Chương 31 toàn thôn uống xà canh.Thôn trưởng cao hứng mà lấy quá lớn xà, cười ha ha, thịt rắn hảo, nếu thêm cái gà hầm, long phượng xứng, liền càng thêm hoàn mỹ.
Các hương thân vẻ mặt cao hứng mà nhìn chằm chằm bà tử nấu xà canh, hắc hắc, đi theo Trình quả phụ, mỗi ngày có thịt ăn. Trách không được làm giết heo, thịt không rời khẩu.
Bảo Châu tức giận mà nhìn chằm chằm kia nồi xà canh, tức giận đến tàn nhẫn, rõ ràng có thể độc ăn, hiện tại lại muốn ăn chung nồi.
“Mẹ, thịt rắn thật tốt ăn, ngươi thật sẽ không ăn.” Bảo Châu rất bất mãn, mẹ không chuẩn nhà mình cái nồi, còn không chuẩn xà xuất hiện nàng trước mặt. Cuối cùng trong nhà cộng lại, dứt khoát cống hiến cấp trong thôn, kêu thím nhóm ở nơi xa nấu, đoàn người cùng nhau ăn được.
“Đừng ở trước mặt ta đề xà.” Trình Cố Khanh một trận run run, ai, đại xà huyết nhục vẩy ra hình ảnh lại xuất hiện, không được, đến ăn cái quả đào áp áp kinh.
Bên cạnh Ngụy thị tròng mắt xoay một chút, cười nói: “Mẹ, ngươi trước nhà xí, tổng hội gặp được dã thú, lần sau gặp được chỉ đại lão hổ thì tốt rồi, toàn thân đều đáng giá.”
“Ngươi đang nói cái gì, chết bà nương, nguyền rủa yêm nương gặp được lão hổ.” Từ lão nhị sau khi nghe được, một cái tát chụp đánh Ngụy thị đầu.
“Đương gia, yêm liền nói nói mà thôi, nào có dễ dàng như vậy gặp được lão hổ.” Ngụy thị bị Từ lão nhị chụp đến ong ong vang.
“Còn nói, tin hay không yêm đánh chết ngươi này trương miệng quạ đen.” Từ lão nhị khí a, a cha lúc trước bị Ngụy thị người một nhà lừa, cho rằng Ngụy thị là cái tốt, ai ngờ miệng như vậy toái, cưới vợ cưới hiền, thật hối hận cưới Ngụy thị.
“Đương gia, yêm sai rồi, yêm không nói.” Ngụy thị cảm thấy hảo ủy khuất, liền tính gặp được lão hổ, cũng là lão hổ xui xẻo.
“Hảo, đừng sảo, cơm làm tốt không.”
Nói nửa ngày, bụng đều đói bụng, đến nỗi lão hổ bất lão hổ, về sau lại tính.
“Nương, làm tốt, muốn hay không kêu oa tử rời giường ăn.” Từng thị vẫn luôn nghe lén nhị tẩu nói, tuy rằng nhận đồng nhị tẩu nói, nhưng tuyệt đối không thể nói ra. Ngốc tử mới không lựa lời.
“Không cần, làm cho bọn họ ngủ, tỉnh ngủ lại gọi bọn hắn ăn.” Trình Cố Khanh nhìn thoáng qua lều trại oa tử, bao gồm Đại Tráng ở bên trong, đều ở ngủ say, đương nhiên Minh Châu cũng ở liệt.
Hoàng thị cùng Chu thị đem cơm lấy lại đây, bạch diện thô mặt bánh bao, thịt kho tàu gà khối. Này gà vẫn là từ trong nhà mang ra tới, trên đường khó tìm gà thực, Trình Cố Khanh kiến nghị giết.
Người một nhà mùi ngon mà cơm khô.
Ăn đến một nửa, Ngụy thị đem bánh bao cùng đồ ăn chuyển qua bà bà trước mặt, đối với Từ lão nhị nói: “Đương gia, không cần ăn.”“Ngươi này bà nương làm gì, tạo phản?” Có phải hay không vừa rồi đánh không đau, liền cơm đều không cho nam nhân ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
General FictionTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...