Phần 118.

4 1 0
                                    


Chương 1171 bị lợn rừng dẫm chết lợn rừng

Lại xử lý một đầu đại phì heo, mọi người cười ha ha.

Từ lão đại cười đến phi thường phù hoa: “Mẹ, bọn yêm hiện tại có hai đầu đại phì heo, một đầu không lớn không nhỏ phì heo, ha ha, đêm nay thịt heo quản đủ, bọn yêm có thể no ăn một đốn.”

Từ lão đại nhìn đại phì heo, cơ hồ phải chảy nước miếng.

Từ mặt rỗ cũng cao hứng, hưng phấn mà nói: “Mấy ngày này cùng thôn trưởng cùng Thất Thúc Công ra cửa, ăn không ngon, ngủ không tốt, yêm đều phải mệt chết, ha ha, hôm nay cùng đại đội trưởng ra tới đi săn, đêm nay liền có thịt ăn, ha ha, đại đội trưởng, lần sau yêm nhất định cùng ngươi ra cửa, không cùng thôn trưởng cùng Thất Thúc Công.”

Hoàng Sơn Tử lắc lắc đầu nói: “Mặt rỗ, ngươi lời này ở chỗ này nói nói hảo, ngàn vạn không cần làm trò thôn trưởng cùng Thất Thúc Công một chúng lão nhân trước mặt nói, bằng không có ngươi dễ chịu.”

Từ mặt rỗ trắng liếc mắt một cái Hoàng Sơn Tử.

Tức giận mà nói: “Yêm khẳng định chỉ ở bên ngoài nói, yêm nào dám làm trò thôn trưởng cùng Thất Thúc Công mặt nói, ngay cả ở trong nhà, yêm cũng không dám làm trò nhà yêm lão nhân nói, nếu như bị yêm cha nghe được, khẳng định mắng yêm một đốn, hắc hắc, bọn họ này đó lão nhân, thích nhất chịu khổ, không chỉ có chính mình thích, còn làm bọn yêm chịu khổ, rõ ràng trong thôn còn có lương thực có thể làm bọn yêm ăn được điểm, ngạnh không cấp bọn yêm ăn, ai.”

Lâm Đại Trạch buồn cười mà nói: “Bọn họ cũng là nghĩ lưu càng nhiều lương thực, sau này không chịu đói. Có ăn liền không tồi, không cần kén cá chọn canh.”

Hán tử nhóm từ theo Trình Cố Khanh ra cửa, trụ không nói hảo, nhưng ăn so đi theo thôn trưởng cùng Thất Thúc Công ra cửa hảo.

Một khi đối lập, ai hào phóng ai bủn xỉn vừa xem hiểu ngay, có đối lập, hán tử nhóm mới có thể oán giận.

Ngay cả bọn họ Từ gia thôn tài vụ Trương Thiệu Đào cũng không muốn cùng thôn trưởng ra cửa, chẳng qua thôn trưởng là một thôn chi trường, hắn nói cái gì, mọi người đều không có biện pháp nói không được.

Trình Cố Khanh cười nói: “Được rồi, thôn trưởng không cho ăn ngon, bọn yêm liền chính mình tìm ăn ngon. Hắc hắc, tiếp tục đi phía trước đi, nhìn một cái chiến hào còn có hay không lợn rừng, không có lợn rừng liền xuống núi, hai đầu đại lợn rừng, một đầu trung đẳng lợn rừng đã đủ bọn yêm ăn.”

Đâu chỉ đủ, còn ăn không hết lý.

Hắc hắc, nghĩ đến đêm nay có thịt heo ăn, đại gia liền cao hứng.

Mọi người không nói chuyện nữa, tiếp tục đi phía trước đi, Từ lão đại, Trình Cố Khanh phân biệt khiêng một đầu đại lợn rừng, Lâm Đại Trạch khiêng trung đẳng lợn rừng, Hoàng Sơn Tử ở phía trước dẫn đường, Từ mặt rỗ ở phía sau đoạn đuôi, đại gia thật cẩn thận mà đi phía trước đi, tiểu tâm mà chú ý chung quanh hoàn cảnh, sợ hãi lại có lợn rừng xông tới.

Năm người đi vào phía trước lên cây địa phương, Trình Cố Khanh đám người đem lợn rừng buông, hướng tới chiến hào đi đến, bởi vì xử lý tam đầu lợn rừng, dư lại lợn rừng không đủ vì hoạn.

Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ