Chương 801 lên núi đi sănSáng sớm hôm sau, Trình Cố Khanh cõng bao vây, mang lên bao tải, phía sau lưng đừng dao giết heo, cầm lấy cái cuốc, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà vào núi.
Nhìn dáng vẻ, không đánh chết một con lão hổ, đều không xuống núi tư thái.
Từ lão đại lưu luyến hỏi: “Mẹ, thật đến không cần yêm, yêm cũng tưởng cùng ngươi vào núi đi săn.”
Hoàng Sơn Tử cũng theo ở phía sau nói: “Thím, nếu không mang lên yêm, yêm tương đối quen thuộc trong núi.”
Từ mặt rỗ bĩu môi reo lên: “Đại đội trưởng, yêm tưởng cùng ngươi hỗn, yêm không nghĩ trồng trọt.”
Nói lời này, không cần Trình Cố Khanh ra tay, Từ mặt rỗ đã bị hắn lão nương hành hung một đốn, xem Nhị Nữu tiểu cô nương trợn mắt há hốc mồm.
Nháy mắt hóa thân tri kỷ tiểu áo bông, phi thường quan tâm mà nói: “Mạc đánh a cha, đánh hỏng rồi, liền không thể kiếm tiền cấp yêm mua đầu hoa.”
Lần trước đi Cát Khánh phủ, Từ mặt rỗ là như vậy nhiều hán tử trung đau nhất nhất nhớ khuê nữ, tung ta tung tăng mà cấp Nhị Nữu mua đầu hoa mang, lại còn có giống Trình Cố Khanh như vậy mua vài đóa bất đồng nhan sắc, mừng đến Nhị Nữu cả ngày quấn lấy Từ mặt rỗ.
Lúc này Từ mặt rỗ tâm hảo tắc, không chỉ có gặp mẹ ruột đòn hiểm, còn bị Nhị Nữu coi như kiếm tiền công cụ người, một chút đều không có ái.
Không chỉ có hảo đại nhi Từ lão đại tưởng vào núi, Đại Tráng, Nhị Tráng, Tam Tráng cũng tưởng vào núi.
Bọn họ cùng Từ lão đại giống nhau, đều không am hiểu trồng trọt, cả ngày khai hoang khai hoang, người đã sớm hoang.
Hận không thể cùng Trình Cố Khanh vào núi đánh lợn rừng.
Đại Tráng khát cầu mà nói: “Bà nội, yêm cùng ngươi cùng nhau vào núi, yêm sức lực đại, có yêm ở đánh đến càng nhiều.”
Nhị Tráng cũng là như thế này nói: “Bà nội, bọn yêm tổ tôn cùng nhau đi săn, sẽ đánh đến càng nhiều, bọn yêm đánh nhiều chút, cầm đi bán tiền.”
Nhị Tráng nghĩ thôn trưởng tằng gia gia thích nhất tiền đồng, đi săn vật đi bán tiền, hắn khẳng định sẽ đồng ý.
Tam Tráng sảo nói: “Bà nội, yêm cũng phải đi, yêm cũng sức lực rất lớn, yêm bảo hộ ngươi.”
Trình Cố Khanh trong mắt tất cả đều là Tam Tráng, vẫn là Tam Tráng có thể nói, nho nhỏ nam tử hán thế nhưng nói phải bảo vệ bà nội.
Trình Cố Khanh cảm động không muốn không muốn,
Cảm động về cảm động, nhưng tưởng vào núi, chỉ có thể trong mộng tiến.
Trình Cố Khanh lãnh khốc vô tình mà vẫy vẫy tay: “Chớ có nhiều lời, các ngươi mau đi trồng trọt, chớ có chậm trễ vụ mùa.”
Sau khi nói xong, cũng không quay đầu lại mà vào núi.
Lưu lại một đám tưởng vào núi lại không thể không bị thôn trưởng cùng Thất Thúc Công quất đi trồng trọt các hương thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành nữ đồ tể sau, toàn thôn đi chạy nạn.
Ficción GeneralTác giả: Tây Môn Thất Tử. "Vô Cp+ quả phụ + toàn thôn chạy nạn + làm ruộng + có không gian + làm giàu" Có người bị xe đâm chết, có người bị nhảy lầu tự sát người tạp chết, mà Trình Cố Khanh lại bị kho lúa hạt thóc áp chết! Sau đó liền xuyên qua. ...