Chương 58 (NT 3) - H

1.4K 57 13
                                    

Warning 18+

-------

Billkin mở tròn hai mắt. Dù đã đăng ký kết hôn từ lâu nhưng chuyện thân mật PP luôn ngại ngùng. Mấy lần Billkin chủ động PP không hề từ chối nhưng vẫn hay che mặt lại. Cơ thể mềm mại hôm nay lại chủ động khiến Billkin hô hấp hơi khó khăn.

PP chủ động dùng ngón tay vuốt ve lấy bàn tay đang ôm lấy mình, cũng đưa đẩy đầu lưỡi như thúc giục. Người ta đã ngại lắm rồi mà bạn đời vẫn còn sững sờ không dám động.

"PP..." - Billkin khó khăn thở dốc lúc PP hơi tách ra

"Không sao đâu. Bác sĩ bảo thai kỳ ổn định rồi. Hoạt động một chút cũng tốt" - PP nói nhỏ. Cậu đã hỏi qua ý kiến bác sĩ. Bác sĩ cũng nói chuyện này đừng làm quá mức cũng không sao, thậm chí là tốt cho tinh thần của người mang thai.

"Thật hả?" - Hai mắt Billkin sáng lên, tay cũng nắm lấy bàn tay của PP

"Thật. Nhưng mà nhẹ nhàng một chút" - giọng PP càng lúc càng nhỏ.

"Ừ. Anh sẽ nhẹ nhàng thôi"

PP nghe Billkin đổi cách xưng hô là biết cậu ấy không chịu nổi nữa rồi. Mỗi lần thân mật, cả hai đều cùng có thỏa thuận ngầm là sẽ không gọi mày tao nữa, vì đang ân ái mà mày tao cũng hơi bỗ bã.

"Tắt đèn đã" - PP hơi nhăn mặt. Cứ bật sáng trưng rồi làm mấy cái chuyện này thì cậu sẽ xấu hổ lắm.

Billkin cười hề hề, lăn xuống giường tắt đèn rồi tiện tay cởi áo thun.

Bóng tối tràn ngập, đan xen là vài ánh đèn hắt vào từ cửa kính. PP nhìn thấy gương mặt bạn đời của mình đang ghé sát. Bàn tay kéo nhẹ vai áo làm lộ ra mảng lớn da thịt. Nếu sáng rõ chắc Billkin sẽ thấy nó đã ửng hồng rồi.

PP với tay lấy mấy thứ trong tử đầu giường làm Billkin hơi bất ngờ.

"Mấy cái này anh cất rồi mà. Em lấy ra lúc nào thế" - Billkin hôn nhẹ vào gáy PP trong khi bàn tay đã nhanh nhẹn luồn vào bên trong xoa nắn bờ mông mềm mịn. Dù bạn đời có thai nhưng luôn giữ cơ thể rất cẩn thận, không những không rạn da mà còn càng ngày càng mềm mại và thơm phức. Chắc là cơ thể Sigma cũng tốt hơn người thường đi.

PP không nói gì, chỉ nhét mấy cái chai lọ vào tay Billkin. Hôm nay sau khi Fern gợi ý mấy tư thế mà người mang thai có thể thực hiện thì PP cũng có lên mạng tìm hiểu thử, rồi chuẩn bị sẵn. Cũng rất lâu hai người không gần gũi rồi.

Billkin cười nhẹ rồi nâng cằm PP lên, đặt lên đó một nụ hôn sâu. Ban đầu thì nhẹ nhàng, càng về sau càng ướt át. Bàn tay nhanh nhẹn đã tìm đến vật nhỏ của PP mà xoa nắn đến mức căng.

"PP, giúp anh" - Billkin thì thằng bằng giọng điệu rất lẳng lơ, sau đó kéo tay PP đặt vào chỗ bên dưới của mình, chủ động dùng tay PP nắm lại rồi đưa đẩy.

PP bị Billkin hôn tới mức thần trí không còn tỉnh táo nên mặc cho Billkin hung hăng làm bậy. Tin tức tố của cả hai lan tràn khắp phòng, không khí tĩnh lặng, chỉ nghe tiếng thở đầy khó nhọc.

Billkin đùa giỡn một chút rồi rất nhanh đã vào chính sự. Tuýp gel đổ đầy hai ngón tay, Billkin ôm PP từ phía sau, cắn nhẹ lên dái tai rồi mút mát cần cổ, giúp PP thư giãn.

[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ