- Warning nghiêm túc cho các bạn dưới 18t -
---------------
"Hôm nay, tao là Omega của mày"
PP bước đến bên Billkin, vòng tay qua cổ rồi tự đưa đôi môi của mình tiến đến hôn lên khóe môi của Alpha trước mặt.
"P..."
Billkin nuốt một ngụm nước bọt. Cổ họng đã khô khốc từ lâu nhưng tia lý trí cuối cùng vẫn bắt cậu phải tỉnh táo.
"Mày tiến thêm một bước nữa là không quay đầu được đâu, PP Krit"
"Đừng nói nữa. Làm đi"
Chỉ đợi một lời chắc nịch, Billkin ngay lập tức ôm PP vào lòng mà ngấu nghiến từng chút trên mờ môi thơm mát. Đây, mùi vị Omega mà cậu hằng mong nhớ bấy lâu. Mỗi đêm ôm PP trong vòng tay khiến Billkin chịu biết bao khổ sở, chỉ muốn đè người này dưới thân mà âu yếm chết đi sống lại.
"Um... Kin..." - PP bị ôm chặt có chút khó thở, gương mặt đỏ ửng vì thiếu oxy.
"Anh không chịu nổi nữa, P"
Billkin gấp gáp bế PP lên giường rồi đè cả thân mình lên cơ thể cậu. Chỉ trong một phút, áo thun của PP đã bị Billkin quăng sang một bên, kể cả quần dài cũng bị kéo ra quá nửa. Cơn phát tình của Alpha là cái gì đó quá kinh khủng khiến PP hơi sợ hãi.
"Kin... ah... Kin... từ từ thôi"
Mặc cho PP lên tiếng, Billkin vẫn đắm chìm cắn mút từng tấc da thịt trắng ngần, mang mùi dừa thơm phức, càng ngày càng hạ sâu xuống dưới.
"Ah~"
Ban đầu PP còn cố chống trả, nhưng chỉ sau vài phút cậu đã hoàn toàn bị tin tức tố Alpha làm cho mềm nhũn cả chân tay, phía trước cũng đã bắt đầu có cảm giác theo từng động chạm của Billkin. Lần trước phát tình PP hoàn toàn hành động không tỉnh táo, nhưng lần này thì cậu ý thức được tất cả mọi cảm giác của mình. Vừa thích thú, vừa xấu hổ nhưng cũng rất chờ mong.
"PP, thật sự xinh đẹp quá"
Nhìn thấy PP xấu hổ, Billkin càng muốn bắt nạt thêm một chút. Bàn tay nhanh nhẹn nhẹ nhàng xoa bóp bên dưới của PP, dù biết "nhóc con" đã rỉ nước ướt đẫm.
Billkin đẩy nhẹ, kéo vật nhỏ của PP ra khỏi Boxer, nhìn một lát rồi thèm thuồng mà đưa môi nhấm nháp từng chút một.
"Á, đừng... um"
PP khẽ hoảng hốt. Trước đến giờ đều là cậu dùng tay tự an ủi, đây là lần đầu tiên có người dùng miệng, mang lại cảm giác khác lạ vô cùng.
Để PP thoải mái, Billkin cố tình đưa đẩy đầu lưỡi thêm một chút, tên nhóc nhỏ hồng hào đã không chịu được mà hơi giật nhẹ.
"Billkin, không... chỗ đó... um" - PP lấy tay che mặt. Chỗ đó càng lúc càng căng cứng.
"chỗ này sao" - Billkin cố gắng mút mạnh vật nhỏ thêm một chút nữa, dùng răng cạ vào thành trụ, cố tình khiến PP không chịu được, phải khóc thét. Lần đầu tiên bị kích thích như thế, chắc chắn PP không chịu được lâu.
"Ưh..."
đúng như Billkin dự tính. Chỉ một phút sau PP đã giật nẩy mình rồi hét lớn, nước mắt sinh lý trào ra, khuôn mặt đỏ ửng như vừa bị bắt nạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
Roman pour AdolescentsTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?