Đậu Nhỏ được hơn một tuổi, gia đình mới cũng đã chuyển sang căn biệt thự khác ở chung khu với gia đình PP, đồng thời phân công công việc trong nhà cũng hoàn toàn thay đổi.
PP chính thức quay trở lại giới giải trí và tiếp nhận một số việc trong công ty. Thời gian PP có Đậu Nhỏ, Billkin đã tranh thủ phát triển khá tốt trong lĩnh vực ca hát và cũng nắm tương đối về việc kinh doanh, vì vậy cả hai quyết định tạm thời Billkin sẽ giảm bớt hoạt động, dành thời gian cho Đậu Nhỏ cho đến lúc con đi mẫu giáo, để PP trở lại "đường đua".
N vẫn luôn dành sự ưu ái cho cả Billkin lẫn PP. Lúc PP ngấp nghé ý định muốn quay lại, công ty đã ưu tiên hẳn vai khách mời của cả 2 bộ phim đang hot nhất trong năm để PP được thử sức.
Là một Sigma, sức hút của PP là một dạng "thiên bẩm". Dù chỉ xuất hiện có một đoạn ngắn trong phim nhưng cơn sốt về PP lại một lần nữa sôi sục. Chỉ sau 2 tháng quay lại, PP đã nhận được lời mời hợp tác cho rất nhiều thương hiệu đình đám.
Cả Billkin và PP đều rất thoải mái mà khoe gia đình mình với truyền thông, những hình ảnh gia đình cũng thường xuyên được hai ông bố trẻ đăng lên mạng xã hội. Bây giờ không chỉ hai bố có fan, mà em bé Đậu Nhỏ cũng thu hút một lượng fan hết sức hùng hậu vì sự đáng yêu của mình. Người ta nói sự kết hợp của Sigma và Alpha sẽ tạo nên một Alpha siêu việt, vậy nên em bé Đậu Nhỏ mới một tuổi đã có rất nhiều các dì, các chị đua nhau xếp hàng "chờ em lớn".
"Alo, em đây ạ, hôm nay em xin phép tắt máy một ngày nhé ạ. Cả tuần nay em bận quá, không chăm con được, hôm nay được ở nhà em sẽ chơi với con cả ngày. Nếu có việc khẩn cấp thì chị gọi cho Billkin nhé. Vâng, vâng ạ, em cám ơn chị" - PP buông điện thoại xuống rồi tiếp tục thổi nguội cháo cho Đậu Nhỏ. Hôm nay cậu sẽ dành cả ngày trọn vẹn cho gia đình mình.
"Anh ơi, bế con vào cho con ăn nè... Anh ơi... Billkin" - PP ở trong bếp gọi mấy lần vẫn không nghe tiếng í ới nào, đành tự mình bê chén cháo đã được thổi ấm ra sân tìm hai cha con.
"Pa pa pa"
PP vừa ra sân đã nghe tiếng cười khúc khích của hai cha con nhà Billkin. Đặc biệt là tiếng pi po gọi ba vô cùng đáng yêu. Đậu Nhỏ mấy ngày nữa sẽ một tuổi, giờ đã tập đi và nói cười khanh khách cả ngày.
"Billkin" - PP hơi nhăn mặt bước tới bộ bàn ghế đá ngoài sân - "Không được lắc con nữa"
Vừa nhìn thấy PP đi tới, Billkin đã cười hề hề giả khờ. Dạo này Billkin đọc được trên sách cách nuôi động vật nhỏ như chó mèo, lúc nựng thì sẽ đu đưa, động vật nhỏ rất thích. Ban đầu Billkin chỉ đu đưa lũ cún nhà PP, rồi từ đu đưa chuyển thành lắc theo nhạc. Đám cún con nào cũng bị Billkin lắc nhiều tới nỗi giờ trốn luôn không cho bế nữa, đến cả PP cũng bị Billkin ôm PP lắc. Dạo này ở nhà chơi với con, Billkin cũng quen tay lắc rất đều, mà Đậu nhỏ lại rất thích được lắc, cứ lên tay pa lắc là lại cười khanh khách.
"Hì hì, con nó thích mà em"
"Không được lắc nhiều, nó quen đó. Em bế nó không có lắc nó lại quấy"
"Ừ ừ, anh biết rồi. Nó cũng tập đi rồi. Cho đi bộ đi, em bế làm gì" - Billkin ôm Đậu Nhỏ xáp lại PP lấy lòng.
"Thế ai đang ôm đang bế thế kia. Bảo dắt tay cho con tập đi cho quen, mà cứ bế rồi lắc cả ngày. Bế con ngay ngắn em đút ăn nào, cháo nguội rồi" - PP bê bát cháo bắt đầu gạt từng muỗng nhỏ. Cũng may Đậu nhỏ thông thường ăn uống cũng ngoan nên hai ông bố trẻ cũng đỡ phần vất vả.
Billkin nghe lời đặt Đậu Nhỏ trên đùi, giữ tay con ngồi ngay ngắn.
"A.. Đậu nhỏ há miệng a-pa đút ăn nha" - PP tít mắt chọc Đậu nhỏ để nhóc mở miệng ra. Mỗi lần Đậu Nhỏ nuốt được một muỗng cháo là PP lại thơm lên má nhỏ tròn xoe một cái. Lúm đồng tiên sâu hoắm của Billkin coppy paste thẳng lên hai má tròn ủm vô cùng đáng yêu.
"Đ..út... ăn.." - Đậu nhỏ đã hơn một tuổi nên cũng học nói được vài từ, đặc biệt rất thích nói bập bẹ học theo PP.
"Anh nữa, anh cũng muốn được đút ăn" - Billkin trề môi. Từ hồi có Đậu Nhỏ là PP dành phần lớn trái tim cho thằng nhóc này, sắp quăng người chồng giấy tờ hợp pháp ra sau đầu rồi.
"Anh còn dành ăn với con à? Nó mới ăn được ba muỗng thôi, đừng có mà chọc" - PP hơi chun chun mũi.
"Vậy... giờ anh không tranh. Để dành... tối ăn được không" - Billkin nháy một bên mắt với PP cùng nụ cười "gian thần".
"Dở hơi quá. Con nghe kìa" - PP mặt hơi đỏ, miệng lắp bắp. Cái tên chồng gì mà trước mặt con vẫn không biết giữ mồm gì cả.
"Nó thì biết gì. Buổi tối a-pa của Đậu Nhỏ "đút" cho papa "ăn" nha " - Billkin thơm một cái lên má trắng ngần của bạn đời, khẽ thì thầm.
"Hứ. Chỉ giỏi lắm trò thôi"
Mặt PP đỏ lựng, nhưng trong lòng thì đã thầm tính toán buổi tối nay chắc là sẽ gửi con qua nhà ba mẹ một hôm. Hai tuần rồi chưa dành thời gian cho chồng, mấy nay Billkin cũng vất vả...
Cả hai đã kết hôn được gần một năm, công việc cũng đã ổn định, chỉ trong nửa năm nữa một đám cưới hoành tráng sẽ được tổ chức. PP luôn cảm thấy có được một người chồng thế này trong đời thì dù cậu là Sigma hay Omega bình thường cũng không quan trọng nữa. Cậu được Billkin nâng niu trong tay, dần dần khiến một Sigma kiêu ngạo dần trở nên biết quan tâm, chăm sóc và chấp nhận dựa dẫm vào bạn đời.
Billkin hay nói với PP rằng tình yêu của anh dành cho cậu là thứ có từ trong tiềm thức, không biết nó có ở đó từ lúc nào nhưng Billkin biết dù có đi bao xa, dù có gặp lại bao nhiêu lần thì mỗi lần gặp lại cũng đều sẽ yêu PP thêm một lần nữa.
"Thì tại, anh yêu em mà"
"Ừ, em cũng yêu anh"---
Buổi tối hôm đó ở nhà Amnuaydechkorn, từ lớn đến nhỏ cười nghiêng ngả vì mấy tiếng pi pô của con nít"A-pa... buổi tối... đút... pa pa.. nhăn"
"Ông bà ơi, A-pa... buổi tối... đút... pa pa.. nhăn"
(End)
-----Trúc mã đã dậy thì, em bé cũng đã biết làm "mật thám", sốp xin phép gửi lời chào tạm biệt tại đây ạ. Hẹn mọi người ở câu chuyện tiếp theo! 🥰🥰🥰
Chúc mọi người năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, nhiều may mắn và hạnh phúc 🎉
Happy New Year & Happy Valentine 💝
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
JugendliteraturTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?