Chương 471 lại gặp được Thát TửTrình Cố Khanh tìm tới Hứa đại phu, làm hắn xem Giang ca nhi.
Hứa đại phu lắc lắc đầu nói: “Oa tử không phải trời sinh người câm, vì cái gì không nói lời nào, ta cũng không biết, hoặc là một ngày nào đó, hắn tưởng nói chuyện liền sẽ nói.”
Vẫy vẫy tay liền rời đi, hôm nay trên đường đào chút thảo dược, chờ xử lý, không rảnh cùng Trình nương tử tán gẫu.
Trình Cố Khanh vô ngữ mà nhìn không phụ trách Hứa đại phu, lại nhìn nhìn tiếp tục ở xoa dây thừng Giang ca nhi.
Không lời nào để nói.
Giang ca nhi ăn đến uống đến ngủ đến, Hứa đại phu còn nói hắn thân thể bổng lộc cộc.
Phái Cẩu oa cùng hắn chơi.
Cẩu Oa vẫn luôn đang nói, Giang ca nhi vẫn luôn không cho phản ứng, sau lại Cẩu Oa chịu không nổi, làm Xuyên Tử, Khóa Tử đi lên nói chuyện phiếm, Giang ca nhi vẫn là vẫn luôn không nói.
Trình Cố Khanh bất đắc dĩ, đành phải làm đại gia đương hắn là người câm xem, làm gì mang lên hắn là được.
Cũng ít nhiều Giang ca nhi gia lương thực cùng quần áo, Từ gia thôn người mặc vào sau, phân phó trong nhà oa tử không cần quấy rầy Giang ca nhi, đừng nói Giang ca nhi nói bậy.
Từ gia thôn cá biệt oa tử nghịch ngợm là nghịch ngợm, nhưng biết đúng mực, không dám tiến đến Giang ca nhi trước mặt, vẫn luôn tường an không có việc gì mà ở chung.
Đêm tĩnh người thâm, Trình Cố Khanh chuẩn bị tuần tra vài vòng liền đi ngủ.
Một vòng một vòng mà vòng, lại cẩn thận xem cách đó không xa, thực hảo, không có khả nghi nhân vật.
Đang chuẩn bị trở về nghỉ ngơi.
Từng thị lại tìm tới môn, vô ngữ mà nhìn nàng.
Từng thị lắp bắp mà nói: “Mẹ, yêm bụng đau, tưởng thượng nhà xí.”
Trình Cố Khanh rất tưởng nói ngươi thượng liền thượng, không cần nói cho yêm, ngươi đi tìm Từ lão tam.
Từng thị càng không, đối với Trình Cố Khanh nói: “Mẹ, ngươi bồi yêm đi, trong nhà yêm liền tín nhiệm ngươi.”
Từ lão tam không đáng tin cậy, yêm tuyệt đối không thể tìm hắn.
Trình Cố Khanh là ta thực xấu, chính là ta thực ôn nhu, nhịn xuống tính tình, lôi kéo Từng thị hướng sơn gian đi đến.
Nơi này quá trống trải, Từng thị sợ hãi người khác rình coi nàng, sảo muốn đi xa chỗ.
Trình Cố Khanh ngắm nàng liếc mắt một cái, lớn lên phổ phổ thông thông, nào đáng giá người khác mạo bị xã chết nguy hiểm nhìn lén nàng.
Chỉ chốc lát sau, hai người đi vào trong rừng cây, Trình Cố Khanh ồm ồm mà nói: “Ở chỗ này thượng, tốc chiến tốc thắng, yêm còn phải đi về ngủ.”
Vốn định tuần tra vài vòng liền trở về nghỉ ngơi, kết quả Từng thị như vậy một làm, lại không thể đúng giờ ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
General FictionTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...