"Lúc về ghé mua cho em mấy bịch snack nhé? Sau đó tự chạy xe mình về đi, em muốn được đi đâu đó."
Jihoon cười cười nhìn vào bên trong màn hình điện thoại, bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi với mấy bịch bánh to đùng, sau đó vừa gõ bàn phím vừa đi xuống tầng hầm nơi để xe.
Hôm nay anh tan làm đúng giờ, cho Junghwan nghỉ sớm, sau đó định sẽ tự dùng xe mình đi về nhà để chở em yêu đi dạo. Hiếm lắm mới có dịp Junkyu đòi hỏi một thứ gì đó, nên Jihoon phải làm cho thật tốt, như vậy thì mới có cơ hội có lần sau.
Giữa lúc đang đi về chiếc Rolls Royce của mình, thì Jihoon bỗng để ý thấy một chiếc jeep màu đen trông hết sức kỳ lạ ở góc trong cùng của hầm để xe. Dù gì thì công ty anh cũng bao trọn toà nhà, xe bao nhiêu chiếc anh cũng đã nhìn đến quen mắt, chỉ riêng chiếc jeep này thì chưa thấy bao giờ. Anh quay sang ngó nhìn một tí, đã thấy chiếc xe đó cũng từ từ lăn bánh. Jihoon không vô ý mà tò mò nữa, tiếp tục đi về hướng xe của mình. Dẫu sao thì công ty cũng nhiều người, biết đâu có người tậu xe mới?
Jihoon đã cố tình không quan tâm rồi, vậy mà cái xe lại không cho anh cơ hội đó. Nó rề rà chạy về hướng Jihoon mà huýt còi liên tục, làm anh muốn không chú ý cũng không được. Thế rồi cuối cùng, chiếc xe dừng lại đúng chỗ mà anh đang đứng.
Jihoon nghi hoặc bước lại gần chiếc xe, lịch sự hỏi "Có chuyện gì sao ạ?"
Thấy người bên trong xe không trả lời, Jihoon đành bước lại một bước nữa, gõ nhẹ vào cửa kính xe. Thế mà chỉ rất nhanh sau, cánh cửa ở giữa xe đột ngột bị đẩy ra, hai người đàn ông che kín mặt mày đứng chờ sẵn ở trước, hung tợn kéo tay Jihoon lại, áp chế đẩy vào trong xe.
Jihoon mạnh bạo phản kháng, định phóng ra một tràn tin tức tố, nhưng một trong hai tên lại ngay lập tức cầm ra một cái kim tiêm, đâm thẳng vào tay Jihoon qua lớp vải quần áo, nhanh chóng ức chế luôn tất cả tin tức tố Alpha trong người anh.
Thế là Jihoon bị kéo lên xe, trói chặt lại hai tay ra đằng sau, bị hai người đàn ông che mặt giữ lấy bắp tay mình. Đây đích thực là bị bắt cóc giữa ban ngày. Jihoon hoảng loạn mà gào miệng lên: "Các người là ai? Muốn làm gì tôi?"
Phía trước đầu xe có hai người đang ngồi, một người lái xe, một người thì quay lại, cười một tràn với Jihoon mà nói giọng ồm ồm: "Ngươi đoán xem? Ta cần gì nào?"
"Tiền? Các ngươi muốn bao nhiêu?"
Người đó cười khằng khặc mấy tiếng. "Không, bọn ta không muốn tiền đâu. Bọn ta chỉ muốn đưa ngươi đến một chỗ thôi."
Người này nói xong, đồng loạt bốn người trong xe đều há miệng ra mà cười sặc sụa. Tên bên cạnh Jihoon còn giở giọng châm biếm: "Giám đốc Park thật quá ngây thơ."
Jihoon tức tối muốn điên người. Trong đời anh đã vài lần bị bắt cóc, nhưng những lần đó đều là khi anh còn nhỏ. Bố mẹ Park rất quan tâm đến tính mạng anh, đi đâu cũng sẽ có người đưa đón, thế nên tụi bắt cóc chẳng bao giờ giữ được anh lâu. Tuy nhiên, từ khi trở thành Alpha thì Jihoon cũng có năng lực tự bảo vệ bản thân, từ đó cũng không cần vệ sĩ bên cạnh nữa. Thế mà ai có ngờ được, bây giờ lại lâm vào tình cảnh như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | Hồi Ức Đại Bàng
FanficBuổi sáng thức dậy, Park Jihoon thấy một Omega tươi mơn mởn đang nằm trên giường mình, đằng sau tuyến thể còn bị đánh dấu một vết tạm thời mờ mờ. Lúc người đó quay lại, Park Jihoon mới tá hoả nhận ra, Omega đang nằm bên cạnh không ai khác, lại chính...