Phần 78.

11 0 0
                                    


Chương 771 xoa cốt nam lang

Từ lão đại làm xong cơm, lại giúp Vệ Quốc Công xoa bóp, còn đừng nói, Từ lão đại xoa bóp kỹ thuật coi như nhất lưu, Vệ Quốc Công thực hưởng thụ.

Không thể tưởng được Từ lão đại cao lớn thô kệch, xoa bóp lực đạo thế nhưng gãi đúng chỗ ngứa, làm Vệ Quốc Công bắt đầu sinh ra giá cao mời hắn làm ngự dụng xoa bóp nam lang.

Làm xong sống sau, Từ lão đại liền cùng Vệ Quốc Công thân vệ hỗn.

Vì nhiều kiếm điểm tiền tiêu vặt, vứt bỏ mặt mũi hỏi ai yêu cầu xoa cốt, bảo đảm xoa còn tưởng xoa.

Thân vệ không tin, Từ lão đại vẫn luôn đẩy mạnh tiêu thụ.

Sau lại thật sự chịu không nổi, Khấu phòng giữ cái thứ nhất tới.

Từ lão đại vui tươi hớn hở mà nói: “250 văn một lần!”

Khấu phòng giữ trực tiếp ném qua đi 1 hai, Từ lão đại mừng đến mi thượng nguyệt sao.

Đại giữa trưa, không dưới tuyết, lại thốc lửa trại, cởi ra quần áo cũng không lạnh.

Từ lão đại là cái hảo thương gia, chủ đánh một cái hàng thật giá thật, hàng ngon giá rẻ. Vội vã chạy về Từ Gia thôn, hỏi rượu thuốc.

Trình Cố Khanh thân là tiện nghi nhi tử tiện nghi nương, làm bộ quan tâm hỏi: “Như thế nào muốn rượu thuốc, nơi nào bị thương?”

Một cái buổi sáng mà thôi liền bị thương? Từ lão đại rốt cuộc đi làm cái gì nguy hiểm việc.

Từ lão đại đem tiền căn hậu quả nói ra.

Trình Cố Khanh nghe được hết chỗ nói rồi, cuối cùng vẫn là lấy ra theo Hứa đại phu công bố Hứa thị bài trăm năm rượu thuốc.

Hứa đại phu có đủ loại màu sắc hình dạng trăm năm rượu thuốc, Từ lão đại lần này lấy chính là thư gân lung lay rượu thuốc.

Người xoa lúc sau, sẽ toàn thân đả thông nhâm đốc Lục Mạch, toàn thân thoải mái, đặc biệt áp dụng với mệt nhọc người sử dụng.

Từ Gia thôn đội ngũ sở dĩ đem loại này công hiệu rượu thuốc mang lên, hoàn toàn bởi vì đường xá xa xôi, thật đến chịu không nổi thời điểm, nắn nắn, người bảo đảm có thể tung tăng nhảy nhót.

Từ lão đại hưng phấn mà lấy rượu thuốc trở lại Vệ Quốc Công doanh địa, bắt đầu hắn mát xa nam lang chức nghiệp kiếp sống.

Xứng với rượu thuốc, xứng với Từ lão đại xoa cốt công phu, Khấu phòng giữ toàn bộ thân mình bị thiêu đốt giống nhau, toan sảng lại nhức mỏi, bị Từ lão đại xoa ai nha ai nha mà kêu.

Xem đến quanh thân người kinh hồn táng đảm.

Triệu quân sư kéo trầm trọng mà thân mình ra tới, vội vàng ngăn cản.

Từ lão đại kiên quyết phản đối: “Triệu đại nhân, ngươi yên tâm, Khấu đại nhân thực mau liền tốt, ta lại xoa trong chốc lát, phía trước đã xoa đã lâu, không thể kiếm củi ba năm thiêu một giờ.”

Từ lão đại từ ra tới bán than, hộ tiêu, bán hóa, cả người đều thăng hoa, từ Trương Thiệu Đào ngày thường nói chuyện trung học sẽ dùng thành ngữ.

Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ