16. Hội Shipper Chăm Chỉ

182 30 0
                                    

Trong trường Jihoon có một hội nhóm kín, sàn lọc thành viên rất kỹ càng, tên là "Tom và Jerry trói tôi lại và bắt tôi lên thuyền."

Ban đầu Jihoon cũng không quá quan tâm đến cái hội đó. Nhưng mà một lần khi vô tình ngồi cạnh Hyunsuk, thấy anh đang bật điện thoại xem gì đấy rất chăm chú rồi cứ ngồi tủm tỉm, lúc bị Jihoon phát giác ra còn ra vẻ giấu giấu diếm diếm rất đáng nghi, thì Jihoon mới bắt đầu tò mò một chút. Ban đầu Jihoon còn tưởng là hội yêu thích phim hoạt hình của Hyunsuk, nhưng khi biết được sự thật rồi, thì anh mới nhận ra rằng trường này có cả một nhóm người thành tâm muốn Jihoon và Junkyu về bên nhau.

Hẹn hò với nhau suốt mấy tháng, mà Jihoon lại chẳng thể khoe khoang được với ai, làm anh bồn chồn muốn chết. Junkyu cứ như sẽ không bao giờ phân hoá được, làm Jihoon tự hỏi có bao giờ cậu sẽ không phân hoá luôn hay không? Thật ra Junkyu không phân hoá cũng không sao, bọn họ vẫn có thể tiếp tục hẹn hò như thế này. Có điều, trong quãng thời gian đó, có bao nhiêu thứ hay ho mà Jihoon muốn làm với người yêu đều không làm được.

Ví dụ như được mặc áo đôi với người yêu ra ngoài đường này, rồi nói với mọi người rằng đây là bạn trai của tôi đó.

Chưa kể ngoài cái hội thành tâm chúc phúc cho Jihoon và Junkyu, thì cũng không thiếu người suốt ngày lên confession trường để trù ẻo việc Junkyu sẽ phân hoá thành Alpha, bên dưới toàn là bình luận của mấy Omega đang trông chờ vào kết quả phân hoá để đẩy Jihoon ra khỏi định mệnh của đời mình. Lần nào đọc đống bình luận trong confesssion cũng làm Jihoon muốn nổ đom đóm mắt, chỉ hận là không thể ngay lập tức công khai chủ quyền.

Cơ mà từ khi phát hiện ra cái hội shipper chăm chỉ của mình rồi, thì Jihoon lại có cách để thực hiện được mấy điều mình mong ước, mà không cần phải thật sự công khai.

Vừa hay lúc vừa khai giảng được một tháng là lại đến sinh nhật của Junkyu. Quà sinh nhật thì Jihoon đã chọn xong hết cả, bây giờ chỉ cần chờ đến đúng ngày đẹp là có thể tặng được.

Sinh nhật Junkyu được tổ chức cũng không quá phô trương ồn ào, cũng chỉ mời một vài bạn bè thân thiết cùng lớp, đương nhiên không thể không thiếu gương mặt của Jihoon. Thế là Jihoon được cơ hội mang quà của mình trưng ra trước tất cả bàn dân thiên hạ.

Khoảng khắc Junkyu mở đống giấy gói ra, thấy bên trong là hàng tá đồ Shin-chan cùng hai cái áo đôi của Yoshirin và Michi, Junkyu trưng ra cặp mắt sáng rỡ, cầm lên đống đồ mà ú oà liên tục.

Trong lớp, không ai là không biết Junkyu mê Shin-chan. Và đương nhiên, việc Jihoon mê Junkyu cũng rõ như ban ngày. Có mấy đứa bạn tằng hắng cái nhẹ, cúi đầu thì thầm "Thằng quỷ Jihoon tâm cơ gần chết, định mua áo đôi rồi bắt người ta mặc chứ gì?"

Không đợi bạn bè bàn luận đủ điều thêm, Jihoon đã vội đứng dậy, cầm cặp áo đôi lên mà nói "Cái này là áo đôi của cặp tình nhân trong phim đó, tao một cái, mày một cái. Mặc liền giờ đi!"

Trong lòng Junkyu khoái gần chết, nhưng ngoài mặt vẫn phải giả bộ nhăn nhó cho đủ quy trình, hất tay Jihoon ra khỏi chiếc áo mà nói "Mắc mớ gì phải mặc đôi. Hai cái này là của tao hết."

Jikyu | Hồi Ức Đại BàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ