(Hiện tại)
Billkin tắm xong cũng đã quá 12 đêm, cậu nằm nghĩ mãi về những ký ức đã qua. Ở căn nhà này, Billkin và PP đã cùng nhau trải qua biết bao ký ức, vui có, buồn có, có cả những đoạn thời gian khó nói...
Trên bàn học trong phòng vẫn còn tấm ảnh Billkin và PP chụp chung với nhau. Hai đứa mặc áo tốt nghiệp cấp 3, quàng vai nhau, ánh mắt lấp lánh hy vọng của tuổi 18.
Hơn ba năm ở Mỹ, có những lúc Billkin tưởng đã quên, nhưng đi đường chỉ cần thấy ai có màu tóc rực rỡ là bất giác lại nghĩ đến cậu ấy, đi quanh thấy một món kẹo ngọt cũng muốn mua về cho cậu ấy. Chỉ một chút hiểu lầm thôi mà... nghĩ đến đây khiến trái tim Billkin như thắt lại.
Phía bên kia bức tường, PP cũng chưa ngủ. Từ lúc ngửi thấy mùi tin tức tố Quả Lê cậu đã dần mất bình tĩnh. PP liên tục tạt nước lạnh lên khuôn mặt nóng bừng. Năm 18 tuổi chỉ có một lần tiếp xúc với tin tức tố của Billkin khiến cậu phát sinh một chút xao động, sau đó PP nhiều lần tìm cách tiếp xúc tin tức tố Alpha khác nhưng cũng không có phản ứng nữa. Về sau xảy ra chuyện, PP cũng không còn được tiếp xúc mùi vị kia, đến mãi hôm nay, khi tin tức tố của Billkin tấn công với Kan thì cơ thể PP mới phát sinh phản ứng, tuy không kịch liệt ham muốn như những Omega khác nhưng cũng khiến PP lần đầu cảm nhận sinh lý của cơ thể.
PP ngồi bệt dưới sàn nhà tắm lấy lại tinh thần sau phản ứng sinh lý. Cậu cũng không ngờ cây vạn tuế như cậu mà cũng có ngày nở hoa, mà lại nở hoa vì thằng bạn thân từ thuở nằm nôi khiến cậu cười ra nước mắt.
PP Krit: "Bác sĩ ơi, sáng mai cháu có thể đến gặp bác không? Cháu muốn kiểm tra cơ thể. Hôm nay cháu có phản ứng rồi"
Bác sĩ Kim: "Sao mà nhắn trễ thế hả thằng nhóc này. Đã xảy ra chuyện gì?"
Bác sĩ Kim là người theo dõi tình trạng sức khỏe cho PP từ năm 15 tuổi. Mỗi tháng một lần ba mẹ đều đưa cậu đến kiểm tra xem có tiến triển gì ở kỳ phân hóa hay không. Đột nhiên bệnh nhân lâu năm của mình có xu hướng không chữa tự khỏi khiến bác sĩ vô cùng bất ngờ.
PP Krit: "Chuyện hơi dài dòng nhưng cháu mong bác sẽ giữ kín với ba mẹ cháu"
Bác sĩ Kim: "Cũng được, sáng mai 8h đến đi, 10h ta có cuộc hẹn với bệnh nhân, ta ưu tiên cho cháu khám trước giờ làm việc"
PP Krit: "Vâng ạ, cháu cám ơn bác"
PP tắt điện thoại mệt mỏi nằm xuống giường. Chỉ có một buổi tối mà xảy ra nhiều chuyện hơn cả năm cộng lại, cậu đã mệt đến mức rũ mắt. Đặt báo thứ 6h sáng xong là PP quăng mọi thứ ra sau đầu để chìm vào giấc ngủ.
8h sáng PP đã có mặt ở phòng khám của Bác sĩ Kim để làm toàn bộ kiểm tra tổng quát. Bác sĩ Kim là một Beta ngoài 40 vô cùng nhiệt tình và cẩn trọng.
"Cháu nói là người khiến cháu có phản ứng sinh lý hôm qua chính là người năm 18 tuổi đó sao?" – Bác sĩ Kim đẩy nhẹ gọng kính
"Vâng. Kết quả kiểm tra sao rồi ạ?
"Kết quả kiểm tra như thế nào cháu cũng tự cảm nhận được mà. Cơ thể cháu không cần kỳ phân hóa nhưng cũng đã "dậy thì" rồi đó, các cơ quan sinh sản cũng đã bắt đầu mở ra. Điều kỳ lạ là khi thử tin tức tố Alpha khác thì cơ thể cháu chống trả nó một cách mạnh mẽ vô cùng, như cháu nói là chỉ có mùi Quả Lê của cậu ấy mới khiến cháu có phản ứng, vậy thì khả năng là do cháu đã vô thức cho phép cơ thể tiếp nhận Alpha đó. Ta cũng đang tìm hiểu tại sao cơ thể Omega của cháu lại có thể kháng cự lại tin tức tố của Alpha cũng như sự phát triển vượt bậc cả về thể chất lẫn tinh thần của cháu, đây vốn dĩ là điều mà Omega không có được" – Đối với Bác sĩ Kim, PP là trường hợp vô cùng hiếm gặp trong hơn hai mươi năm hành nghề của mình. Bác sĩ đã theo dõi cậu từ lúc còn là một đứa nhóc, bây giờ đã là thanh niên 22 tuổi, cao 1m8 rồi, lại còn "dậy thì" nữa. Cảm giác cứ như đứa nhỏ nhà mình đã trưởng thành vậy.
"Chỉ với một mình cậu ấy sao ạ? Cháu cho phép á?" – PP vẫn chưa thể tiêu hóa hết mớ thông tin của bác sĩ vừa cung cấp.
"Có thể là ở bên nhau lâu, tin tức tố của người kia vô tình đi vào tiềm thức, cháu cũng không có suy nghĩ kháng cự nên dần dần đã mở ra điểm sáng duy nhất trong cơ chế sinh sản vốn ương ngạnh của cháu. Trước đây ta đã từng nói, trừ khi cơ thể của cháu cho phép, còn không thì kể cả có bị Alpha đánh dấu, cháu cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Bây giờ có thể ngầm hiểu là cơ thể của cháu đã chọn cậu nhóc đó rồi"
"Cháu cám ơn bác sĩ" – PP thất thần mất một lúc mới nói được lời cám ơn.
"Ta thật sự muốn gặp chàng trai đó, nếu có thể, hãy đưa đến đây nhé!" – Bác sĩ cười hiền hòa
PP chỉ cười trừ chứ cũng không biết nói gì hơn. Làm gì có ai không bối rối khi vừa gặp lại người bạn thân sau ba năm thì được phán là cả đời này chỉ có thể sinh con với nó chứ. Còn chưa kể, người ta cũng đã có người mình thích rồi.
-----
-----Tui ngụp mấy hôm nay vì đang giãy đành đạch đi kiếm vé Billkin ngày 5. Huhu. Hứa với lòng là kiếm dc vé ưng ý rồi up 5 chap, nhưng vẫn chưa kiếm được nên đành lòng up 3 chap trước.
Mọi ng cho tui xin cái vía kiếm được vé tui đang tìm đi ạ, hứa concert xong ngày nào cũng up truyện 😭😭😭PPKrit be like: Kin, mau cho bà Ri cái vé xịn đi, lẹ lên hông bả khóc, bả cho BE đó 🤨
BẠN ĐANG ĐỌC
[BKPP] Trúc Mã Chưa Dậy Thì - ABO+ (Hoàn)
TienerfictieTôi là Alpha, tôi có một trúc mã được gia đình "hẹn ước" từ lúc mới lọt lòng, nhưng vào đại học rồi mà cậu ấy vẫn chưa dậy thì. SOS. Tôi phải làm sao đây?