Billkin chỉ mới đi được một tiếng thì trên mạng xã hội cả hai đã bị tag tên ầm ầm. Billkin là một người lowtech nên gần như không để ý, nhưng PP thì đã bị gọi đến lag cả điện thoại.
Từ hiệu ứng của hôm quảng bá nên giờ cả hai cũng đã là một cặp đội được ship có một lượng fan nhất định. Cả tháng nay đột nhiên Billkin biến mất đã làm công chúng nảy ra rất nhiều nghi ngờ, mấy cái story của Onn cũng không hề private nên rất dễ dàng được tìm thấy. Vừa nãy Billkin còn cùng Onn xuất hiện ở một trung tâm thương mại, bị rất nhiều người qua đường quay được, lập tức tin tức Billkin và PP chia tay được đẩy lên top, thậm chí có người còn nói Onn mới là người yêu của Billkin, PP chỉ là partner đóng cùng, hai người chỉ fanservice để tạo couple mà thôi.
PP cảm thấy nực cười. Rõ ràng cậu đây mới là người ở bên Billkin trước, còn đang có Đậu nhỏ, vậy mà bị nói là fanservice, service nào ra luôn cái hạt đậu biết quấy phá này.
PP đã vốn định cho qua, không ngờ vấn đề càng lúc càng lớn, fc của cả hai chỉ mới lập được một tháng đã gần như sụp đổ. Trên mạng còn bắt đầu bóc phốt thái độ PP ở trường vô cùng chảnh chọe, có mối quan hệ lằng nhằng với nhiều Alpha. Có thể nói rằng câu chuyện đã càng lúc càng không có điểm dừng khiến công ty phải gọi điện cho PP để xử lý.
"PP, giờ e và Billkin có tiện lên công ty không? chị nghĩ chúng ta cần phải xử lý truyền thông vấn đề này và cần thống nhất quan điểm của hai đứa"
"Em sẽ gọi Billkin lên ngay ạ!"
Nhận được điện thoại từ chị Mai, PP biết chuyện này đã thật sự căng thẳng. Phim mới chiếu được 2 tập, phần xuất hiện của Billkin PP là tập tiếp theo, nếu không xử lý tốt sẽ làm ảnh hưởng đến bộ phim.
Billkin cũng vừa nhận được tin, lập tức đồng ý quay về đón PP cùng đến công ty, dù PP muốn tự đi nhưng Billkin nhất quyết là PP đang bị ốm, không thể để tự lái xe một mình.
Chiếc Porsche màu vàng vừa quay đầu vào tới cổng, PP đã đứng chờ sẵn. Sắc mặt vẫn còn hơi mệt mỏi nên cậu phải đeo khẩu trang cùng kính râm che kín mặt, không quên khoác thêm một lớp áo khoác bên ngoài để không bị ai phát hiện chiếc bụng đã nhô lên một chút.
Chiếc xe dừng lại, PP thấy ở ghế phụ đã có một bóng người. Trái tim PP hơi bóp nghẹt. Cậu biết là sớm muộn cũng phải gặp nhau, không ngờ lại đối mặt sớm thế này. Vô thức PP lại đưa tay che bụng, đứa nhỏ này....
"PP, sao lại ra đây, nắng quá" - Billkin vừa nhìn thấy PP đã lập tức xuống xe đỡ. Trong mắt cậu PP bây giờ là bệnh nhân ốm yếu, một chút nắng gió cũng không thể chịu nổi - "Lên xe đi"
PP không nói gì, chủ động tiến về hàng ghế sau thì đã bị Billkin kéo lại.
"Sao lại ngồi ghế sau? Mày đang mệt mà. Ngồi đằng trước"
Billkin giữ tay PP rồi gõ gõ cửa kính ghế lái phụ
"Onn ơi, em xuống ghế sau ngồi dùm anh"
PP nhận ra nét mặt của Onn hơi nhăn lại, chắc cậu nhóc cũng không ngờ Billkin lại hàng động như thế.
"Không sao, tao ngồi ghế sau cũng được" - PP chủ động rút tay ra khỏi tay Billkin
"Mày mệt, ngồi đằng trước đi. Có gì tao còn để ý nữa. Nhà Onn trên đường tụi mình lên công ty, tiện đường nên tao đưa về dùm thôi, đằng nào Onn cũng xuống trước, ngồi sau tiện hơn"
Vẻ mặt cả PP và Onn đều cứng đờ. Rõ ràng trong ý của Kin là muốn chăm sóc PP, còn Onn chỉ là tiện đường. Biết rõ là xấu xa nhưng PP vẫn thấy rất thỏa mãn, khóe môi hơi nhếch lên, nụ cười này PP biết là Onn cũng đã nhìn thấy. Thấy thì thấy thôi, dù sao cậu cũng chả quan tâm người khác nghĩ gì.
"Vâng. Anh PP mệt thì ngồi trước đi ạ. Em ngồi sau cũng được" - Chỉ một thoáng không vui, Onn đã nhanh chóng lấy lại vẻ mặt chan hòa thân thiện - "À lúc nãy em ngồi có chỉnh lại ghế, anh PP cao hơn em, chắc phải chỉnh lại để ngồi cho thoải mái"
Onn như vô ý nhưng cũng rất cố ý khiêu khích PP. Là một Omega, nó biết ai thật sự là đối thủ của mình.
"Không sao, anh chỉnh cho cậu ấy" - Billkin nhanh chóng đỡ PP lên xe rồi tự tay chỉnh lại dây an toàn và ngả ghế về mức độ mà PP thoải mái nhất
"Ừ, tại ghế này hồi trước lắp lại phần đệm theo chiều cao của anh nên em mới phải chỉnh lại mới ngồi được. Chắc cũng không thoải mái lắm hả? Tại hình như Onn hơi nhỏ con" - PP không phải trà xanh nhưng cũng không ăn chay để ai thích leo lên đầu mình ngồi cũng được. Billkin mà PP còn không sợ nữa là một thằng nhóc?
Billkin hơi giật mình. Đúng là đệm ghế này được Billkin đặt làm riêng theo chiều cao của PP để PP ngồi thoải mái nhất nhưng không hiểu sao cậu ấy lại đột nhiên nhắc đến trước mặt Onn.
"Ừ. tại mày ngồi cứ thích gác chân lên ghế với lên bảng điều khiển nè. Không lắp lại chắc mày ngồi mấy hôm là lệch xương sống luôn quá" - Billkin vừa cười vừa thắt dây an toàn cho PP, lâu lâu nghe PP đanh đá cũng đáng yêu ghê
"Vậy thì mày mua xe nào mà tao ngồi thoải mái đi, chứ thay đệm làm gì"
"Mày thích xe như nào, xe địa hình hay xe đua"
"Xe nào to to ấy, tao thích mấy cái ngầu ngầu"
Billkin và PP ngồi nói chuyện với nhau gần như không để ý đến người ngồi hàng ghế sau đã cắn môi đến sắp bật máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Novela JuvenilTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?