Bác sĩ... có nhầm không ạ?" – PP vẫn cố gắng tự trấn an
"Đây, kết quả két nghiệm máu đây. Còn muốn chắc chắn, nằm lên giường siêu âm"
PP cầm giấy xét nghiệm như không tin vào mắt mình, sợ kết quả sai nên PP nằm ngay lên giường vén áo lên cho bác sĩ đặt máy dò.
*Bụp bụp, bụp bụp*
"Nghe thấy gì không?"
"Tiếng gì vậy ạ?"
"Tiếng tim em bé đập đó. Còn ở đây, chỗ chấm chấm này, là em bé, thấy không? Mới chỉ có một chấm nhỏ như hạt đậu thôi. Chắc là khoảng ba tuần"
PP sững sờ nhìn vào màn hình. Nơi đó có một âm thanh kỳ lạ đang phát ra, mà như theo bác sĩ nói là tiếng tim em bé của cậu.
"Được rồi, ngồi dậy. Ta nói về tình trạng của cháu trước nhé, PP"
Bác sĩ trở lại bàn làm việc, lấy từ trong hộc bàn ra một sấp hồ sơ đưa cho, trên đó có ghi tên bệnh nhân là "PP Krit Amnuaydechkorn".
"Sigma?" – PP ngạc nhiên nhìn vào dòng chữ xác nhận tính trạng – "Không phải rất hiếm hay sao ạ?"
"Đúng vậy, rất hiếm. Từ lúc cháu bắt đầu có những dấu hiệu dậy thì là ta đã nghi ngờ rồi. Một Omega thông thường sẽ không có khả năng khống chế và kiểm soát cao như cháu. Cháu là một Sigma vô cùng hiếm gặp"
Sigma là một tính trạng vô cùng hiếm hơn một triệu người mới có một. Đến cả bác sĩ cũng chỉ mới gặp qua 1,2 người, không ngờ cậu nhóc mà ông chăm sóc từ bé lại mang thể trạng vượt trội hơn người như thế.
"Thằng nhóc Alpha kia chắc cũng sẽ sốc lắm đây. Hai đứa thật sự đến với nhau rồi sao?"
Nghĩ đến Billkin, PP chợt cảm thấy hoang mang. Lượng thông tin hôm nay quá lớn đối với PP, cậu vẫn chưa biết xử lý như thế nào.
"Chư..a ạ" – PP hơi cúi đầu. Còn chưa xác định quan hệ mà đã có con, mặt mũi của cậu không biết dấu đi đâu nữa.
"Vậy thì cháu tính thế nào? Em bé đang rất khỏe mạnh. Cháu lại còn là Sigma, em bé này sẽ được thừa hưởng những tính trạng tốt nhất, người khác cầu còn không được. Ta đã nói từ đầu là khả năng quan hệ dẫn đến có thai là vô cùng cao. Bây giờ làm xong phủi bỏ trách nhiệm là ta không đồng ý nhé"
PP đưa tay sờ lên bụng của mình, dường như vô hình cảm nhận được hơi ấm từ hạt đậu nhỏ.
"Cậu ấy không ở trong nước. Tạm thời xin bác sĩ hãy giữ kín chuyện mang thai với ba mẹ cháu. Cháu sẽ suy nghĩ thật kỹ. Không làm điều dại dột đâu ạ"
----
Bổ sung thông tin về tính trạng của PP:
Sigma: Là một tính trạng thuộc thể Omega mang thể chất và tinh thần của Alpha. Có khả năng tự nhận thức về bản thân họ vượt trội nhưng không có hứng thú đứng đầu thang bậc trong xã hội như Alpha, tính cách cô độc và có xu hướng ích kỷ.
Sigma là tính trạng ưu việt hơn Alpha về phần sinh sản và tự làm chủ cá nhân chứ không bị chi phối bởi cơ chế sinh sản hoặc tin tức tố, cũng như không sợ bị Alpha đánh dấu. Giống như Alpha, Sigma có thể có nhiều bạn tình, miễn là đủ khiến họ thấy hấp dẫn nhưng gần như trong cuộc đời của Sigma chỉ có một hoặc không có bạn đời vì rất khó tìm được người phù hợp. Sigma lạnh lùng, cô độc và thường có xu hướng coi thường Alpha (do Sigma không bị Alpha chi phối), tuy nhiên con cái được sinh ra từ Sigma thường sẽ là Alpha với tư chất hơn người, đó là lý do rất nhiều người muốn kết đôi cùng Sigma. Cũng vì những đặc điểm trên mà Sigma thường có vẻ ngoài vô cùng thu hút nhưng lại khiến người khác chỉ biết ngưỡng vọng chứ không dám tấn công.
----
Bởi vì là Sigma nên sự phát triển trong tính cách của nhân vật PP vô cùng khác với những người thường. Mình đã nhiều lần nhấn mạnh sự cô độc trong suy nghĩ của PP bởi vì đối với một Sigma thì thế giới này không có ai vượt qua được cậu ấy, kể cả Alpha. Để Sigma phải chấp nhận trói buộc với một Alpha thì hoàn toàn phụ thuộc vào trái tim chứ không liên quan đến chuyện tin tức tố hoặc đánh dấu. Khi nói đến chuyện bạn đời, PP không dám chắc bản thân sẽ có thể chăm sóc được cho người khác vì rất nhiều suy nghĩ của Sigma là ích kỷ .
Mai là tui chuẩn bị đi Lễ tốt nghiệp của Billkin rồi nên chắc cuối tuần này sẽ không kịp ra thêm chap mới. Hẹn mọi người sang tuần sau nhé. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và chúc mừng Billkin đã chính thức tốt nghiệp đại học loại xuất sắc!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Roman pour AdolescentsTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?