8. Bữa Tiệc Ngủ Đáng Mơ Ước

223 32 4
                                    

"Này!"

Jihoon bất ngờ hét toáng lên, rồi nhanh chóng chạy lại, kéo Junkyu về phía mình, chỉ vào người kia mà nói "Cậu là ai? Sao lại lén lút đứng trước cổng nhà tôi như thế này?"

Junkyu đứng nép đằng sau lưng Jihoon, vỗ vỗ mấy cái vào vai anh, thì thầm "Không phải như thế đâu!"

Jihoon chẳng nghe được gì, đẩy lùi Junkyu ra đằng sau "Vào nhà đi, nhanh lên."

Junkyu nghe thế thì hừ nhẹ một tiếng, chán nản dắt xe đạp bước vào trong. Ở bên đây, Jihoon vẫn còn đang chỉ tay vào người kia, thấy hắn cười vang một tiếng, rồi từ từ quay đầu lại.

"Tao nghe Jeongwoo kể là mày đang theo đuổi một người xinh xắn lắm. Gặp rồi mới thấy, quả thật cái danh khổng tước là không sai."

Lúc người này quay lại, Jihoon đã liền nhận ra ai đang đứng trước mặt mình. Người đó đưa tay lên vuốt khoé miệng, nhìn Jihoon cười gian xảo "Làm tao cũng thấy hứng thú mất rồi."

Jihoon nghe thế thì càng sôi máu, hét to "Yoshi! Mày dám?"

Cái tên Yoshi này, đúng ra mới là đối thủ của Jihoon.

Từ nhỏ đến lớn, hễ Jihoon thích cái gì, là hắn lại phải cố gắng dành lấy cho bằng được. Yoshi ỷ Park Haesoo và bố mình là bạn thân với nhau, nên từ nhỏ không ít lần tranh giành đồ chơi với Jihoon. Lớn lên một chút, hắn cũng phân hoá thành Alpha, so kèo thì Jihoon nhận xét là hắn vẫn còn thua xa Jihoon lắm, không hiểu hắn lấy đâu ra tự tin để mà dám mở miệng đòi chinh phục được Junkyu của anh.

Yoshi cười cười "Tao khó khăn lắm mới tới được Hàn, mày không thèm tiếp đón tao luôn à? Sao lại để người ta đứng bên ngoài như thế này?"

Jihoon nhăn mặt. Cho dù là anh có muốn, thì bố anh nhất định cũng không để Yoshi ở ngoài khách sạn trong trường hợp như thế này. Nhưng mà Park Haesoo đang ngồi trên tầng ba đọc sách, nếu bây giờ Jihoon đuổi Yoshi đi, thì có khi cũng không ai biết chuyện gì.

"Mày tới đây làm gì? Bên ngoài thiếu gì chỗ ở tốt hơn."

"Ầy, làm gì có chỗ nào tốt hơn Park gia, vừa có nhiều đồ chơi, vừa có người thú vị."

Junkyu bước vào trong phòng khách, không thấy bảo mẫu hay bố mẹ Jihoon đâu, đành chui lên ghế sofa ngồi một chút. Đang định bật tivi lên xem giết thời gian, thì nghe thấy tiếng động vang lên ở gần cầu thang, làm cậu giật mình, từ từ bước lại quan sát. Bỗng dưng, một cậu bé nhảy từ đâu ra không biết, té nhào thẳng vào người Junkyu.

"Anh khổng tước!"

Thằng bé vừa nói vừa nhe răng ra cười. Junkyu từng gặp Jeongwoo một lần ở bệnh viện rồi, lúc đó nhìn cậu bé vừa mũm mĩm vừa trông khờ khờ, gần hai năm trôi qua... đúng là vẫn y hệt như vậy.

"Ờ, em tìm anh hai sao?" Junkyu cố gắng dùng hết sức bình sinh, đẩy người Jeongwoo ra khỏi mình, nhưng đặc điểm riêng của mấy đứa nhỏ, là thật sự bám rất dai. Junkyu càng đẩy, Jeongwoo lại càng cố sức níu chặt.

Jeongwoo cười hì hì "Đó giờ em chỉ được nhìn anh từ xa, lâu lắm rồi mới được nhìn rõ thế này. Công nhận là anh đẹp thật."

Jikyu | Hồi Ức Đại BàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ