Chương 47

1.3K 86 15
                                    

"Em xin lỗi vì đã gây ra phiền phức này ạ" - Onn thấy mãi không chen vào được câu chuyện của Billkin và PP nên tìm cớ để cắt ngang - "Em cũng không nghĩ là sẽ có người chụp được hình em và anh Billkin..."

"Biết thế thì lần sau đừng gọi anh đi nữa" - Billkin cũng đang sẵn khó chịu vì chuyện bị đồn đoán nên nghe Onn nhắc lại lập tức nổi cáu

"Anh Billkin..." - Onn không ngờ Billkin lại phản ứng gay gắt đến thế. Trước đến nay Billkin luôn là người rất galang và hòa nhã với cậu.

"Còn story nữa. Em có biết bao nhiêu phiền phức rồi không?"

"Em xin lỗi ạ" - Onn thấy Billkin càng lúc càng cáu thì thật sự rén hẳn.

Đến PP ngồi một bên cũng thấy mấy lời Billkin hơi quá đáng. Nếu xét trên cương vị là người yêu thì Onn làm như thế cũng bình thường, ai mà không muốn khoe người mình yêu chứ. Nhưng dù sao cũng là chuyện riêng của Billkin, có Onn ở đây, PP cũng không định lên tiếng.

Billkin đạp chân ga tăng tốc nên chỉ 5p sau đã tới nhà Onn. Lúc xuống xe, Onn vẫn không quên nói thêm một lần xin lỗi nhưng Billkin không hề đáp trả mà phóng xe đi thẳng.

"Mày làm vậy có hơi quá đáng không hả? Dù sao..." - PP không muốn nói hẳn ra Onn là người yêu của Billkin.

"Quá đáng gì chứ. Mày coi chỉ vì nó mà người ta nói mày với tao không ra gì hết. Nếu không phải Omega là tao đập một trận rồi. Chở về cho cũng đã quá tốt rồi, còn muốn tao nhân từ tới mức nào nữa"

PP thấy Billkin đang bực thì ngược lại có chút vui. Thì ra Billkin cũng không thích Onn nhiều đến thế. Ác quỷ xấu xa trong lòng PP lại ló đầu ra cười hề hề.

"Hồi nãy tao không cho chỉnh ghế, mà nó ngồi cứ nhấp nhỏm mãi, bảo ra sau ngồi thì không chịu, cứ đòi ngồi trước, chả hiểu sao luôn"

Billkin vẫn tiếp tục lầm bầm khó chịu về Onn làm PP cũng khá ngạc nhiên. Billkin là dạng người khi yêu sẽ vô cùng trân trọng người yêu, nhưng thái độ với Onn thì vô cùng khác lạ, chả giống yêu đương chút nào.

PP còn tính hỏi tiếp thì chiếc xe vàng đã đáp trước cửa công ty, không khó để nhận ra đã có một đám fan đứng chờ ngay cổng nên cậu cũng đành kéo lại khẩu trang, không nói thêm gì nữa.

"PP kìa, cậu ấy đi cùng Billkin đó. Họ đưa nhau đến công ty kìa"

PP nghe có tiếng hét từ phía xa, rõ ràng việc Billkin đưa PP đến công ty lại gây thêm một phen náo động.

"Còn chưa được yêu đã bị đồn chia tay, không ai khổ như tao"

Billkin vừa cởi dây an toàn cho PP, vừa lầm bầm làm PP trợn mắt, chỉ muốn đánh cho một cái. Rõ ràng người yêu vừa ngồi trên xe mà còn đòi yêu đương với cậu, cái thằng này muốn ăn đòn rồi.

Cả hai nhanh chóng xuống xe rồi đi thẳng vào phòng họp, chị Mai và team đang chờ. Vấn đề này khá nghiêm trọng nên giám đốc sản xuất cũng phải có mặt.

"Em xin phép nói trước ạ, đầu tiên là em xin lỗi mọi người vì phiền phức em gây ra. Tiếp theo là em khẳng định em và người đi cùng đó chỉ là bạn bè, cũng có qua lại thời còn đi học nhưng bây giờ hoàn toàn chỉ là bạn bè đơn thuần"

[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ