Jihoon suy nghĩ rất nhiều, vẫn không biết người Yoshi thích là ai.
Cái tên này chỉ mới ở Hàn chưa tới một ngày, thế mà Junkyu đã vội khẳng định là Yoshi thích người khác. Rõ ràng là bọn họ cũng chưa gặp ai. Loang quanh vòng bạn bè một ngày qua, chỉ có anh, Junkyu, Jeongwoo và Hyunsuk.
Không lẽ... Junkyu bảo Yoshi thích Jihoon?
Jihoon rợn hết cả người. Vừa lúc đó, thì Yoshi với Hyunsuk cũng từ đâu đuổi kịp tới. Junkyu vội thả cái nắm tay của mình ra, tới bên cạnh nói với Jihoon "Bây giờ tao sẽ lại nói chuyện với Yoshi, mày thử quan sát cậu ấy thử xem."
Không đợi Jihoon trả lời, Junkyu đã vọt đi lẹ. Jihoon còn đang định tới cảnh cáo Yoshi mấy câu, kiểu như "Đừng có mà nghĩ đến chuyện thích tao." Nhưng cũng không còn cơ hội nữa.
Junkyu vừa chạy tới, đã tách được Hyunsuk và Yoshi ra, hỏi mấy chuyện gì đó liên quan đến vụ chơi game. Hyunsuk cũng bước về phía Jihoon, thong thả cho tay vào túi áo, huýt sáo mấy hồi.
Lần này Jihoon đã phải rất căng mắt ra để quan sát cái tên Yoshi này. Nói chuyện một câu thì lại đặt tay lên đầu Junkyu xoa một cái, lại còn cười rất vui vẻ như thế, vậy mà cái tên Junkyu này vẫn còn cãi, bảo Yoshi không có ý gì.
Hyunsuk bỗng cất lời "Yoshi có vẻ thích Junkyu quá nhỉ?"
"Ừm." Jihoon lia mắt nhìn về hướng mắt của Yoshi. Người ta nói không gì có thể che giấu được một người đang yêu, vì đôi mắt của người có tình yêu sẽ khác hẳn người bình thường. Jihoon sẽ coi đây là cơ hội cuối cùng cho Yoshi, nếu thấy hắn dám nhìn Junkyu bằng ánh mắt trìu mến kiểu gì, thì anh nhất định sẽ chạy lại hốt Junkyu về nhà, không nhiều lời gì nữa!
Yoshi nói một câu rồi cười thật tươi với Junkyu, sau đó lại phóng mắt mình đến bên cạnh Jihoon, chưa đúng một giây rồi lại quay lại.
Yoshi vuốt tóc Junkyu một cái nhẹ, tay còn chưa rời khỏi đầu đối phương, thì lại hướng mắt mình về bên cạnh Jihoon kiểm tra một lần nữa, rồi lại đặt tay xuống.
Jihoon há hốc mồm, nhìn về phía bên cạnh mình, Hyunsuk đang đứng huýt sáo, đung đưa cái đầu nhím vui vẻ. Jihoon đưa một tay lên che miệng lại, thầm thì "Tuyệt đỉnh Kungfu."
"Hả?" Hyunsuk bất ngờ quay lại thắc mắc "Cái gì tuyệt?"
Jihoon cười gian "Yoshi thích anh rồi."
Hyunsuk là Beta, nên Jihoon chưa bao giờ nghĩ anh sẽ có khả năng yêu sớm, lại không ngờ đối tượng yêu đương này là Yoshi. Đúng là trước đây anh cũng có nghi ngờ một chút, nhưng khi thấy Junkyu bị Yoshi vuốt tóc vuốt tai thì ký ức một năm trước lại như cơn gió, vỗ cánh bay xoành xoạch.
Yoshi trước đây có ép cũng không bao giờ chịu qua đêm lại nhà của Jihoon, lý do đơn giản bởi vì hắn không thích nhìn cái bản mặt câng câng của Jihoon cả ngày. Vì vậy, mỗi lần tới đây, Yoshi đều thà là dành thời gian đứng ngoài đường để chơi còn hơn ở trong nhà.
Jihoon cũng không chắc là Yoshi đã gặp phải Hyunsuk vào lúc nào, chỉ biết là khi anh bước ra ngoài tìm Yoshi vào ăn cơm, thì đã thấy hai người họ đang ngồi chơi lâu đài cát y hệt hai em bé nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikyu | Hồi Ức Đại Bàng
FanfictionBuổi sáng thức dậy, Park Jihoon thấy một Omega tươi mơn mởn đang nằm trên giường mình, đằng sau tuyến thể còn bị đánh dấu một vết tạm thời mờ mờ. Lúc người đó quay lại, Park Jihoon mới tá hoả nhận ra, Omega đang nằm bên cạnh không ai khác, lại chính...